'Như Ý Phương Phi' - Tập 30: Ép buộc

Vẫn luôn dành cho Phó Dung những tình cảm sâu đậm, An Vương đã xúi giục Hoàng Thượng ép Túc Vương phải lựa chọn giữa Phó Dung và cưới chính phi. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 24/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

User
Ý KIẾN

Khi trẻ không nghe lời, ngang bướng, nhiều phụ huynh, giáo viên có xu hướng mất kiểm soát sử dụng đòn roi để giải quyết, nhưng đó chưa phải là cách dạy con tích cực. Cần thay đổi quản lý cảm xúc để thế hệ trẻ được nuôi dưỡng một cách tốt nhất.

Chiều 23/10 (giờ địa phương), một cuộc tấn công nhằm vào trụ sở Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Thổ Nhĩ Kỳ (TUSAS) ở thủ đô Ankara, trong khi hàng nghìn nhân viên đang có mặt tại công ty, đã gây rúng động dư luận. Vụ việc khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 22 người bị thương.

Dưới bàn tay của những nghệ nhân "Vua dép lốp", đôi dép cao su Bác Hồ ngày nay đã có sức sống riêng, mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Thương hiệu "Vua dép lốp" được biết đến bởi nghệ nhân Phạm Quang Xuân, người đã gắn bó với công việc tái tạo đôi dép Bác Hồ hơn 60 năm qua.

Hàng loạt quận, huyện chưa khắc phục vi phạm PCCC; Tạm giữ hơn 93.000 hũ yến chưng không rõ nguồn gốc; Giấu ma túy trong thức ăn chó, mèo... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cứ đầu giờ vào lớp hoặc giờ tan trường, chỉ cần đi qua các cổng trường học, chúng ta không khó để bắt gặp cảnh học sinh tụ tập quanh các hàng quán, gánh hàng rong để mua đồ ăn, thức uống. Đa số những món ăn này đều không đảm bảo nhưng vì ngon, giá thành rẻ nên vẫn thu hút học sinh.

Ra mắt phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' tại Hà Nội; Trấn Thành công bố hình ảnh đầu tiên của 'siêu phẩm' hài Tết 2025; NSƯT Tố Nga hát về quê hương qua 'Tình ta Hà Tĩnh'... là những nội dung trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Nguyên nhân ảnh hưởng đến thị trường bất động sản là do vướng mắc từ các dự án; Hà Nội kích cầu tiêu dùng với Chương trình khuyến mại tập trung; Làm thế nào để thu hút khách du lịch cao cấp tới Việt Nam; Thượng viện Nga thông qua tuyên bố phản đối việc cấm vận Cuba;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Quốc hội thảo luận về dự thảo Luật Bảo hiểm Y tế; Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga; Hà Nội triển khai các giải pháp đảm bảo tính minh bạch trong đấu giá đất; Nga triển khai lực lượng hạt nhân chiến lược tới Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, những món đồ chần bông, hình ảnh của một thời quá khứ vẫn luôn tồn tại, như một phần không thể thiếu đối với người Hà Nội, nhất là khi mùa đông sắp cận kề.

Hàng không tổ chức trực 24/24 ứng phó với bão Trà Mi; Những lỗi vi phạm bị tịch thu xe theo đề xuất mới; Honda Civic Hybrid ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ngược về thời thơ ấu của Nguyễn Thừa, nhân vật bà đỡ xuất hiện và được nhắc đến như một lang y của thị xã Phúc An. Mặc dù không được học bài bản qua trường lớp nhưng bà là người đỡ đẻ và chữa đủ thứ bệnh cho người dân nơi đây.

U17 Việt Nam chia điểm trong ngày ra quân giải U17 châu Á; Barcelona chấm dứt chuỗi trận thất bại trước Bayern Munich; Alexander Zverev giành vé vào tứ kết giải Vienna mở rộng 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cụm công trình hạ tầng kỹ thuật vừa được hoàn thành tại khu vực hồ Trúc Bạch với vườn hoa, tiểu cảnh, đường đi.. đã giúp cải thiện giao thông, cảnh quan và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Bia hơi Hà Nội là một nét đặc trưng của Thủ đô. Những quán bia hơi đông đúc có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu. Chiếc cốc uống bia hơi qua bao năm tháng vẫn không thay đổi...

Phiên họp toàn thể của Hội nghị BRICS mở rộng; Đề xuất thanh toán khám chữa bệnh từ xa; Hà Nội có tiềm năng hiếm thấy để phát triển làng nghề; Thổ Nhĩ Kỳ không kích mục tiêu PKK ở Syria, Iraq... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cân nhắc cải tạo nhà ở riêng lẻ trong khu di tích; Bình ổn giá nhà bằng đánh thuế bất động sản; Cảnh báo cò đất thổi giá khi có bảng giá đất mới... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Những đứa trẻ đô thị phát triển trí tuệ và tâm lý qua trò chơi và cách chơi. Đô thị Hà Nội không chỉ cần những sân chơi mà cần cả những sân chơi có cách vui chơi sáng tạo.

Mùa thu, người ta thường giật mình nhìn chiếc lá vàng mà nghe muôn nỗi tàn phai. Đời người rồi cũng là những quán không, là con nước trôi, là "mong manh có khác chi đời lá"? Nên cứ mỗi độ "Ô hay buồn vương cây ngô đồng/Vàng rơi! Vàng rơi: thu mênh mông", thì câu thơ tuyệt tác của Bích Khê cứ dâng lên nỗi bâng khuâng, man mác màu ly biệt.

Temu - một sàn thương mại điện tử nữa đã âm thầm vào Việt Nam. Giao diện khi tải về hoàn toàn là tiếng Việt, đơn giản và khá dễ dùng. Vậy Temu là gì mà tạo nên cơn lốc khuấy đảo thị trường trong nước đến vậy?

Hà Nội đình chỉ hoạt động các bến đò ngang trái phép; Phê duyệt mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn; Kiến nghị thu phí đường bộ theo km; Lạng lách trên đường, thanh niên bị xe khác đâm trúng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Temu chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam; Giá vàng trong nước vẫn duy trì ở mức cao; Tesla bùng nổ lợi nhuận quý III/2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm nay 24/10, trời quang mây, không mưa. Tối trời mát khoảng 25-27 độ, đến đêm nhiệt độ giảm sâu còn từ 20-22 độ, trời lạnh. Độ ẩm tăng cao trên 80%.

Thủ tướng gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc; Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ; Quốc hội thảo luận sửa đổi Luật Công đoàn; Mỹ tuyên bố có bằng chứng Triều Tiên đưa quân tới Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Hôm nay 24/10, Hà Nội tiếp tục hưởng bầu không khí mát mẻ, buổi sáng trời tạnh ráo, trưa chiều có nắng hanh, nhiệt độ cao nhất trong ngày không quá 30 độ.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ đón, chiêu đãi do Tổng thống Nga Vladimir Putin chủ trì; Bộ Công Thương đang rà soát sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Temu; Bão Trami có khả năng đổi hướng và đi vào biển Đông;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Đề xuất tăng chi bảo hiểm y tế trực tiếp cho khám, chữa bệnh lên 91%; Chỉ đạo sát sao, quản chặt đấu giá đất ở Hà Nội; Quy mô nền kinh tế năm 2025 có thể đạt 500 tỷ USD; Bầu cử Mỹ: Đảng Cộng hòa được dự báo có khả năng giành quyền kiểm soát Thượng viện;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Di sản thừa kế là tài sản do người chết để lại và trong một số trường hợp người thừa kế có quyền từ chối nhận di sản thừa kế. Vậy thủ tục từ chối nhận di sản thừa kế được quy định như thế nào?

Trên vùng đất được hình thành từ trầm tích phù sa bồi đắp qua hàng nghìn năm của huyện Đan Phượng, có một vườn bưởi nằm giữa cụm dân cư số 4 xã Thượng Mỗ. Đây cũng là nơi Câu lạc bộ làm vườn xã Thượng Mỗ thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, học tập giúp nhau cùng phát triển kinh tế với nòng cốt là ông Tạ Như Đinh - cựu chiến binh xã Thượng Mỗ.

Thoả ước lao động tập thể là thoả thuận đạt được thông qua thương lượng tập thể, bao gồm thoả ước doanh nghiệp, thoả ước ngành và các loại thoả ước khác. Thoả ước lao động tập thể được coi như là “luật của doanh nghiệp”, chi phối đến các quy định và thoả thuận trong nội bộ doanh nghiệp, như nội quy lao động, quy chế, hợp đồng lao động…

Chi và Tiffany hay khoe khoang với nhau về người yêu của mình. Tiffany đi ăn quán ăn bình dân nhưng lại khoe là được đi nhà hàng sang trọng, còn Chi thì đi thuê bạn trai giả...

Thời gian qua, dù Chính phủ và các bộ, ngành đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp, nhưng trên thực tế, vẫn còn không ít vướng mắc, rào cản về các thủ tục hành chính khiến việc sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Thủ tướng gặp gỡ người Việt Nam tại Tatarstan; Khẳng định vai trò của Công đoàn Việt Nam trong bối cảnh mới; Trao giải cuộc thi viết Ký ức Hà Nội lần thứ 3; Dư luận quốc tế về vụ tấn công ở Thổ Nhĩ Kỳ;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.

Tổng thống Nga chủ trì lễ đón các lãnh đạo dự Hội nghị BRICS; Thông tin về chủng cúm A/H1PDM làm 1 người tử vong; Cảnh báo gia tăng trẻ viêm màng não do virus; Hezbollah tuyên bố dùng tên lửa và UAV mới tấn công Israel... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Hà Nội phải là địa phương đi đầu trong kỷ nguyên số; Hơn 100 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời bị hạn chế giao dịch trong ngày hôm nay (24/10); Bốn loại vaccine dịch vụ sắp được tiêm miễn phí; Ấn Độ hạ thủy tàu ngầm hạt nhân thứ tư;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Hà Nội kiên quyết đình chỉ hoạt động đối với các bến thuỷ nội địa không phép; Phát hiện hơn 125.000 website giả mạo cơ quan, tổ chức; Mỹ và Nhật Bản tập trận quy mô lớn;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Thực hiện kế hoạch của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, từ đầu tháng 10/2024 lực lượng cảnh sát giao thông Hà Nội đã tăng cường xử lý nghiêm học sinh vi phạm trật tự an toàn giao thông. Việc xử phạt phải làm như thế nào mới đạt hiệu quả và cần thêm những giải pháp hỗ trợ nào? TS. Luật sư Đặng Văn Cường, Trưởng Văn phòng Luật sư Chính Pháp, sẽ cùng Góc nhìn Hà Nội bàn luận.

Vẫn luôn dành cho Phó Dung những tình cảm sâu đậm, An Vương đã xúi giục Hoàng Thượng ép Túc Vương phải lựa chọn giữa Phó Dung và cưới chính phi. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 24/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì giữ lại chiếc khuy áo, Giơn Su bị mẹ chồng trách mắng và thể hiện rõ sự hối hận khi để cô kết hôn với con trai mình. Việc này càng khiến Giơn Su tức giận và trút cơn thịnh nộ lên cô bé Ha Ưn. Mời các bạn đón xem tập 69 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 24/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để Tiểu Hổ không tiết lộ bí mật của mình, Thảo đã có một quyết định táo bạo. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 24/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hôm nay, Hà Nội tiếp tục một ngày thời tiếp tương đối đẹp khi trời có mây không mưa, ngày có nắng hanh, không khí lạnh tràn về chỉ làm giảm nhiệt đến ngưỡng lạnh vào đêm và sáng sớm.

Nhiều phim “hot” trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2024; Gìn giữ và phát huy nghề mộc truyền thống Liên Hà; Khai thuế khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đã dễ dàng hơn; Tăng cường biện pháp PCCC tại chung cư mini; Israel cảnh báo tấn công trả đũa Iran... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 23/10/2024

中文新闻 23/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Nga; Chủ tịch Quốc hội hội đàm với Chủ tịch Hạ viện Malaysia; Bảo đảm chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sáng tác: Văn Ký Chuyển soạn: Trần Mạnh Hùng Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Âm nhạc: Lê Đại Thăng Lời thơ: Nguyễn Trung Sơn Chuyển soạn: Trần Mạnh Hùng Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Đinh Trang và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam