Destinator đang thể hiện một khả năng thu hút khách hàng nhanh chóng hơn đáng kể so với các sản phẩm Mitsubishi được giới thiệu trước đó tại thị trường Việt Nam. Để đạt được 2.000 đơn hàng, Xpander (ra mắt 8/2018) đã cần đến 5 tháng, trong khi Xforce (trình làng 1/2024) cũng mất khoảng 3 tháng để chạm tới cột mốc tương tự.
Việc Destinator đạt được 2.000 cam kết mua xe ngay từ khi ra mắt cho thấy triển vọng lớn của mẫu SUV này khi gia nhập phân khúc SUV cỡ C. Mitsubishi Destinator mang lại lợi thế về không gian nhờ cấu hình 7 chỗ ngồi tiện dụng, rất thích hợp cho những người dùng mua xe để phục vụ gia đình. Ngoài ra, việc hãng áp dụng chính sách ưu đãi giá, đưa mức khởi điểm của xe xuống chỉ còn 739 triệu đồng trong tháng đầu tiên, cũng là yếu tố quan trọng giúp thu hút khách hàng.
Chiến lược mà Mitsubishi Việt Nam áp dụng cho Destinator có nhiều điểm tương đồng với hai mẫu xe chủ lực Xpander và Xforce. Cả ba dòng xe này đều được phát triển dựa trên việc nắm bắt thị hiếu của khu vực Đông Nam Á và Việt Nam, nhấn mạnh vào tính thực dụng, trang bị tiện nghi, công nghệ hiện đại nhưng vẫn duy trì mức giá phải chăng. Kết quả là trong tháng 11 vừa qua, Xpander và Xforce đã cùng nhau vượt mốc 2.200 xe được giao đến tay khách hàng.