Nam Định thắng nhọc Quảng Nam tại vòng 2 V-League

Có mặt ở cuộc tiếp đón Quảng Nam trong trận đấu muộn nhất vòng 2 V-League sau khi đã hoàn tất việc nhập tịch, nhưng Xuân Son tức Rafaelson đã không thể ghi bàn cho Nam Định.

Phút 18 từ quả đá phạt góc, Xuân Son có cú đánh đầu cận thành, nhưng thủ môn Văn Công cản được bóng cứu thua cho Quảng Nam. Liên tiếp sau đó là những miếng tấn công đa dạng của đội chủ nhà, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Sang hiệp 2, mãi đến phút 58, Hendrio tung cú sút xa mở tỷ số cho Nam Định và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thi đấu trên sân nhà tiếp đón Quảng Nam và có lực lượng tốt nhất, thậm chí còn có thêm ngoại binh nhập tịch Nguyễn Xuân Son, nhưng Nam Định đã có một trận thắng đầy nhọc nhằn trước Quảng Nam với tỷ số 1-0.

User
Ý KIẾN

Sáng 24/9, tại công viên Thống Nhất, 500 vận động viên của hơn 50 đơn vị của quận Hai Bà Trưng đã tham gia chung kết giải chạy Báo Hà Nội lần thứ 49.

Có mặt ở cuộc tiếp đón Quảng Nam trong trận đấu muộn nhất vòng 2 V-League sau khi đã hoàn tất việc nhập tịch, nhưng Xuân Son tức Rafaelson đã không thể ghi bàn cho Nam Định.

Ở cuộc so găng với Felipe Martinez Donis tại giải võ tự do MMA, võ sĩ Santos Verdinez - người đã có 5 trận thắng sau 6 lần thượng đài đã có một màn thi đấu ấn tượng.

Nguyễn Xuân Son chính là tên tiếng Việt Nam của cầu thủ ngoại quốc Rafaelson sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập tịch và chính thức trở thành công dân Việt Nam.

HLV Park Chung-gun người đã đồng hành cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam trong 10 năm qua đã từ chối đàm phán hợp đồng với Cục Thể dục Thể thao, điều này đồng nghĩa với việc HLV người Hàn Quốc chính thức chia tay đội tuyển bắn súng Việt Nam.

Tại trận chung kết đơn nữ giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, đại diện chủ nhà Wang Zhi Yi tỏ ra vượt trội về kinh nghiệm thi đấu trong màn so tài tranh ngôi vô địch với tay vợt 18 tuổi người Nhật Bản Tomoka Miyazaki.

Đội bóng Thể Công Viettel, một trong những tượng đài của bóng đá Việt Nam, đã khởi đầu chặng đường đầy tự hào của mình cách đây 70 năm.

Vòng 2 VLeague 2024/25 tiếp tục diễn ra các trận đấu hấp dẫn, đáng chú ý là trận derby Thủ đô giữa Thể Công Viettel và CLB Hà Nội.

Chiều 23-9, tại Hà Nội, Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) Quân đội tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống (23-9-1954/23-9-2024) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Hội Thể thao Giải trí Hà Nội và Baladi Dance Company tổ chức tuần lễ Festival Belly Dance Quốc tế Ahlan 2024.

Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 năm 2024 có sự góp mặt của hơn 10.000 vận động viên Việt Nam và 40 quốc gia trên thế giới tham gia tranh tài ở bốn cự li gồm: 42,195km; 21,097km; 10km và 5km.

Tại trận đại chiến tranh đai vô địch boxing hạng nặng IBF trên sân vận động Wembley của Anh, Daniel Dubois đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch IBF trước Anthony Joshua.

Giải vô địch leo cột 25 mét thế giới 2024 đã được diễn ra tại Alcester, Anh và ĐKVĐ Dan Whelan đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình. Đây đã là danh hiệu thứ 4 của Whelan có được tại giải đấu này.

Carlos Alcaraz đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội khi so tài với Ben Shelton với chiến thắng chung cuộc 2-0.

Trong ngày thi đấu thứ hai của Laver Cup, Frances Tiafoe là người bản lĩnh hơn khi giành thắng lợi 10-5 trước Daniil Medvedev.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Werder Bremen đã diễn ra sôi nổi với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi, tất cả đều thuộc về Bayern Munich.

Tại vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Espanyol.

Ngày thi đấu thứ 3 của giải golf BMW PGA Championship, Matteo Manassero đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch tại mùa giải này.

Trong khuôn khổ vòng 2 của V-League 2024-2025, Hoàng Anh Gia Lai đã đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỉ số chung cuộc 2-0.

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh đã không thể giúp cho Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà mùa này. Đội chủ nhà đã để cho Hải Phòng cầm chân với tỉ số hoà 1-1.

Chiếc ghế nóng của đội tuyển Australia trong thời gian tới sẽ được đảm nhiệm bởi một người khác khi HLV Graham Arnold quyết định từ chức sau những thất bại tại vòng loại World Cup 2026.

Sau khi mang về cây ghi điểm Paul George và giữ chân được cầu thủ dẫn bóng hàng đầu NBA Tyrese Maxey, đội bóng Philadelphia 76Ers tiếp tục thành công trong việc ký kết hợp đồng với ngôi sao Joel Embiid.

Sáng 21/9, UBND huyện Phúc Thọ tổ chức chung kết giải Việt dã năm 2024 với sự tham gia của hơn 200 vận động viên từ 51 cơ quan, đơn vị, trường học.

Rạng sáng 21/9, tại vòng 4 giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có ngày trở lại đáng nhớ khi ghi bàn cho Al Nassr, đánh dấu cột mốc 902 bàn thắng trong sự nghiệp.

Để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025 sẽ khởi tranh vào ngày 21/9, đội tuyển U20 Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Hải Phòng.

Tâm điểm của vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25 chính là trận thư hùng giữa Man City và Arsenal vào lúc 22h30 ngày 22/9.

Tối 20/9, đã diễn ra trận đấu sớm nhất thuộc vòng 2 V.League 2024/25, trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội thất thủ 0-1 trước Thanh Hóa FC trong trận cầu mà trọng tài đã phải tạm dừng chừng 30 phút vì cơn mưa quá lớn.

Sau khi CLB Al Nassr chia tay với HLV Luis Castro, họ đã ngay lập tức ký hợp đồng với HLV còn tên tuổi hơn đó là cựu HLV của CLB AC Milan ông Stefano Pioli.

Tay đấm Daniel Dubois đang làm mọi cách để có thể đánh bại Anthony Joshua trong trận quyền anh bảo vệ đai vô địch hạng nặng của IBF sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại SVĐ Wembley.

Sở VHTT Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo công bố giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 năm 2024.

Sau khi chia tay Manchester United với 9 năm gắn bó, tiền đạo Anthony Martial đã đặt chân tới Hy Lạp để chuẩn bị ký hợp đồng với câu lạc bộ AEK Athens.

Đội tuyển U17 Việt Nam tiếp tục duy trì ngày hai buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Sau khi bỏ lỡ ngôi vô địch tại giải golf Irish mở rộng, Rory Mcilroy nỗ lực tìm kiếm danh hiệu Rolex Series thứ tư khi tham gia BMW PGA Championship. Tại vòng 1, tay golf người Bắc Ireland đã có một khởi đầu thuận lợi.

Tại vòng 2 giải quần vợt Hàn Quốc mở rộng, hạt giống số 3 Beatriz Haddad Maia đã có được tấm vé đi tiếp khi đối đầu với Ajla Tomljanovic.

Giải quần vợt Hàn Quốc mở rộng đang diễn ra các trận đấu ở vòng 2. Đương kim á quân Yuan Yue là tay vợt Châu Á duy nhất góp mặt ở vòng đấu này. Mặc dù rất nỗ lực nhưng tay vợt người Trung Quốc đã không thể tạo nên bất ngờ.

Ở nội dung đơn nam giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, cựu vô địch thế giới năm 2021 Loh Kean Yew gặp Anders Antonsen tại vòng 2.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước tay vợt Myanmar Thet Htar Thuzar tại vòng 1 giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, Nguyễn Thùy Linh bước vào vòng 2 gặp đối thủ người Nhật Bản là Aya Ohori. Trước tay vợt đang xếp hạng 9 thế giới, Thùy Linh đã không thể tạo nên điều bất ngờ.

Tại vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga), Real Betis giành chiến thắng 2-1 trước Getafe, tạm thời vươn lên xếp thứ 6.

Jamie Gittens ghi cú đúp giúp Á quân mùa trước Borussia Dortmund thắng 3-0 ở trận ra quân UEFA Champions League.

Thắng chung cuộc 4-1 trước Libya, Kazakhstan cùng với Tây Ban Nha chia sẻ hai vị trí dẫn sau khi cùng có được bốn điểm sau hai lượt trận đầu tiên.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.