MONO đầu tư hoành tráng cho MV cuối cùng của EP Đẹp

Sau khi anh trai Sơn Tùng M-TP hé lộ sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, chàng ca sĩ trẻ tài năng MONO cũng vừa phát hành MV cuối cùng trong EP đầu tay.

Cũng giống như các ca khúc trước trong EP, Open Your Eyes mang đậm bản sắc Việt khi lồng ghép nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, đàn cò, cùng tiếng suối chảy, chim hót…

Open Your Eyes như cuộc trò chuyện của MONO với chính bản thân nam ca sĩ. MV mở đầu bằng loạt tiếng gọi dũng mãnh của nhân vật chính, kết hợp với âm thanh của tiếng núi rừng, gợi nhớ tới một miền đất hoang sơ còn nhiều điều để khám phá.

MONO với tạo hình khác lạ trong MV cuối cùng của EP Đẹp.

MV được quay tại các địa điểm có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ở vùng núi phía Bắc nước ta như: Tà Xùa (ở tỉnh Sơn La), Thác Bản Giốc, Núi Mắt Thần (của tỉnh Cao Bằng). Đồng thời, MV cũng có những câu hỏi về nhân sinh, mang đến thông điệp tích cực trong cuộc sống.

MV được MONO đầu tư công phu, hoành tráng.

MONO xuất hiện với tạo hình chiến binh dũng mãnh, cùng tông màu trắng, đen chủ đạo. Đáng chú ý, giọng ca 24 tuổi thực hiện màn vũ đạo "đi đường quyền" mạnh mẽ, đầy lôi cuốn, hấp dẫn cho người xem.

Nam ca sĩ miêu tả khung cảnh núi rừng hoang sơ, cỏ cây, suối reo, chồi xanh... nhằm tạo không gian nguyên thủy nhất, giúp người nghe cảm thấy bình yên, kết nối với thiên nhiên.

Ngoài chất liệu dân tộc, ca khúc vẫn lồng ghép nhạc điện tử hiện đại với giai điệu nhanh, mạnh mẽ để ca khúc vừa mang tính dân tộc, vừa mới lạ, phù hợp với thời đại. Lời bài hát được chủ nhân bản hit 'Em Xinh' viết dựa trên những trải nghiệm cá nhân trong suốt cả hành trình trưởng thành. Qua đó, nam ca sĩ sinh năm 2000 mang tới thông điệp chỉ khi nhắm đôi mắt hữu hình ở bên ngoài, con người mới có thể “khai mở" đôi mắt vô hình, ở tận sâu bên trong tâm hồn.

User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều bộ phim ấn tượng về cuộc chiến được quay trở lại màn ảnh rộng. “Hoa ban đỏ” bất ngờ gây sốt trở lại sau 30 năm, được nhiều khán giả nhận định là tác phẩm điện ảnh đặc sắc trong dịp tháng năm lịch sử này.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Sau 10 năm ra mắt công chúng với nhiều bản hit đình đám, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù nhóm đang tạm ngừng hoạt động nhưng sức ảnh hưởng của từng thành viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình như đĩa đơn solo 'Seven' của Jungkook (BTS) mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.

Chiều 29/4, "đường đua" Kpop chào đón sự trở lại của hai nhóm nhạc nổi tiếng SEVENTEEN và IVE. Cả hai đều tung những sản phẩm âm nhạc mới, khiến "trận địa" nhạc số và album trở nên sôi động và thú vị hơn.

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.

Tháng 4 này, có tới 3 giọng ca trẻ là An Thu An, Thoại Nghi và Linh Nhi cùng debut với các sản phẩm được đầu tư công phu. Mỗi người một cá tính, mỗi người theo đuổi 1 dòng nhạc (từ dân gian đương đại tới pop, ballad). Có sản phẩm đã đạt vài trăm nghìn tới gần triệu view, nhưng có sản phẩm thì chưa. Công thức để ra mắt khán giả, debut làm ca sĩ thành công thì chắc chắn cần rất nhiều yếu tố, đầu tư lớn đã phải là cách để mang lại hiệu quả cao?

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí phục vụ người dân và du khách.

Những tác phẩm âm nhạc cách mạng không chỉ được nhắc đến, được nhớ lại mỗi dịp kỷ niệm, mà còn luôn hiện hữu trong đời sống âm nhạc đương thời. Trân trọng và tự hào về lịch sử của dân tộc, các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ sau này đã thể hiện bằng cách biểu diễn và phối khí lại các ca khúc cách mạng, đưa các tác phẩm âm nhạc vang bóng một thời, tới gần hơn với công chúng, trong đó có thế hệ trẻ.

Những nghệ sĩ Hà Nội trong chương trình nghệ thuật chính luận ‘Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội’ thể hiện sự tự hào về chiến thắng "lừng lẫy năm châu" bằng những câu hát, những buổi tập luyện để đem đến cho khán giả những màn trình diễn cảm xúc nhất vào ngày 2/5 tới đây.

Mới đây, Nam Em - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, mong muốn được kết thúc mọi ồn ào. Nam Em mong antifan cho mình và những người thân một con đường sống, dừng lại những 'cuộc chiến' trên mạng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, Nam Em làm vậy là để nhằm xoa dịu dư luận và phục vụ cho việc bán hàng online.

Tối ngày 26/4 vừa qua, đêm nhạc ‘Bát tiên quá hải’ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ indie (hoạt động độc lập) như Doãn Hoài Nam, Pink Frog, Huy Lê,... đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại nhạc này. Các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho khán giả không gian thưởng thức nghệ thuật ấm cúng với những bài hát “chưa từng được công bố”.

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.