‘Ngược nắng’ - tập 6: Bận rộn

Tư Ngân vì quá bận rộn mải mê công việc, hàng ngày đưa đón con gái đi học đều do Tuấn Long đảm nhiệm. Lần đầu đưa con đến trường biểu diễn văn nghệ, cô giật mình khi các phụ huynh khác không biết mình là ai. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Ngược nắng', phát sóng lúc 12h ngày 16/2 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

User
Ý KIẾN

Biết tin Hô Chin đang tìm kẻ đã có được công nghệ vải làm mát do gia đình anh nghiên cứu, Giơn Su lập tức cho người xử lý dù đó có là người đã từng hết lòng yêu thương cô. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giành sự quan tâm đặc biệt cho Hằng, nhưng trước sự phản đối quyết liệt của con gái, ông Lâm sẽ phải giải quyết như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mặc dù đã có chung một đứa con nhưng bà Tú Hoàn chưa từng được ông Triệu Hoa coi là người thân. Và lần này, để bảo vệ lợi ích của mình, ông Cố đã lạnh lùng ra tối hậu thư với bà. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù Thất Nguyệt đã hiểu lầm mình nhưng An Sinh vẫn sẵn sàng tha thứ. Nhưng ngược lại, Thất Nguyệt liệu có cùng suy nghĩ với cô? Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Doãn Trạch yêu Thời Nguyện, không muốn làm anh trai bị tổn thương, Doãn Thông đã tìm cách né tránh Thời Nguyện. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tìm cách để rút lui, nhưng An Sinh và Thất Nguyệt đã không thể qua mắt được Cửu Nguyệt. Hai người buộc phải diễn tiếp vai hai người bạn thân. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Có được manh mối mới về nguyên nhân cái chết của Ưn Hê, Chê Huk đã quyết định ở lại. Việc này khiến mẹ con bà Chang lo lắng, đứng ngồi không yên. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giúp giám đốc Chang cũng như giúp chính mình, Giơn Su đã không ngần ngại ra tay với con trai cả của chủ tịch tập đoàn lớn. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 4/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn nghĩ rằng mình là người gián tiếp gây ra cái chết của Nguyệt trong quá khứ nên Dương đã nhanh chóng rơi vào cái bẫy do Kim và Hồng giăng sẵn. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 4/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chê Huk quay trở lại điều tra về nguyên nhân cái chết của Ưn Hê, nhưng mọi manh mối anh có được ngay lập tức đi vào ngõ cụt bởi giám đốc Chang vẫn luôn theo sát anh. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để giúp Kim chinh phục được Dương, Hồng đã dở trò gian xảo. Vốn là người lương thiện, thật thà, Dương liệu có thoát được móng vuốt của người phụ nữ dày dạn tình trường này? Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau 2 năm ngắn ngủi dạy học tại trường Dục Thanh, Nguyễn Tất Thành vào Nam để bắt đầu hành trình mới. Dấu ấn để lại của người thầy trẻ là cách sống, cách hành xử và giảng dạy luôn hướng tới việc nâng cao "Trí, Đức, Thể, Mỹ" cho thế hệ trẻ nước nhà những năm đầu của thế kỷ 20. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim "Nhìn ra biển cả", phát sóng lúc 20h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn hoá giải những mâu thuẫn giữa hai người chị, Cửu Nguyệt đã tìm đến bố mẹ anh - mối quan tâm chung duy nhất của Thất Nguyệt và An Sinh lúc này. Liệu Cửu Nguyệt có thành công? Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sự quay trở lại của công nghệ vải làm mát, cũng là lúc những manh mối về tội lỗi của Giơn Su bắt đầu bại lộ. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thất Nguyệt và An Sinh cùng làm ở một công ty, nhưng lại ở hai nhóm cạnh tranh với nhau. Hiểu lầm giữa hai người bạn từng vô cùng thân thiết, khiến họ chẳng thể vui vẻ hỗ trợ nhau, ngược lại An Sinh còn giở trò khiến Thất Nguyệt gặp khó trong công việc. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngỡ là mình may mắn khi nhận được sự mến mộ của giám đốc Lâm, nhưng Hằng không hề biết, những rắc rối mà cô sắp gặp phải khi ở bên gười đàn ông đầy quyền lực này. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từ một học sinh trường Quốc học Huế, do tình nguyện làm thông ngôn cho bà con nông dân, tiểu thương trong một cuộc biểu tình chống sưu cao thuế nặng của thực dân Pháp và chính quyền phong kiến mà học sinh Nguyễn Tất Thành đã bị buộc phải thôi học. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim "Nhìn ra biển cả", phát sóng lúc 20h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không thể để Kim bắt nạt mình mãi, trong lần trở lại bệnh viện này, Hằng đã chủ động châm ngòi cho cuộc chiến giữa họ. Với bản tính hiếu thắng và kiêu ngạo, Kim có chịu để yên? Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 1/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chứng kiến Minh điên cuồng tấn công Dương, trong tình huống cấp bách, để giải cứu Dương, Mai đã buộc phải ra tay với người yêu cũ. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 31/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn coi Chuê Sơ Uôn là cái gai trong mắt, nên khi biết cô kết thân với Chê Huk, bà Chang lại càng nôn nóng, muốn sa thải cô. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 31/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chưa buông bỏ được nỗi hận trong lòng, An Sinh đã cố ý hại bạn, khiến Thất Nguyệt mắc phải sai lầm lớn. Tuy nhiên, hành động của An Sinh không qua mặt được giám đốc Trình. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 31/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thầm yêu Thời Nguyện nên khi chứng kiến Doãn Thông và Thời Nguyện vui vẻ bên nhau, Doãn Trạch không khỏi nghi ngờ và thất vọng. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 30/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cho rằng Chuê Sơ Uôn là kẻ đã bán đứng công ty, Chang phu nhân đã dạy cho cô một bài học. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 30/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hiền lành lại xinh đẹp, Hằng đã trở thành cái gai trong mắt những kẻ đố kỵ. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 30/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết được dã tâm của Hàn Đông, Gia Vũ quyết định từ chối hợp tác với anh ta trong dự án lần này. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 30/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghi ngờ hiệu thuốc Vĩnh Hưng An kinh doanh phi pháp, hai anh em Doãn Trạch và Doãn Thông đã tự âm thầm điều tra. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 29/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng bị Hàn Đông bỏ rơi, giờ đây lại trở thành đối thủ trên thương trường, Gia Vũ phần nào hiểu được sự thâm hiểm, mưu mô của người đàn ông này. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 29/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quá khứ đau buồn khiến Dương chưa thể mở lòng đón nhận tình yêu mới, cho dù Kim và Mai đã tìm mọi cách để lấy lòng anh. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 29/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô cớ nhận được một khoản tiền lớn không rõ nguồn gốc, Sơ Uôn bị nghi ngờ để lộ bản thiết kế và bị khởi kiện. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 29/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết gia đình Sơ Uôn đang thiếu tiền, Giơn Su đã không bỏ qua cơ hội này để có thể loại bỏ được Sơ Uôn. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 28/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tìm mọi cách thể hiện tình cảm với Dương nhưng liệu Kim có xoa dịu được trái tim vốn đã chịu quá nhiều tổn thương của anh? Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 28/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị thu hút bởi tính cách của Thời Nguyện, cả hai anh em Doãn Trạch và Doãn Thông đều nảy sinh tình cảm với cô. Liệu mối quan hệ anh em thân thiết giữa họ có vì thế mà thay đổi? Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 28/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vừa chuyển sang công việc mới, Lý An Sinh đã được ông chủ Hàn Đông giao cho một nhiệm vụ đặc biệt. Liệu An Sinh có hoàn thành được nhiệm vụ này? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 28/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn thương yêu, bảo vệ và sẵn sàng hy sinh vì nhau, nhưng khi cùng yêu một người con gái, tình anh em giữa Doãn Thông và Doãn Trạch có còn được như xưa? Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 27/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phát hiện ra bộ áo sơ sinh được làm từ chính tấm vải của ông Kim, cô nhận ra Che Huk chính là người cô từng quen. Liệu mối quan hệ giữa Chê Huk và Ưn Hê có sớm được làm sáng tỏ? Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 27/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thông minh, hoạt bát, An Sinh đã đạt được những thành quả trong công việc. Để theo đuổi mục tiêu mới, An Sinh đã có quyết định táo bạo. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 27/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cả Kiệt và giám đốc Lâm đều để ý đến y tá Hằng, liệu ai sẽ là người chiếm được tình cảm của cô? Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 27/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn Sơ Uôn kết thân với con trai cả của một chủ tịch tập đoàn lớn, Giơn Su giở thủ đoạn để ngăn cản. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 26/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ông nội qua đời khiến Thời Nguyện vô cùng đau khổ, muốn giúp Thời Nguyện vượt qua giai đoạn khó khăn này, nhưng một lần nữa sức khoẻ lại ngăn cản Doãn Trạch. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 26/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đến thực tập tại bệnh viện, Kiệt đã gặp Hằng, một y tá xinh đẹp đang được Giám đốc Lâm để ý. Mối quan hệ phức tạp giữa họ lại trở thành nguồn cơn cho những rắc rối mới. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 26/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình thấy một cô gái cùng cảnh ngộ với mình, Thất Nguyệt không thể kiềm chế cảm xúc và suýt nữa bỏ lỡ một cơ hội việc làm. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 26/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Sơ Uôn đang điều tra về vụ tai nạn, Giơn Su lập tức tìm cách loại bỏ Sơ Uôn ra khỏi tập đoàn Nô Ju. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 25/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chủ động từ chối tình cảm của Mai, Dương hy vọng sẽ thoát khỏi những rắc rối. Nhưng sự ghen tuông mù quáng của Minh đã vượt quá sự tưởng tượng của Dương. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 25/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Những biến cố bất ngờ ập đến khiến cuộc sống của An Sinh và Thất Nguyệt bị đảo lộn hoàn toàn. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 25/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn yêu thương và che chở cho nhau, nhưng giờ đây, khi cùng yêu một người con gái, tình cảm anh em giữa Doãn Thông và Doãn Trạch có còn được như xưa? Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 25/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn gặp rắc rối, Dương đã tìm cách tránh xa Minh, nhưng Minh và đàn em của hắn lại không chịu buông tha cho anh. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 24/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.