Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021

(HanoiTV) - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhân dịp Ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam 20/4 sẽ có nhiều hoạt động diễn ra, nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) và quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 từ ngày 19 đến ngày 25/4/2021.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam cũng sẽ gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhằm động viên và khích lệ các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, và phát triển thương hiệu, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia.

Rất nhiều hoạt động diễn ra trong Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2021 được Bộ Công Thương tổ chức

 Tiếp đó, Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2021 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/4; Hội thảo “Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt” tại Hà Nội…

Các hoạt động trên được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG, đồng thời giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.