Người đẹp Brazil đăng quang Miss Charm 2023

Tối 16/2, chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 38 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Kết quả, ngôi vị cao nhất đã thuộc về Luma Russo - người đẹp đến từ Brazil.

User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Sáng 11/4, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức họp báo thường kỳ Quý I/2024. Trong buổi họp báo, NSND Trần Ly Ly - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng về trường hợp của Nam Em gần đây.

Giữa những ồn ào tin đồn về tình cảm với Đen Vâu, khi được hỏi, Hoàng Thuỳ Linh 'xin phép không trả lời vào thời điểm này'. Nữ ca sĩ của 'See tình' cho rằng đây là chuyện cá nhân.

Công ty quản lý nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc VMAS vừa tổ chức sự kiện giới thiệu loạt dự án giải trí đầu tư trong năm 2024, đồng thời công bố những gương mặt mới của công ty. Đặc biệt, 'chị đẹp' Thu Phương cũng chính thức về chung một nhà với 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP cùng một số nghệ sĩ khác.

Là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, hành trình trong sự nghiệp của Nguyễn Quang Hải giờ đây sẽ luôn có một người bạn đời đồng hành. Hãy xem Nguyễn Quang Hải chia sẻ gì với phóng viên Đài Hà Nội sau đám cưới của mình?

Tối 6/4, Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần thứ I đã chính thức khai mạc. Có 113 phim dài, 206 phim ngắn của các nhà làm phim trong và ngoài nước tranh giải ở ba hạng mục.

Taylor Swift đã chính thức góp mặt trong danh sách những tỷ phú của Forbes, với khối tài sản trị giá lên tới 1,1 tỷ USD. Đây là minh chứng tiếp theo cho những nỗ lực của nghệ sĩ hàng đầu nước Mỹ, biểu tượng âm nhạc đương đại của thế giới, sau những album phòng thu, ca khúc mới được phát hành và đặc biệt là chuyến lưu diễn 'The Eras Tour'.

Cuộc thi Tình ca Việt Nam 2024 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc âm nhạc. Ban giám khảo với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi càng khẳng định sức nặng của cuộc thi. Vượt qua 500 thí sinh tài năng, Quán quân Phùng Duy Linh ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả yêu nhạc với giọng ca nội lực, giàu cảm xúc. Chiến thắng tại Tình ca Việt Nam là một món quà bất ngờ, tiếp thêm động lực cho ngọn lửa đam mê âm nhạc của chàng doanh nhân trẻ.

Đây là lần thứ 3 DTAP nhận giải 'Nhà sản xuất của năm' của Giải thưởng Cống hiến, và là năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng này.

Một ngày sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố sẽ có nhóm nhạc nữ mới mang tên LUNAS, nhiều khán giả không khỏi bàn tán sôi nổi. Bởi theo concept của Chị Đẹp, chương trình sẽ tìm ra những nghệ sĩ phù hợp, được nhiều khán giả yêu thích để 'thành đoàn' – tức thành lập nhóm nhạc. Chỉ là, chưa biết ở nhóm nhạc thực tế này có những cái tên nào sẽ xuất hiện.

Tối 22/3, Công ty Sen Vàng xác nhận hai nàng hậu sẽ có mặt tại các đấu trường nhan sắc thuộc Big 4 (top 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới). Vì sao hai cái tên này được ưu tiên 'chọn mặt gửi vàng' như vậy?

Hãng truyện tranh Tidal Wave Comic đã hợp tác với nữ ca sĩ để cho ra mắt bộ truyện tranh về cuộc sống và hành trình đến với âm nhạc của cô.

Trên fanpage chính thức của mình, ban nhạc Ngọt đưa ra thông báo sẽ dừng biểu diễn. Thông báo khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và tiếc nuối.

Thông báo bất ngờ 'Chúng tôi chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay' khiến nhiều fan của ban nhạc được 'xịt keo cứng ngắc'. Chuyện gì đã xảy ra với nhóm nhạc indie được quan tâm nhất nhì Việt Nam này?

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Mr World (Nam vương Thế giới), thông tin được công bố trong đêm 18/3, khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong một khu xưởng bỏ hoang chỉ có một chiếc giường với vài vật dụng thô sơ khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật phía sau câu chuyện này là gì, người cưu mang Thương Tín và những người xung quanh nam nghệ sĩ này nói sao về ông?

Cụ thể là chuyện… gần 4 tháng rồi BTC Kpop Festival Open Air vẫn chưa hoàn tiền vé. Hashtag #BOMHOANTIENVE vẫn được cộng đồng mạng nhắc hoài trong thời gian vừa qua.

Bộ phim của đạo diễn Christopher Nolan (người vừa giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất Oscar), vượt qua 9 đối thủ mạnh trong bảng đề cử để trở thành "Phim hay nhất của Oscar 2024".

Mai Phương dừng chân ở top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Dẫu vậy, cô vẫn thể hiện thần thái tự tin, rạng rỡ ở đêm Chung kết và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

‘Superman: Legacy’ do đạo diễn James Gunn đảm nhiệm sẽ có một tiêu đề gọn gàng, súc tích hơn hơn.

Ra rạp cùng thời điểm, sau hơn 22 ngày, hai phim nhà nước đầu tư là Đào, phở và piano và Hồng Hà nữ sĩ đã ghi nhận báo cáo doanh thu, và có thể thấy sự chênh lệch rất lớn.

5 bộ phim tranh giải Phim hoạt hình hay nhất tại Lễ trao giải Oscar đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả hiện nay, khi cả 5 bộ tham dự đều đang thành công theo cách riêng của mình.

Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) vừa công bố tốp 10 đề cử của "Giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 18 năm 2024" sau khi tổng kết các ý kiến đóng góp từ Vòng tham khảo đề cử, Ban tổ chức và Hội đồng bầu chọn.

Vừa qua, nữ ca sĩ đình đám thế giới Taylor Swift đá đáp chuyên cơ cá nhân xuống Singapore sau concert tại Sydney (Úc) và cô sẽ trình diễn 6 đêm trong khuôn khổ "The Eras Tour", từ ngày 2/3 đến ngày 9/3 tại sân vận động Singapore National Stadium. Là ngôi sao nổi tiếng với nhiều bản hit trong giới âm nhạc trên toàn cầu, nhiều người hâm mộ đã tỏ vẻ lo lắng về vấn đề cô nằng sẽ bị bám đuôi trong quá trình di chuyển cho chuyến lưu diễn này. Họ đã bày tỏ mong muốn và kêu gọi mọi người cùng tôn trọng quyền riêng tư cho cô nàng.

Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 đã đi được hơn một nửa chặng đường. Tuy nhiên, một số đại diện của các quốc gia không có mặt tại các vòng thi đang diễn ra. Con số này ngày một giảm đi khiến người hâm mộ chú ý.

Khởi chiếu từ ngày 23/2/2024, phim điện ảnh Hàn Sen Boss Sum Vầy (tên tiếng Anh: Dog Days) đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả khi mang đến một cảm giác chữa lành với nhiều tiếng cười và nước mắt.

Chuyến lưu diễn "Eras Tour" của Taylor Swift vừa qua không chỉ đem lại thành công to lớn cho cô về mặt tài chính mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế của các địa điểm mà cô đã đi qua. Hai bang Victoria và New South Wales ở Australia đã thu về một lượng tiền khổng lồ chỉ sau vài ngày tổ chức buổi diễn. Ngay cả Singapore cũng kỳ vọng sẽ có nguồn lợi nhuận đáng kể từ chuyến lưu diễn này.

Nam diễn viên Kenneth Mitchell - người đóng vai cha của nhân vật Captain Marvel (Đội trưởng Mỹ) đã qua đời hôm 24/02 vì biến chứng xơ cứng teo cơ một bên ALS.

Cứ sau mỗi show âm nhạc 'hot' tới mức cháy vé; hội săn vé, scam vé mọc lên như 'nấm sau mưa', khán giả lại có những kinh nghiệm cần phải biết. Ở show 'Storii Concert 02: Người Giữ Mùa Xuân' của Hà Anh Tuấn vừa qua tại Hà Nội là tình trạng vé giả, tem mác dán lung tung. Có cách nào để phân biệt?

Đó là thanh niên Bùi Thị Phương Ngọc (23 tuổi, ngụ tại TT.Gia Ray, H.Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Phương Ngọc vừa tốt nghiệp Trường ĐH Luật TP.HCM và là Top 15 Hoa hậu Đại dương năm 2023.

Tập đoàn truyền thông nhà nước Trung Quốc CMG đã tổ chức một buổi lễ ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tiên của nước này được tạo ra bằng mô hình trí tuệ nhân tạo chuyển văn bản thành video tại thủ đô Bắc Kinh

Ngày 22/2, mạng xã hội bỗng rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ 'gặp rắc rối với pháp luật và bị phong tỏa tài sản'. Nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu những tin đồn bôi nhọ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô.

Liên quan đến các buổi livestream gây ồn ào trên mạng xã hội của Nam Em, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cho biết, đã lên kế hoạch và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan xử lý theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

Gần đây, thông tin về việc Jisoo (BLACKPINK) thành lập công ty riêng mang tên BLISSOO đã gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Đúng như những tin đồn trước đó từ truyền thông Hàn Quốc, Jisoo, thành viên cả BLACKPINK đã quyết định phát triển sự nghiệp cá nhân thông qua việc thành lập công ty BLISSOO. Và Jisoo cũng là thành viên thứ ba của nhóm sau Jennie và Lisa có công ty riêng.

Truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Nhật Bản Hideo Sakaki đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ 20 tuổi.

Sau 10 ngày công chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, trailer bộ phim "Đào, Phở và Piano" chính thức được Công ty Cổ phần Phim truyện 1 cho ra mắt trên nền tảng xã hội.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt, một trong những vở nhạc kịch Broadway được yêu thích nhất, 'Wicked,' sẽ chính thức chuyển đổi sang màn ảnh rộng vào mùa lễ hội cuối năm nay.

Gần đây, Tun Phạm đã có nghi vấn xúc phạm và hạ thấp phụ nữ trong cuốn sách đầu tay mang tên “Vì cậu là bạn nhỏ của tớ”.

Oraiden Manuel Sabonete đến từ châu Phi là sinh viên năm thứ ba, ngành kỹ thuật điện của Đại học Bách khoa Hà Nội. Anh bất ngờ nổi tiếng vì vai diễn lính Pháp trong bộ phim 'Đào, Phở và Piano'.

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đã có hai đơn vị tư nhân muốn phát hành phim 'Đào, phở và piano' là Beta Media và Cinestar.

Á hậu đầu tiên của cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trong nước - Hoa hậu Việt Nam đã qua đời ở tuổi 54. Cô cũng là Á hậu duy nhất của cuộc thi năm 1988.

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc (BAFTA) lần thứ 77 đã diễn ra tại thủ đô London. Không quá bất ngờ khi Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan tiếp tục ‘càn quét’ các hạng mục đề cử, để nhận về 7 giải thưởng quan trọng.