Ôn thi môn Toán: Hàm số (phần 1)

Tính đơn điệu; Cực trị; Giá trị lớn nhất, Giá trị nhỏ nhất của Hàm số là những nội dung ôn tập chính trong buổi học hôm nay.

User
Ý KIẾN

Sentence transformation; Sentence combination ...là những nội dung chính trong buổi học hôm nay.

Định nghĩa và bảng nguyên hàm của một số hàm số thường gặp; Tính chất, phương pháp đổi biển số, phương pháp tích phân từng phần; Ứng dụng tính diện tích, thể tích, bài toán thực tế... là nội dung của buổi học hôm nay.

Relative Clauses; Participle Clauses; Adverbial Clauses; Conditionals; Reported Speech; Tag questions; Exam tips and Practice ...là nội dung chính của buổi học hôm nay.

Bài toán áp dụng công thức cơ bản; Hình nón tròn xoay, hình trụ tròn xoay được tạo thành khi quay vật thể; Bài toán tương giao; Mặt cầu ngoại tiếp hình chóp; Bài toán tổng hợp... là những nội dung chính trong buổi học hôm nay.

Language function; Synonym; Antonym... là những nội dung chính trong buổi học hôm nay.

Rèn luyện năng lực tổng hợp, khái quát, hệ thống hóa các kiến thức đã học về văn học Việt Nam từ Cách mạng tháng Tám năm 1945 đến hết thế kỷ XX. Bài học gồm hai phần: Kiến thức văn học sử trong chương trình Ngữ văn 12 và vận dụng kiến thức văn học sử vào viết bài nghị luận văn học.

Modals Verbs, Gerunds and infinitives, Passive Voice, Causative Form... là những nội dung chính trong buổi học hôm nay.

Các vấn đề về Hình học không gian: Góc; Khoảng cách; Khối đa diện; Thể tích khối đa diện là những nội dung chính trong buổi học hôm nay.

Rèn kĩ năng triển khai phần mở bài, thân bài, kết bài độc đáo, ấn tượng là nội dung chính trong buổi ôn tập môn Ngữ văn hôm nay.

Các cơ sở đào tạo tổ chức xét tuyển và thông báo kết quả xét tuyển sớm cho thí sinh chậm nhất vào 17h ngày 8/7. Đây là yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm bảo đảm quyền lợi cho thí sinh và sự thống nhất chung về lịch trình tuyển sinh trong toàn hệ thống.

Ôn tập các thời của động từ: Present Simple, Present Continuous, Past Simple, Past Continuous, Past Perfect, Future Simple, Future Perfect, Future Continuous and other ways of referring to future.

Những điều cần lưu ý khi viết đoạn văn nghị luận xã hội và những khó khăn khi viết đoạn văn nghị luận xã hội là hai nội dung chính trong buổi ôn tập môn Ngữ văn hôm nay.

Tính đơn điệu; Cực trị; Giá trị lớn nhất, Giá trị nhỏ nhất của Hàm số là những nội dung ôn tập chính trong buổi học hôm nay.