Những điểm thu hút của “Mật lệnh hoa sữa”

Với mong muốn đưa dòng phim hình sự trở lại với khán giả, Đài Hà Nội công bố dự án phim truyền hình mang tên “Mật Lệnh Hoa Sữa”, hứa hẹn mang tới hình ảnh chân thực về chiến sĩ Công an Thủ đô, đồng thời tái hiện những kỳ án từng được phá qua cách kể hứa hẹn hấp dẫn.

Mật lệnh hoa sữa là tác phẩm chuyển thể và phóng tác từ 2 truyện ngắn “Đối Mặt” và “Người Tù Của Ngày Xưa” của Thiếu tướng, nhà văn Nguyễn Hồng Thái. Ý tưởng phim là câu chuyện về một chuyên án của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của thành phố Hà Nội. Đó không chỉ là cuộc đấu tranh đầy cam go với tội phạm, với tội ác, mà còn là cuộc đấu tranh với chính bản thân, cùng những tiêu cực và bất cập nảy sinh trong nội bộ.

Mật Lệnh Hoa Sữa là tác phẩm chuyển thể  từ hai truyện ngắn “Đối Mặt” và “Người Tù Của Ngày Xưa” của Thiếu tướng, nhà văn Nguyễn Hồng Thái

Bên cạnh câu chuyện phá án, bộ phim mong muốn khai thác về cái nhìn đa chiều của người chiến sĩ công an thông qua các chi tiết đời sống gia đình, phong cách thường nhật và trên hết là tình yêu với thành phố và con người Hà Nội.

Không chỉ có nội dung thuộc thể loại hình sự hứa hẹn hấp dẫn, mà những người đứng đằng sau bộ phim “Mật lệnh hoa sữa” cũng “bảo chứng” cho sự thành công đáng mong đợi của phim,

Kịch bản “Mật lệnh hoa sữa” do hai nhà biên kịch tài năng là Phạm Đình Hải và Vũ Phương Thảo đảm nhận. Phạm Đình Hải là nhà biên kịch nổi tiếng trong dòng phim hình sự, có thể kể đến là bộ phim “Biệt Dược Đen” vào năm 2023, hay “Độc đạo” đang trong quá trình sản xuất.

Biên kịch Phạm Đình Hải nằm trong đội ngũ biên kịch chất lượng của "Mật lệnh hoa sữa"

Vũ Phương Thảo cũng là cái tên gây chú ý trong hàng ngũ biên kịch của “Mật lệnh hoa sữa”. Cô được biết đến với là đồng tác giả hai bộ phim sitcom nổi tiếng được khán giả 9x yêu thích là Những Phóng Viên Vui Nhộn và Cửa sổ Thủy tinh. Bên cạnh đó, cô cũng là tác giả của tiểu thuyết tình cảm “Ở nơi nào có cây dẻ gai”.

Biên kịch Vũ Phương Thảo trở lại màn ảnh nhỏ

Đặc biệt, đạo diễn hình ảnh (DOP) của "Mật lệnh hoa sữa" là Nguyễn Mạnh Hùng – người góp phần tạo nên thành công của nhiều tác phẩm phim truyền hình Việt Nam như Người Phán Xử, Ngày ấy mình đã yêu, Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Cát đỏ, Hồ sơ cá sấu,…

Giải thưởng Cánh Diều Vàng hay tại Liên hoan truyền hình toàn quốc chính là minh chứng cho thấy tài năng, trở thành dấu ấn nổi bật trong sự nghiệp của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hùng.

Bộ phim "Mật lệnh hoa sữa" gồm 40 tập, dự kiến khởi quay ngày 15/08/2024

User
Ý KIẾN

Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng trí tuệ nhân tạo AI mới nhất - MV mang tên "Mắt bão" hướng tới cộng đồng, đặc biệt là đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam – một cuộc thi được tổ chức ngay trong lúc các tỉnh thành phía Bắc vừa bị bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng. Ngay trước đó, Hoa hậu này cũng nhận được rất nhiều thị phi về hành vi, cách ứng xử.

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.

Màn khẩu chiến qua lại giữa Xuân Lan và Anh Thư về chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nhiều người khi xem những hình ảnh người nổi tiếng từ thiện, cứu trợ đã phải sững sờ. Bởi hành động từ thiện vốn đi liền với sự tử tế và nghiêm túc thì nay lại trở thành trò diễn để phục vụ mục đích “phông bạt”, làm màu cho cá nhân.

Tâm điểm của âm nhạc thế giới hôm nay hướng về lễ trao giải MTV Video Music Awards 2024 (VMAs). Sự kiện càng trở nên thu hút người hâm mộ toàn cầu khi có sự xuất hiện của Taylor Swift và Lisa.

Nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền kết hợp cùng ca sĩ Ngọc Khuê thực hiện một dự án nghệ thuật hướng tới người dân bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi. “Hà Nội đêm nghiêng” không chỉ là sản phẩm âm nhạc hướng về cộng đồng, mà còn thể hiện tình yêu đối với Hà Nội - thủ đô thân thương của những người con Việt Nam.

Bond - bộ tứ đàn dây xuất sắc nhất thế giới sẽ sang Việt Nam tổ chức live concert. Đặc biệt hơn, không chỉ hứa hẹn mang tới những màn trình diễn ấn tượng, mà đây còn là sự kiện đầy ý nghĩa hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão số 3.

Ban tổ chức sự kiện BOND Live In Vietnam sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Là một tác phẩm điện ảnh kinh điển vào 30 năm trước, 'The Crow' quay trở lại với phiên bản remake trong tháng 9 này, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả.

Đánh dấu cột mốc 40 năm thương hiệu điện ảnh đình đám "Transformers" ra mắt khán giả, hãng phim Paramount sẽ đưa người hâm mộ trở lại với phiên bản hoạt hình gốc với tên “Transformer Một” (Tựa gốc: Transformers One).

Dù nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả, hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện thiếu ổn định, thậm chí có tuần rơi vào nhóm nguy hiểm trong hành trình thi Miss Universe Vietnam 2024.

Đã hơn 3 ngày từ khi cơn bão Yagi quét qua, khiến nhiều tỉnh thành phía Bắc đã và đang bị thiệt hại nặng nề. Với tinh thần tương thân tương ái, nhiều sao Việt đã chung tay hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau cơn bão. Mỗi người đều bày tỏ những lời động viên, những cảm xúc xót xa, chân thành trước những mất mát, vất vả của người dân vùng bị bão lũ.

Tự hào về giang sơn gấm vóc, chúng ta càng quyết tâm đồng lòng chung sức hàn gắn vết thương do bão lũ gây ra, tỏa sáng tình người trong gian khó, xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Đây chính là thông điệp của chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc – Thương lắm đất Mẹ ơi!" do Đài PTTH Hà Nội thực hiện vào tối 9/9.

Những ngày này, với ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 3 - siêu bão mang tên Yagi, một phần của giang sơn gấm vóc Việt Nam đang mang trên mình những vết thương do mẹ thiên nhiên mang lại. Khi ta hiểu về đất nước, sẽ càng tự hào hơn về non sông tươi đẹp và thống nhất của Việt Nam, càng đồng lòng chung sức để gìn giữ, nâng niu, để hàn gắn vết thương do tâm bão đi qua đã để lại, để xây dựng tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh…

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10-10-1954/ 10-10-2024), chương trình nghệ thuật chính luận "Việt Nam giang sơn gấm vóc" của Đài Hà Nội sẽ mang tới cho khán giả những ca khúc mang tính sử thi hào hùng của dân tộc.

Bộ phim "The Room Next Door" của đạo diễn Pedro Almodovar đã giành giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice vào thứ Bảy (7/9).

Đường đua tranh giải Cánh diều 2024 chứng kiến màn đấu song mã của "Mai" và "Đào, phở và piano".

Sáng 6/9, diễn viên Anh Đức đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái kém 12 tuổi - diễn viên Quỳnh Anh, sau 5 tháng công khai hẹn hò.

Sau 7 năm tạm dừng hoạt động kể từ sự ra đi của thủ lĩnh là Chester Bennington vào năm 2017, Linkin Park - nhóm nhạc rock thành công nhất mọi thời đại đã có sự trở lại mạnh mẽ, khiến người hâm mộ trên toàn thế giới bất ngờ.

B Ray – nam rapper được giới trẻ yêu thích hiện nay, đang trở thành cái tên gây sóng gió trên MXH khi hàng loạt phát ngôn thiếu chuẩn mực trong quá khứ bị “đào" lại.

Ngay từ đầu tháng 9 này, showbiz Việt đã nô nức với những tin vui. Vào tối 5/9, thông tin Á hậu Kiều Loan sinh con đầu lòng khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Cục Điện ảnh đã thành lập Hội đồng quốc gia tuyển chọn phim tham dự vòng loại giải Oscar dành cho phim nước ngoài, đồng thời mời các hãng phim, đơn vị sản xuất gửi phim phù hợp.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ trong năm nay, ca sĩ OSAD chính thức ra mắt EP mang tên Kid soul in man body cùng MV mang tên "Đặc biệt" kết hợp với rapper Captain Boy.

OgeNus – nam rapper tiềm năng của chương trình Rap Việt mùa 3 trở lại với hình ảnh và phong cách mới với MV “Đa Nghi” sau thời gian im ắng.

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Negav hóa thành ông trùm, đứng đầu tổ chức bí ẩn và vô tình say mê một cô gái.

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo trang đánh giá điện ảnh Variety, khi những giây cuối của bộ phim “The Room Next Door” trôi qua, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay, hô vang tên đạo diễn “Pedro! Pedro! Pedro”.

Đến với Minishow S4LIVE trực tiếp lúc 20h thứ Bảy ngày 7/9, quý khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với một Phú Sỹ mới mẻ hơn ở dòng nhạc trữ tình, cùng những ca khúc lãng mạn với chủ đề "Bây giờ tháng mấy".

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Trưởng thành cùng Thủ đô và đất nước, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội đã không ngừng phấn đấu, lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh vẻ vang, góp phần mang lại những mùa Xuân cho Thủ đô và đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024), chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đưa người xem đi dọc chiều dài lịch sử 94 năm đầy vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Thành ủy Hà Nội và 70 năm xây dựng trưởng thành của Đảng ủy khối các cơ quan thành phố.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

Hiện tại, Miss Cosmo đã thu hút hơn 70 người đẹp quốc tế tham gia, điều này khiến “đường đua” chạm đến vương miện cao quý của Miss Cosmo 2024 càng thêm quyết liệt. Đến thời điểm hiện tại, nhiều thông tin liên quan đến cuộc thi đã được ban tổ chức (BTC) công bố gây chú ý cho fan hâm mộ sắc đẹp không chỉ trong nước mà cả cộng đồng quốc tế.

Chương trình "Dòng thời gian" số thứ 2 của Đài Hà Nội đã có ba phiên bản đặc biệt cho ca khúc "Đất nước tình yêu", mang đến màu sắc mới nhưng vẫn giữ được tinh hoa của bản gốc.

Năm nay, tác phẩm “Beetlejuice Beetlejuice” của đạo diễn kỳ cựu Tim Burton là bộ phim mở màn trong đêm khai mạc Liên hoan phim Venice hôm 28/8.

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.

Năm nay có 21 phim dự tranh “Sư Tử Vàng”, với diễn xuất của những diễn viên đình đám như Brad Pitt, Angelina Jolie, Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Daniel Craig...

Một trong những điểm gây chú ý nhất của Venice năm nay là sự xuất hiện của cặp đôi vàng Hollywood một thời – Angelina Jolie và Brad Pitt.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Hòa cùng không khí cả nước hướng về Lễ kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, minishow “S4 LIVE: Mộc An - Bài ca thống nhất” sẽ phát trực tiếp lúc 20h tối thứ Bảy, ngày 31/8 trên kênh Youtube Giai điệu Hà Nội và kênh Youtube Nguyễn Mộc An Official.

Liên hoan Phim tài liệu Việt Nam - châu Âu 2024 quy tụ các tác phẩm điện ảnh đặc sắc của nước chủ nhà Việt Nam và 9 quốc gia, tập trung khai thác nhiều đề tài hấp dẫn.

Được mong chờ nhất tại phòng vé Việt dịp lễ 2/9 năm nay, cuộc đối đầu giữa hai tác phẩm điện ảnh Việt là “Hai Muối” và “Làm Giàu Với Ma” chính thức bắt đầu từ hôm nay (30/8) khi hai bộ phim đồng thời khởi chiếu, sẵn sàng kéo khán giả tới rạp trong kì nghỉ 4 ngày. Cả hai bộ phim đã vừa có những buổi ra mắt tại Hà Nội và TP. HCM, với những thông tin đáng chú ý được tiết lộ.