'Nửa là đường mật nửa đau thương' - Tập 13: Ngần ngại

Biết rõ Viên Soái quan tâm đến Giang Quân, Đỗ Lỗi đã không ngần ngại lợi dụng điểm yếu này để tấn công Viên Soái. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Nửa là đường mật nửa đau thương", phát sóng lúc 20h, ngày 10/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

User
Ý KIẾN

Quyết định xoá bỏ ký ức về Mai, nhưng Bin có thành công khi mà hình ảnh của cô vẫn còn nguyên vẹn trong anh? Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 17/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để ngăn cản Sơ Uôn và Chê Huk kết hôn, Giơn Su đã gửi bức ảnh Chê Huk và Ưn Hê cho bà Chuê biết, khiến cuộc hôn nhân của Sơ Uôn lại gặp thêm khó khăn. Nhưng cũng chính vì thế mà Giơn Su để lộ việc cô có liên quan đến vụ tai nạn của Ưn Hê. Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 17/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hợp đồng với ông Bá sắp kết thúc càng thôi thúc Mai nối lại tình xưa với Binh, nhưng liệu cô có thành công? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 16/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể ngăn cản Che Huk và Sơ Uôn đến với nhau, Giơn Su đã dọa nói ra chuyện Sơ Uôn chính là em gái của Ưn Hê, chứng tỏ cái chết của Ưn Hê liên quan đến Giơn Su. Mời các bạn đón xem tập 61 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 16/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cùng yêu thích Bin nên hai người đẹp Lưu Ly và Mai Trinh không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để chơi xấu đối phương, những người xung quanh họ cũng vì thế mà bị vạ lây. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 15/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quá nôn nóng được vào phủ Túc vương làm chính phi, Tây Hà quận chúa đã phạm sai lầm tối kỵ. Không muốn quận chúa mãi ôm hy vọng, Túc vương đã quyết định nói rõ lòng mình. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 15/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hợp đồng với ông Bá sắp kết thúc càng thôi thúc Mai nối lại tình xưa với Binh, nhưng liệu cô có thành công? Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 14/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ghen tức và đố kỵ khi thấy Sơ Uôn liên tiếp thành công trong công việc, Giơn Su tìm cách ngăn cản, bất chấp cả việc sẽ gây tổn hại cho Min Huk. Mời các bạn đón xem tập 59 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 14/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hợp đồng với ông Bá sắp kết thúc càng thôi thúc Mai nối lại tình xưa với Binh, nhưng liệu cô có thành công? Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 13/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ Sơ Uôn sẽ nói tất cả sự thật về tội lỗi của mình cho nhà chồng biết, Giơn Su đã nghĩ quẩn, lái xe đâm Sơ Uôn. Nhưng trớ trêu, Che Huk đã nhìn thấy và lao vào cứu Sơ Uôn, bản thân anh bị thương nặng, có nguy cơ liệt nửa người. Mời các bạn đón xem tập 58 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 13/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghe tin vương gia sắp lập chính phi, Phó Dung đã quyết chuyên tâm học tề gia nội trợ, liệu những cố gắng này có giúp cô giữ được vị thế trong lòng vương gia? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 13/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết cô con dâu chính là người đã ăn cắp công nghệ làm vải, bà Chang đã tìm Giơn Su trách mắng, sỉ nhục cô ta. Đương nhiên với tính cách của Giơn Su, cô ta đã không để yên. Mời các bạn đón xem tập 57 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 12/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghe tin vương gia sắp lập chính phi, Phó Dung đã quyết chuyên tâm học tề gia nội trợ, liệu những cố gắng này có giúp cô giữ được vị thế trong lòng vương gia? Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 12/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn được đến với vùng đất Đà Lạt mộng mơ của cả nhóm đã sớm bị dập tắt khi họ liên tiếp phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập khắp nơi. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 12/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quyết tâm loại bỏ Hô Chin ra khỏi Nô Ju, Giơn Su đã chi tiền cho giám đốc công ty A Giơn lên kế hoạch khiến Hô Jin bị tố cáo tội nhận hối lộ. Mời các bạn đón xem tập 56 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 11/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghe tin vương gia sắp lập chính phi, Phó Dung đã quyết chuyên tâm học tề gia nội trợ. Liệu những cố gắng này có giúp cô giữ được vị thế trong lòng vương gia? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 11/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn nối lại tình xưa với Bin nhưng những nỗ lực của Mai đều bị từ chối. Và lần này, khi chứng kiến có người con gái khác bên Bin, liệu Mai có từ bỏ ý định? Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 11/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ju Chin vô tình đến thăm anh trai và biết được bộ mặt thật của cô cháu dâu Giơn Su chẳng khác nào xã hội đen. Mời các bạn đón xem tập 55 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 10/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn được đến vùng đất Đà Lạt mộng mơ của cả nhóm đã sớm bị dập tắt khi họ liên tiếp phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập khắp nơi. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 10/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ép Giơn Su khai ra kẻ đã tấn công mình năm năm trước, nhưng Hô Chin có thành công khi đối phương là một kẻ vô cùng xảo quyệt và độc ác? Mời các bạn đón xem tập 54 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 9/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Những chuyện thần bí liên tiếp xảy ra tại căn biệt thự, khiến cả nhóm không lúc nào được yên. Ngay đến người không tin có ma quỷ trên đời là Bin cũng vướng vào rắc rối. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 9/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chấp nhận tình cảm của Chê Huk nhưng Sơ Uôn lại vấp phải sự phản đối từ gia đình anh vì đã có con riêng. Lo lắng cho hạnh phúc của con gái, bà Chuê có nói ra thân thế thực sự của bé Ha Ưn? Mời các bạn đón xem tập 53 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 8/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Một hợp đồng kỳ lạ kéo theo rất nhiều chuyện thần bí tại ngôi biệt thự bị đồn là ma ám, Bin và nhóm bạn sẽ đối mặt với thử thách này như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 8/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cho rằng Từ Tấn là kẻ đã sát hại sư phụ mình, để tìm kiếm cơ hội trả thù, Phó Dung đã chấp nhận trở thành Trắc phi của Túc Vương. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 8/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sự xuất hiện của bà quản gia kỳ lạ tại ngôi nhà hoang như báo trước những sóng gió sắp tới với Bin và nhóm bạn. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 7/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Một kẻ mù quáng vì vợ, còn một kẻ mù quáng vì con trai, để che giấu tội lỗi, mẹ con bà Chang sẵn sàng làm những việc vô lương tâm nhất. Mời các bạn đón xem tập 52 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 7/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giơn Su nói dối mình có thai, làm cái cớ để xin chủ tịch tha thứ cho Min Huk. Một mũi tên trúng hai đích của Giơn Su. Mời các bạn đón xem tập 51 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 6/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hình ảnh thân mật giữa Bin và Hổ ngoan ngoãn bất ngờ bị phát tán trên mạng. Không muốn con trai tiếp tục dấn thân vào giới giải trí nhiều tai tiếng, bố Hổ ngoan ngoãn đã quyết định dùng biện pháp mạnh. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 6/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hận Túc Vương - Từ Tấn đã hại chết mẫu thân của mình, An Vương luôn tìm cách hãm hại cháu trai. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 6/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giơn Su tức giận khi chồng yêu cầu cô hỗ trợ cho Sơ Uôn - một nhân viên cấp dưới. Cô ta quyết định không để Sơ Uôn lập công. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 5/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bản hợp đồng chụp ảnh có giá trị gấp 5 lần bình thường nhưng lại bị Bin thẳng thừng từ chối. Điều gì đã khiến Bin làm như vậy? Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 5/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị Liễu lầu chủ phát hiện ra nhiều bí mật, An vương đã tìm đến nói chuyện, muốn bà ta tiếp tục hợp tác và còn đe dọa sẽ nói cho Hoàng thượng và đồ nhi của bà ta biết sự thật về Như Ý lầu. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 5/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì việc Sơ Uôn bị bắt cóc mà bố con chủ tịch Han bất hòa. Sẽ ra sao khi ông biết chính Giơn Su là người đứng sau tất cả? Mời các bạn đón xem tập 49 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 4/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hình ảnh thân mật giữa Bin và Hổ ngoan ngoãn bất ngờ bị phát tán trên mạng. Không muốn con trai tiếp tục dấn thân vào giới giải trí nhiều tai tiếng, bố Hổ ngoan ngoãn đã quyết định dùng biện pháp mạnh. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 4/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng tìm đủ mọi cách để loại bỏ Sơ Uôn khỏi Nô Ju, lần này chính Min Huk lại xin bố cho Sơ Uôn quay lại, thậm chí còn giao cho cô làm một dự án lớn của công ty. Mời các bạn đón xem tập 48 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 310, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Việc con trai bị loại ra khỏi nhóm khiến bố Hổ ngoan ngoãn có ác cảm với các thành viên của “Tam Hổ”. Và Bin một lần nữa là người phải chịu trận. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 3/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hình ảnh thân mật giữa Bin và Hổ ngoan ngoãn bất ngờ bị phát tán trên mạng. Không muốn con trai tiếp tục dấn thân vào giới Giải trí nhiều tai tiếng, bố Hổ ngoan ngoãn đã quyết định dùng biện pháp mạnh. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 2/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình giải vây cho Túc Vương Từ Tấn, Phó Dung đã phá hỏng kế hoạch của Thành Vương Từ Mậu và trở thành cái gai trong mắt của kẻ đầy dã tâm, thủ đoạn này. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 2/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sơ Uôn bị mất tích ngay trên đường đến gặp chủ tịch Han. Bí mật về cái chết của Ưn Hê còn chưa tỏ, vì thế nỗi ám ảnh, lo sợ điều không hay xảy ra với Sơ Uôn đã khiến Chê Huk mất bình tĩnh... Mời các bạn đón xem tập 47 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 2/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Liên tiếp vướng vào các vụ scandal khiến nhóm “Tam hổ” nảy sinh mâu thuẫn. Và lần này, với sự xuất hiện của một nhân vật mới, nhóm “tam hổ” có vì thế mà tan rã? Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 1/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghi ngờ vụ án sạt lở núi là do chính bàn tay của con người gây ra, Túc Vương lập tức truy tìm chứng cứ. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 1/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù Hô Chin muốn dừng tay, nhưng Giơn Su vẫn tiếp tục làm tổn thương người thân của anh. Không thể để Giơn Su yên, Hô Chin quyết định cảnh cáo cô ta. Mời các bạn đón xem tập 46 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 1/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù Giơn Su có giải thích thế nào thì chị em Sơ Uôn vẫn không tin, cho rằng cô ta đang nói dối và sẽ tiếp tục điều tra chân tướng sự việc. Mời các bạn đón xem tập 45 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 30/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để giúp Hổ ngoan ngoãn, nhóm bạn đã quyết định dùng đòn tâm lý, ép Bin phải vào vai bạn trai của Hổ và đến gặp bố của người yêu. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 30/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn tin tưởng vào sư phụ, nhưng trước sự nghi ngờ của Túc Vương, Phó Dung cũng bắt đầu để ý đến hành tung bí ẩn của Liễu Như Ý. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 29/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bà Chang đã biết công nghệ làm vải bị mất cắp bởi Sê Hun rồi bán lại cho Min Huk. Mời các bạn đón xem tập 44 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 29/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.