Nhiều ưu đãi trên sàn TMĐT cho các thương hiệu trong ngày 10/10
(HanoiTV) - Các thương hiệu và nhà bán lẻ muốn đẩy mạnh quy mô và kinh doanh thành công trên sàn TMĐT Shopee đều được đơn vị này hỗ trợ thông qua các chương trình mới cho ngày 10/10.
Trong sự kiện 10.10 Ngày sale thương hiệu lần này, Shopee đẩy mạnh hỗ trợ các thương hiệu bằng việc ra mắt Chương trình đối tác truyền thông với Shopee (SMAP) trên 7 thị trường trong khu vực. Đây là chương trình chiến lược đầu tiên và lớn nhất của khu vực, bao gồm năm đối tác truyền thông toàn cầu hàng đầu: Dentsu Aegis Network, Omnicom Media Group, Publicis Groupe, Havas Group và Mediabrands.
Thông qua chương trình này, Shopee sẽ cung cấp cho các đối tác truyền thông kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về việc sử dụng bộ công cụ tiếp thị thương hiệu của Shopee, bao gồm các giải pháp quảng cáo như Shopee Ads, các sản phẩm như bộ quy chuẩn của thương hiệu trên ứng dụng và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Shopee cũng sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn về Thương mại điện tử cho các đối tác truyền thông thông quan các nội dung chia sẻ các giải pháp tốt nhất để quản lý gian hàng online, triển khai thực hiện dự án và tối ưu hóa. Khi các thương hiệu ngày càng đầu tư vào việc tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ, SMAP sẽ cho phép các đối tác truyền thông tận dụng nhiều công cụ quảng bá trên TMĐT hơn để tối đa hóa doanh thu trên chi phí mà khách hàng của họ đã chi trả.
Ngoài ra, các đối tác truyền thông và khách hàng của họ cũng sẽ có cơ hội tiếp cận độc quyền các sản phẩm và giải pháp tiếp thị mới của Shopee.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi được tiếp thêm động lực bởi ngày càng nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia cửa hàng chính hãng trên Shopee, những người tin tưởng và lựa chọn Shopee để duy trì và mở rộng hoạt động kinh doanh của họ. Hỗ trợ các đối tác thương hiệu thực hiện chuyển đổi trực tuyến liền mạch, tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ và nâng cao mức độ tương thích với thương hiệu luôn là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi cho ra mắt chương trình SMAP, điều này bổ sung cho hệ thống hỗ trợ end-to-end hiện có của chúng tôi để các thương hiệu đạt được thành công trực tuyến. Chúng tôi sẽ liên tục đổi mới nền tảng của mình để mang lại giá trị tốt hơn cho các thương hiệu và khách hàng của họ”.
Được biết, Ngày sale thương hiệu 10.10 sẽ diễn ra trong 2 tuần với nhiều khuyến mãi thương lớn từ các thương hiệu. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 9 đến ngày 10 tháng 10, với nhiều chương trình như: Miễn phí vận chuyển không giới hạn giá trị đơn hàng trong ngày 10.10; Ưu đãi độc quyền trên Shopee, giảm đến 50% và hàng nghìn quà tặng giá trị khác; Giới thiệu Shopee Premium - Một không gian mua sắm độc quyền với các thương hiệu cao cấp như DSQUARED2, Calvin Klein, Furla, Paula’s Choice, Sulwhasoo, nhằm mang đến nhiều chương trình và ưu đãi độc quyền.