Một Khánh Thy trưởng thành từ Tiếng hát Hà Nội

Từ cô gái trẻ triển vọng trên sân khấu “Tiếng hát Hà Nội 2023”, ca sĩ Khánh Thy dần trưởng thành và có những định hướng riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Ngay từ khi còn nhỏ, Khánh Thy đã sớm nuôi dưỡng tình yêu mãnh liệt với âm nhạc. Cô gái trẻ không ngừng nỗ lực, từng bước chinh phục con đường nghệ thuật.

Khánh Thy sớm ghi dấu ấn trong các cuộc thi âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế.

Khánh Thy lọt Top 10 Ban nhạc Quyền năng 2019 của Đài TH Vĩnh Long.

Năm 2019, Khánh Thy tham gia chương trình Sàn chiến giọng hát và nhận được số điểm cao nhất do khán giả bình chọn

Sau đó, Khánh Thy tham gia cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2022.

Nữ ca sĩ quê Lâm Đồng gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực, phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Năm 2023, nữ ca sĩ trẻ quyết định tham gia “Tiếng hát Hà Nội”, sân chơi âm nhạc uy tín, chất lượng nhằm tìm kiếm các giọng ca trẻ tài năng của Đài Hà Nội. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Khánh Thy góp mặt trong top 46 bán kết. Trong suốt thời gian tham gia “Tiếng hát Hà Nội”,  được đánh giá cao vì sự nghiêm túc, chỉn chu và có cá tính âm nhạc riêng. Tại chung kết cuộc thi, Khánh Thy một lần nữa chinh phục được ban giám khảo và khán giả, xuất sắc đoạt giải ba Tiếng hát Hà Nội 2023.

Kết quả này là minh chứng rõ ràng cho tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Khánh Thy. Đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát, đồng thời trở thành cơ hội để cô được khán giả biết đến rộng rãi hơn.

Giải ba Tiếng hát Hà Nội 2023 là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của Khánh Thy.

Sau thành công tại Tiếng hát Hà Nội, Khánh Thy dành thời gian ấp ủ và hoàn thiện dự án âm nhạc đầu tay của mình. Không vội vàng chạy theo xu hướng, nữ ca sĩ lựa chọn nhng ca khúc phù hợp. Cuối cùng, album “Ừ thôi em lấy chồng” đã ra đời, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Khánh Thy.

Khánh Thy ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp.

MV chủ đề “Ừ thôi em lấy chồng” được đầu tư công phu với hình ảnh thơ mộng của Tam Đảo, tạo nên những thước phim ấn tượng.

Khánh Thy đã chứng minh được rằng cô không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một nghệ sĩ đa năng, biết cách tạo dựng hình ảnh riêng biệt.

Khánh Thy chứng minh là  ca sĩ đa năng khi thể hiện nhiều thể loại âm nhạc trong cùng một album.

Khánh Thy đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng nhạc Việt thời gian tới.

User
Ý KIẾN

Diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ, thu hút hơn 5.000 người tham gia - đây là những con số “khủng” tại buổi casting “Lật mặt 8” của đạo diễn lý Hải.

Diễn viên Uyển Ân phải tham khảo ý kiến nhiều anh chị trong nghề trước khi đóng cảnh ‘nóng’ cùng bạn diễn Samuel An trong phim “Cô dâu hào môn”. Đây là một khó khăn với cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Từ những ý tưởng ban đầu cho đến sản phẩm cuối cùng, MV "Ừ thôi em lấy chồng" là quá trình sáng tạo đầy tâm huyết của Khánh Thy và ê-kíp.

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội không chỉ là dấu son trên bước đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, mà còn tạo đà, giúp cho những giọng ca xuất sắc có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Từ cô gái trẻ triển vọng trên sân khấu “Tiếng hát Hà Nội 2023”, ca sĩ Khánh Thy dần trưởng thành và có những định hướng riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Trong suốt 70 năm qua, Đài Hà Nội đã đồng hành cùng khán giả Thủ đô và cả nước, ít nhiều để lại dấu ấn qua những chương trình nghệ thuật đặc sắc. Những giai điệu, những thước phim, không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là những câu chuyện về Hà Nội, về con người thủ đô qua năm tháng.

Sự quay trở lại mảng sản xuất phim truyền hình của Đài Hà Nội do Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình Hà Nội thực hiện đang tạo nên hiệu ứng tích cực mạnh mẽ đối với công chúng yêu điện ảnh của Thủ đô cũng như trên cả nước. Mở đầu là dự án phim truyền hình dài tập “Vì tình yêu Hà Nội”, gồm hai phần là “Mật lệnh hoa sữa” và “Hà Nội trong mắt em”, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân,… góp mặt trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại tuần lễ thời trang Thượng Hải xuân hè 2025.

Nhiều live concert, lễ hội âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám trong nước cũng như quốc tế, hứa hẹn mang đến những sân khấu âm nhạc ấn tượng và bùng nổ trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, khán giả yêu nhạc đã có một đêm thưởng thức âm nhạc vẹn tròn xúc cảm với các cung bậc từ lắng đọng đến hồi tưởng cùng các nghệ sĩ trong đêm nhạc “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 với chủ đề “Tiếng mưa thu”.

Bộ phim tài liệu “Hà Nội - những ngày tháng không quên” do Đài Hà Nội sản xuất tháng 10/2021 đã phản ánh một cách chân thực nhất về cuộc sống người dân Thủ đô trong những ngày dịch Covid-19 lan rộng.

Trong không khí chào đón năm mới 2023, tối 1/1/2023, khán giả yêu âm nhạc cổ điển đã được thưởng thức chương trình hòa nhạc đặc biệt mang tên Hà Nội Concert - Hòa nhạc năm mới 2023 do Đài Hà Nội tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Hà Nội Concert được tổ chức, sau đó đã trở thành sự kiện thường niên vào ngày đầu tiên của năm mới.

Với mong muốn gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai đang chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi, nhiều nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Hồi sinh” vào ngày 15/10. Bên cạnh phần trình diễn của các ca sĩ, chương trình có màn đấu giá gây quỹ. Đặc biệt, đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang.

Vào tháng 10 này, phòng vé Việt sôi động với rất nhiều tác phẩm điện ảnh được ra mắt, đa dạng thể loại từ kinh dị, giật gân đến những bom tấn hành động, hay những câu chuyện nhân văn đầy xúc động.

Diễn ra trong vòng 10 ngày từ ngày 2/10, Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 29 năm 2024 đã tổ chức lễ bế mạc tại thành phố Busan, Hàn Quốc.

Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 với chủ đề “Tiếng mưa Thu” diễn ra vào 20h00 ngày 12/10 của Đài Hà Nội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với các bài hát: Thương nhau ngày mưa, Diễm xưa, Mưa hồng, Cơn mưa phùn, Tuổi đá buồn, Mắt lệ cho người, Thành phố mưa bay, Ru đời đi nhé, Mưa tháng Giêng, Cơn mưa tình yêu, Cơn mưa tháng 5, Khúc mưa, Mưa ngâu, Dòng sông lơ đãng, Đường xa ướt mưa.

70 năm lịch sử của Đài Hà Nội gắn với nhiều sự kiện, dấu ấn văn hoá nghệ thuật đặc sắc của Thủ đô. Cùng điểm qua những dấu ấn đáng nhớ của Đài Hà Nội trong lòng nghệ sỹ và khán giả, thính giả, độc giả theo dõi Đài trên cả nước.

Vào lúc 20h Chủ nhật ngày 13/10, ca sĩ Mai Hiền Xuân sẽ đem đến cho quý vị minishow đặc biệt mang tên “Đất nước lời ru” với những ca khúc đã ghi dấu trong lòng khán giả và cả những ca khúc của cô sáng tác.

Tối nay 12/10, chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 với chủ đề “Tiếng mưa Thu” sẽ diễn ra tại Đài Hà Nội, với sự tham gia của ca sĩ Hồ Trung Dũng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Giọng ca trẻ Quang Anh Rhyder vừa công bố tổ chức minishow đầu tay sau thành công từ "Rap Việt" và "Anh trai say hi".

Vào tháng 10/2024, hai ca sĩ Lân Nhã, Hoàng Dũng bất ngờ hé lộ những sản phẩm âm nhạc mới khiến người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết.

Liên hoan phim Đức - Kinofest 2024 đã khai mạc vào tối 10/10 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia, mang đến cho khán giả những thước phim thú vị và đầy ấn tượng.

Sau 8 năm chờ đợi, Jennie - thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink đã phát hành sản phẩm âm nhạc solo mới, mang tên "Mantra". Đây là màn khởi đầu cho album sắp được trình làng của nữ idol.

Ngày 11/10, Công ty quản lý của diễn viên Nobuyo Oyama - người lồng tiếng cho series phim hoạt hình Nhật Bản Doraemon được nhiều thế hệ trẻ em yêu thích, đã qua đời ở tuổi 90.

Hơn 1.800 kỉ vật điện ảnh và truyền hình sẽ được nhà đấu giá Propstore có trụ sở tại London, Anh, bán đấu giá vào giữa tháng 11 tới. Ước tính các món đồ này có thể thu về hơn 13 triệu USD.

Bằng âm nhạc của mình, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Minh Thành góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự tử tế, để cái tốt nảy mầm nhiều hơn. Vào tối qua, 10/10, chàng nghệ sĩ trẻ đã cho ra mắt MV “Gieo mãi những nụ cười”.

Tối 10/10, tại Khu Di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội - Bản hùng ca phố".

"Hà Nội - Bản hùng ca phố" sẽ đưa khán giả gặp gỡ những nhân chứng lịch sử vào thời khắc quan trọng của Thủ đô cách đây 70 năm. Đây là một chương trình nghệ thuật gợi nhớ đến những ngày tháng lịch sử hào hùng của thủ đô và sự tiếp nối của thế hệ ngày nay trong công cuộc gìn giữ hòa bình, sáng tạo và phát huy văn hoá của Hà Nội phố.

Chiều 9/10, Hồng Sơn ra mắt cuốn hồi ký “Hồng Sơn ‘công chúa’ - Quái kiệt sân cỏ trong màu áo lính” nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 54 của mình.

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 9 vừa qua, Ban Tổ chức chương trình We Love Vietnam tiếp tục đưa show âm nhạc đình đám này đến với nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước, trong đó Hà Nội sẽ là điểm dừng chân tiếp theo.

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, thành phố Hà Nội. Mở đầu buổi Lễ là chương trình nghệ thuật chào mừng đặc biệt.

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bộ Công an đã tổ chức chương trình hòa nhạc “Thắp sáng niềm tin” tại Nhà hát Hồ Gươm.

"Hà Nội - Bản hùng ca phố" là một chương trình gợi nhớ đến những ngày tháng lịch sử hào hùng đầy tự hào của Thủ đô và sự tiếp nối của thế hệ ngày nay trong công cuộc gìn giữ hòa bình, sáng tạo và phát huy nét văn hoá của Hà Nội phố.

'Thanh âm Hà Nội' là đĩa than đầu tiên do Đài Hà Nội sản xuất và phát hành - một sản phẩm đặc biệt được thực hiện nhân kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập Đài Hà Nội. Đi kèm với sản phẩm đĩa than vật lý cao cấp này là bộ sản phẩm nhạc số được phát hành trên Apple, Spotify, YT Music và một bản tương tác kỹ thuật số trên Hanoionline giúp người nghe nhạc có trải nghiệm giống như cầm trên tay cuốn booklet vật lý của chiếc đĩa.

Chiều 8/10, hai nàng hậu nổi tiếng của Vbiz là Huỳnh Thị Thanh Thủy và Bùi Khánh Linh đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến với những cuộc thi nhan sắc uy tín trên thế giới. Trong buổi lễ trao sash, cả hai bày tỏ nhiều hi vọng sẽ đem về thành tích cao cho sắc đẹp nước nhà.

Sau khi lỡ hẹn với khán giả vào tháng 9/2024, ngày 8/10/2024, VinWonders công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại đại nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dàn line-up của 8WONDER Winter 2024 lập tức gây sốt khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc rock đình đám Imagine Dragons.

Những năm qua, vấn nạn “hát chùa”, không xin bản quyền ở những sân khấu thương mại lẫn phi thương mại bị lên án gay gắt. Đặc biệt là khi trào lưu cover trở nên phổ biến, thậm chí nổi tiếng lấn át cả chính chủ.

Thủ đô Hà Nội có lịch sử cả nghìn năm, trải qua nhiều biến cố thăng trầm vẫn là nguồn đề tài bất tận cho văn học nghệ thuật, trong đó có điện ảnh.

"Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng” là chuỗi chương trình ca nhạc, nghệ thuật đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, do nhà báo Ngô Thanh - Giám đốc Trung tâm các chương trình giải trí làm tổng đạo diễn.

Khi sân khấu ca nhạc, đặc biệt là các cuộc thi âm nhạc còn hiếm hoi, thì năm 1994, Đài Phát Thanh và Truyền hình Hà Nội đã tổ chức cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Hà Nội lần thứ nhất, tạo một sân chơi âm nhạc mới lạ, hấp dẫn, thu hút hàng ngàn giọng ca trẻ.

Huỳnh Thị Thanh Thủy, Bùi Khánh Linh vừa được trao quyền dự thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Liên lục địa 2024. Hai người đẹp đều đặt mục tiêu đạt kết quả cao.

Mới đây nhất, tổ chức Miss Grand International đã rút về Thái Lan và lên tiếng về nhiều rắc rối khi ở Campuchia. Đây được cho là sự cố hy hữu chưa từng xảy ra tại lịch sử các cuộc thi sắc đẹp.

Võ Lê Quế Anh - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm nay đang có khởi đầu khá gian nan khi không chỉ “vô tình” vướng vào những drama của Miss Grand International, mà chính Quế Anh cũng đang gặp nhiều tranh cãi ngay từ những hoạt động đầu tiên.

Đường đua Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức bắt đầu khi vòng sơ khảo của cuộc thi, với phần khởi động tại TP. HCM. Dù là năm đầu tổ chức, cuộc thi vẫn thu hút nhiều ứng viên xinh đẹp, tài năng đến ghi danh tranh tài.

Sau thành công của hai mùa trước vào năm 2022 và 2023, Liên hoan phim Đức - KinoFest 2024 chính thức quay trở lại Việt Nam vào tháng này, với nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật.

Sau ồn ào tại Myanmar, Miss Grand International tiếp tục mâu thuẫn với Tổ chức Miss Grand Campuchia khi tước quyền đăng cai cuộc thi của quốc gia này.