Mỹ Anh kể chuyện tình yêu 'transit love'

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

"Guess I Should've Known" được sáng tác và viết lời bởi Trương Mỹ Anh, Anna Muehlichen và Eric Derwallis, là ca khúc Bonus Track A thuộc Em•Me Full Circle Edition của Mỹ Anh. Với giai điệu trendy, bắt tai, "Guess I Should've Known" mang đến một Mỹ Anh với màu sắc quyết liệt hơn so với hình ảnh thường thấy.

"Guess I Should've Known" được sáng tác và viết lời bởi Trương Mỹ Anh, Anna Muehlichen và Eric Derwallis.

"Guess I Should've Known" kể câu chuyện tình yêu “transit love” đầy éo le. "Transit Love" (Tình yêu chuyển tiếp) là một từ khóa rất hot trong thời gian gần đây, dùng để chỉ những mối quan hệ tình cảm bắt đầu ngay khi cuộc tình cũ vừa kết thúc mà không có khoảng nghỉ.

Trong MV, Mỹ Anh vô tình phát hiện một người bạn thân của mình trở thành “người yêu mới của người yêu cũ", chỉ qua một story Instagram chia sẻ cho tất cả mọi người nhưng ngoại trừ mình.

"Guess I Should've Known" kể câu chuyện tình yêu “transit love” đầy éo le.

Bên cạnh câu chuyện đặc sắc, MV còn thu hút khán giả khi mang đến một màu sắc khác hẳn so với những MV âm nhạc ra mắt gần đây. "Guess I Should've Known" đậm chất Y2K với phong cách cắt-ghép handycam, được quay hoàn toàn bằng màn hình máy tính và được kết thúc bằng một cú shutdown tắt máy chấm hết cho tất cả mọi thứ.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Ngày 27/5 tới đây, Mỹ Anh cũng sẽ chính thức phát hành album bản cứng “Em•Me Deluxe Version” . Ngoài ra, tuyển tập 22 bài hát trong album cũng sẽ được phát hành trên các nền tảng số với tên gọi “Em•Me Full Circle”.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Năm 2020, Mỹ Anh bắt đầu được chú ý qua đĩa đơn đầu tay "Got You". Cô đạt danh hiệu Á quân chương trình “Thần tượng đối thần tượng” 2021. Cùng năm 2021, Mỹ Anh được tạp chí ”Đẹp” bình chọn là một trong 15 nhân vật trẻ nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và giành chiến thắng hạng mục Gương mặt mới xuất sắc của giải thưởng “Làn sóng xanh 2021”.

User
Ý KIẾN

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.

The Black Label, công ty con của YG đã xác nhận ký hợp đồng với Rosé, thành viên của BLACKPINK.

Nam ca sĩ đình đám Justin Timberlake bị bắt giữ khi lái xe trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo. Cảnh sát nhanh chóng xác nhận với truyền thông về vụ việc này.

Rạng sáng 17/7, Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan để tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024, người hâm mộ sắc đẹp cũng đang đặt nhiều kỳ vọng ở Lydie Vũ bới “bông hồng lai” có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Tối 11/6, Lệ Quyên chính thức ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt "Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên, kiêm biên kịch và đạo diễn cho MV của bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ luôn chỉn chu với những sản phẩm âm nhạc hay show diễn của mình. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ quảng bá cho liveshow mới khiến ai cũng phải bật cười.

Từng là cái tên gây sốt bước ra từ cuộc thi Rap Việt mùa 3, Pháp Kiều vẫn luôn được khán giả trẻ nhớ tới là một rapper cá tính với phong cách âm nhạc độc đáo. Mới đây nhất, Pháp Kiều đã tiết lộ sản phẩm đầu tay với nhiều điều thú vị đằng sau khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

Suni Hạ Linh - đại diện Việt Nam tại “Đạp gió 2024” đang chứng tỏ sự ổn định và phong độ cao tại vòng công diễn thứ 4, tạo nên làn sóng với cộng đồng mạng xã hội tại Trung Quốc.

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, ngoài việc chăm chỉ luyện tập, đại diện của Việt Nam Lydie Vũ còn nhận được sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên có bề dày kinh nghiệm.

Trở về Việt Nam nghỉ hè sau hơn 7 tháng du học tại Úc, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. Những chuyến thăm và tặng quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn là một minh chứng rõ nét cho những nỗ lực, tâm huyết của Miss World Vietnam 2023.

Trong khi những tấm hình cưới của Midu đẹp như cổ tích, thì bộ ảnh cưới của diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Sau single "Báo thức" mới được phát hành vào cuối tháng 5, nam rapper Hà thành đã chính thức phát hành album "Medicine" trên tất cả nền tảng vào tối qua.

AMEE đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên ‘Tone up your heart’ đúng vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06, như một "món quà âm nhạc" mà nữ ca sĩ muốn gửi tặng tới người hâm mộ.

20 hoa hậu và nam vương quốc tế sẽ tham gia giải chạy chinh phục cung đường chạy dọc theo bờ biển Vũng Tàu diễn ra từ ngày 20 đến 22/9 năm nay.

Ông Roberto Santos, người điều hành một phòng thí nghiệm y tế ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, đã giới thiệu một bảo tàng đặc biệt mà ông gọi là "Thánh địa Swift".

Bốn thành viên của ban nhạc ABBA huyền thoại đã được Hoàng gia Thụy Điển trao tặng Huân chương Hoàng gia Vasa vì những đóng góp rất xuất sắc cho đời sống âm nhạc Thụy Điển và quốc tế.

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Qua vụ bê bối Burning Sun, có thể thấy việc người trẻ coi một ai đó là thần tượng và đặt niềm tin vào họ như thế nào là rất quan trọng. Bởi hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang dần coi các nghệ sĩ là một hình tượng để theo đuổi, không chỉ về tài năng mà còn về lối sống.

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng ca khúc “Finding You” với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã lập tức gây bão mạng xã hội, nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước.

Nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình đáng yêu và chất giọng dễ thương, Hoàng Yến Chibi là một trong những cái tên thu hút sự chú ý. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt EP đầu tay trong sự nghiệp mang tên "Duyệt", đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh cho biết sẽ đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý việc ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn trong liveshow "Ngày em thắp sao trời".

Sau 23 năm hoạt động nghệ thuật, Son Ye Jin - tình đầu quốc dân được vinh danh là "diễn viên của năm" tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon lần thứ 28.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng dừng sử dụng MV mới mang tên “Quả táo vàng” trên nền tảng YouTube.

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.