Người bán trứng bất ngờ được nhận bọc tiền hơn 1 tỷ

Một người phụ nữ trú tại tỉnh Vĩnh Phúc điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Suzuki bán tải đi bán trứng cho các tiểu thương trong chợ. Khi quay lại xe bất ngờ phát hiện một bọc tiền lớn bao gồm các mệnh giá 500.000 đồng và 200.000 đồng, ước tính sơ bộ lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh xác nhận vào chiều 13/3 tại khu vực chợ Vân Lôi, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh đã xảy ra vụ việc hy hữu.

Một người phụ nữ trú tại tỉnh Vĩnh Phúc điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Suzuki bán tải đi bán trứng cho các tiểu thương trong chợ. Khi quay lại xe, chị bất ngờ phát hiện một bọc tiền lớn bao gồm các mệnh giá 500.000 đồng và 200.000 đồng, ước tính sơ bộ tổng số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, chị đã và thông báo cho Cơ quan Công an xã Tam Đồng đến hiện trường để xác minh sự việc. Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định số tiền trên thuộc về gia đình một người sinh sống gần đó. Đây là số tiền gia đình họ vừa giao dịch mua bán đất. Tuy nhiên, trong khi gia đình sơ suất, người con trai sinh năm 1980 có biểu hiện không bình thường đã lấy đi và để trên chiếc xe ô tô của người phụ nữ bán trứng. Cơ quan công an xác định chính xác số tiền trong túi là 1,2 tỷ đồng và đã thực hiện các quy trình thủ tục theo đúng quy định của pháp luật để hoàn trả lại người bị mất.

User
Ý KIẾN

Ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris vừa tổ chức một buổi vận động tranh cử đặc biệt tại bang Michigan với hàng loạt ngôi sao tham dự.

Quận Long Biên vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34 về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng” và biểu dương “Người tốt - việc tốt” tiêu biểu, tổng kết cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” năm 2024.

Sáng 20/9 tại Nhà Quốc hội, Viện Nghiên cứu Lập pháp phối hợp với Ủy ban Kinh tế của Quốc hội tổ chức Hội thảo khoa học: “Quốc hội Việt Nam - 80 năm đổi mới và phát triển về hoạt động quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước”.

Công an tỉnh Bắc Ninh vừa triệt phá vụ án buôn bán ma túy bằng thiết bị bay không người lái, một trong nhiều thủ đoạn tinh vi của tội phạm ma túy hiện nay.

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát hiện 28 website giả mạo thương hiệu ngân hàng, trong tổng số 68 website giả mạo nhiều đơn vị, được phát hiện trong 6 tháng.

Sau những ngày mưa lũ, nhiều xưởng sửa chữa ô tô ở Hà Nội bận rộn hơn do lượng phương tiện bị ngập nước hỏng hóc khá nhiều.

Một nguồn tin thân cận với lực lượng Hezbollah ở Liban xác nhận cuộc không kích của Israel ngày 20/9 đã khiến Ibrahim Aqil, chỉ huy đơn vị tinh nhuệ Radwan của Hezbollah thiệt mạng.

Festival Thu Hà Nội 2024 với chủ đề “Thu Hà Nội – Mùa thu lịch sử” đã khai mạc vào tối 20/9 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu, quận Hoàn Kiếm.

Là sự kiện điện ảnh châu Á thường niên đình đám vào mỗi mùa thu, Liên hoan phim Busan lần thứ 29 diễn ra từ 2 đến 11/10 năm nay tại thành phố biển của Hàn Quốc, trình chiếu 279 bộ phim đến từ 63 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sở VHTT Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo công bố giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 năm 2024.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang hai cuộc thi nhưng bỏ học đại học giữa chừng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ Kỳ Duyên, showbiz Việt còn rất nhiều hoa hậu gây tranh cãi về học vấn vì chưa tốt nghiệp đại học

Hơn 35 tấn hàng hoá viện trợ nhân đạo đã được chuyên cơ của Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga chuyển tới Nội Bài vào tối 20/9 nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả tàn khốc của cơn bão số 3 (Yagi).

Xe điện Trung Quốc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và có thể nói đã trở thành một thế lực mới trên thị trường ô tô, khiến các "ông lớn" như Ford cũng phải dè chừng.

Chiều 20/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Lê Thị Thu Hằng thay mặt cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trao số tiền gần 19,3 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi).

Chiều 20/9, ông Hồ Công Thắng, Phó Chủ tịch UBND xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận thông tin hàng tấn ngao, vạng giấy, sò biển đã bị sóng đánh dạt vào bãi biển vào sáng ngày 20/9, sau cơn bão số 4.

Theo các nguồn tin an ninh, thuốc nổ PETN – một trong những loại chất nổ mạnh nhất đã được cài vào hộp pin của máy nhắn tin và bộ đàm, gây nên các vụ nổ kinh hoàng tại Liban.

Dư thừa và ế ẩm tại thị trường nội địa, hàng triệu xe điện Trung Quốc đã tràn ra thế giới. Những sản phẩm giá rẻ đang làm náo loạn thị trường ô tô nhiều quốc gia, đi kèm theo đó là những câu hỏi nghi ngờ về chất lượng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội, đang xác minh đơn tố giác Lê Thị Bích Ngọc có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chiều 20/9, UBND quận Ba Đình, Hà Nội, đã tổ chức chương trình tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho gần 800 học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.

Thẻ vé xe buýt ảo đi vào vận hành thời gian qua được đánh giá là giải pháp tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người dân sử dụng.

Ngày 20/9, phiên xét xử đại án Vạn Thịnh Phát giai đoạn hai bước sang phần xét hỏi, làm rõ sai phạm của các bị cáo trong việc thực hiện chủ trương của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch tập đoàn.

Sau nhiều ngày điều trị, một nạn nhân được tìm thấy trong vụ lũ quét ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, Lào Cai) đã tử vong do vết thương quá nặng.

Hoạt động kinh doanh bất động sản (BĐS) đạt 1,27 tỷ USD. Các phân khúc bất động sản đang thu hút mạnh vốn FDI tại Việt Nam bao gồm bất động sản công nghiệp, căn hộ dịch vụ.

Theo công bố mới nhất của Công ty Cushman & Wakefield, tuyến đường Đồng Khởi (Quận 1,TP.HCM) được xếp thứ 13 trong nhóm những con đường có mặt bằng bán lẻ đắt nhất thế giới.

Tại phố Từ Hoa thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, ô tô đỗ kín lòng đường đang cản trở giao thông và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cư dân.

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp.

Các huyện ngoại thành Hà Nội đang nỗ lực khắc phục hậu quả mưa bão, trồng lại và thu dọn cây xanh bị gãy đổ. Công tác vệ sinh cũng được thực hiện nhằm trả lại cảnh quan sạch đẹp.

Nỗ lực giữa Ủy ban châu Âu (EC) và Trung Quốc nhằm giải quyết tranh chấp đang diễn ra xung quanh xe điện chạy bằng pin (BEV) đã không mang lại đột phá vì những bất đồng vẫn tồn tại.

Tối 20/9, chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ nhân đạo giúp Việt Nam vượt qua hậu quả của cơn bão số 3 (YAGI) đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Cơn bão số 3 vừa qua đã khiến gần 12.000 cây đô thị bị gãy đổ, thành phố đã nỗ lực phục hồi khoảng 3.400 cây, trong đó có nhiều cây cổ thụ lâu năm, quý hiếm. Nhiều cây đã hồi sinh, mầu xanh đã bật nhú trên các hàng cây sau bão.

Ngay sau bão, trong suốt hơn 10 ngày qua, cả Hà Nội xắn tay vừa dọn bão vừa cứu cây xanh. Chiến dịch “Cứu cây thần tốc” được khởi động, với hy vọng hồi sinh những cây xanh quý giá, khôi phục không chỉ màu xanh mà cả giá trị tinh thần vô giá mà cây xanh mang lại.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 20/09, VN-Index tăng nhẹ 0.77 điểm (0.06%), lên mức 1,272.04 điểm; HNX-Index tăng 0.53 điểm (0.23%), lên mức 234.3 điểm.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen đã đến thủ đô Kiev vào hôm nay (20/9) để thảo luận về nhu cầu năng lượng của Ukraine khi mùa đông đang cận kề.

Sáng 20/9, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Quảng Bình cho biết, sau khi đổ bộ, bão số 4 đã gây mưa hoàn lưu tại một số địa bàn thuộc hai tuyến biên giới.

Chiều 20/9, Uỷ ban MTTQ thành phố Hà Nội tiếp nhận ủng hộ của nhân dân huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, nhằm giúp các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Từ đêm 19/9 đến trưa 20/9, tại tỉnh Quảng Bình có mưa lớn kéo dài khiến nước ở các sông dâng cao gây ngập lụt nhà dân, chia cắt nhiều thôn bản.

Tối 20/9, chuyên cơ của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Liên bang Nga chở 35 tấn hàng viện trợ nhân đạo giúp Việt Nam khắc phục hậu quả của bão Yagi (cơn bão số 3) đã đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Mohd Hazalif, một người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội tại Malaysia, đã bị cáo buộc biển thủ số tiền hơn 63.000 RM (tương đương 15.000 USD) từ các chương trình từ thiện diễn ra trong năm nay.

Để hành khách chủ động kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé trong giai đoạn từ 15/1 đến 12/2/2025 (tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).

Khi nhiều người đầu cơ cùng bắt tay thổi giá đất tại các cuộc đấu giá, họ sẵn sàng bỏ cọc bởi mục đích là hướng tới đẩy giá và thoát hàng tại các khu vực khác. Do vậy, biện pháp để hạn chế sự nhiễu loạn này là xử lý thật nghiêm các trường hợp bỏ cọc.

Một công ty Chile hy vọng đưa công nghệ xe điện lên một tầm cao mới, khi họ chính thức khai trương dịch vụ xe buýt điện tại một trong những môi trường khắc nghiệt nhất trên thế giới - Nam Cực, vào tháng 10 năm nay.

Hàng chục robot ứng phó thảm họa đã được trình làng trong sự kiện Tuần lễ Robot Nhật Bản 2024 tại Tokyo.

UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.

Sau hơn một tuần xảy ra trận lũ quét kinh hoàng tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, Trường Tiểu học và THCS số 1 Phúc Khánh đã đón học sinh quay trở lại trường học tập, trong đó có 107 em ở Làng Nủ.

Chiều 20/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã phối hợp tổ chức lễ xuất quân thực hiện công trình của các cơ quan thông tin đại chúng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Chiều 20/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn tiếp đoàn Hội sở Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Paris, do Vụ trưởng Vụ châu Á, Trung Đông và châu Âu Cyrille Bellier dẫn đầu.