Quán quân Tiếng hát Hà Nội đầu tư MV công phu | Thế giới Showbiz | 13/03/2024

Quán quân Tiếng Hát Hà Nội mời khán giả Về Hà Giang; Lật Mặt 7 có chuyện người mẹ 73 tuổi gây ‘nhói lòng’; Kung Fu Panda 4 nhận phản hồi tích cực từ khán giả... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

User
Ý KIẾN

中文新闻 01/07/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 01/07/2024

Đẩy mạnh hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc; Iran thúc đẩy du lịch tại Việt Nam; Kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam; Hungary giữ cương vị Chủ tịch luân phiên hội đồng EU... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 14 của Iran diễn ra cuối tuần qua gây bất ngờ khi không có ai trong số bốn ứng viên giành được chiến thắng tuyệt đối (tức là trên 50% phiếu bầu). Như vậy, hai ứng viên có số phiếu cao nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng bầu cử thứ hai dự kiến diễn ra vào ngày 5/7 tới.

Hà Nội ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh cơ sở; Thu thập mống mắt, giọng nói, ADN khi làm thẻ căn cước; Triệt phá đường dây vận chuyển 170 kg thuốc lắc từ Đức; Chuẩn bị xét xử cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

42 sự cố uy hiếp an toàn hàng không trong 6 tháng; Ô tô Trung Quốc sẽ nắm 1/3 thị phần toàn cầu; Mẫu ô tô có thể sạc từ 10-80% trong 5 phút... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Merryland Quy Nhơn Bình Định giành ngôi Á quân; Sông Lam Nghệ An trụ hạng thành công; LPbank Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tăng cường PCCC đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ; Hà Nội đã cấp sổ đỏ đạt 99,6%; Nới lỏng quy định và thủ tục để phát triển nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chi tiêu tuổi già nhìn từ tăng lương hưu; Triển lãm tranh với chủ đề "Dân gian trong Gen Z"; Khách du lịch phải trả phí khi leo núi Phú Sĩ; Trung Quốc phát triển chó robot trợ giúp người khiếm thị;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quyết tâm thực hiên mục tiêu tăng GRDP 6 tháng cuối năm; Sớm nắm bắt cơ hội đưa Luật Thủ đô vào cuộc sống; Trình đề án đầu tư hệ thống đường sắt đô thị; Hội đồng Hiến pháp Iran xác nhận kết quả bầu cử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xác thực sinh trắc học, nhiều ngân hàng lỗi hệ thống; Nhiều chủ căn hộ tại TP.HCM nhận được thông báo siết nợ; Nguồn thu từ thuế đối với người giàu ở Brazil tăng mạnh… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 1/7, khả năng mưa rào và dông vẫn xuất hiện vài nơi. Gió Tây Nam đến nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ từ 29-32 độ.

Từ hôm nay, xử phạt vi phạm giao thông trên VNeID; Hà Nội muốn thống nhất tiêu chuẩn kỹ thuật các tuyến metro; Cục hàng không yêu cầu kiểm soát chặt giá vé máy bay; Xảy ra 42 sự cố hàng không trong 6 tháng năm 2024... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

13 nhiệm vụ trọng tâm, đột phá bảo đảm an toàn PCCC; Hoàn chỉnh mạng lưới hệ thống đường sắt đô thị; Những mặt hàng nông nghiệp xuất khẩu đạt trên 1 tỷ USD; Hàn Quốc giám sát động thái tên lửa của Triều Tiên… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khai mạc Kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố Hà Nội; 6 tháng đầu năm, GRDP Hà Nội tăng 6%; Luật Thủ đô có 50 nhiệm vụ thuộc thẩm quyền HĐND thành phố; Tổng thống Ukraine vạch ra mô hình đàm phán với Nga;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khai mạc hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội; Đồng loạt triển khai cấp thẻ căn cước cho nhân dân; Chính thức đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1; Chụp ảnh lấy ngay bỗng hot trở lại; Hy Lạp tiếp tục cháy rừng nghiêm trọng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội ngày làm việc đầu tuần được dự báo tiếp tục là ngày nắng nóng gay gắt. Thời điểm sáng sớm nhiệt độ ngoài trời đã ở mức 30-31 độ, kết hợp với độ ẩm không khí cao khoảng 80% gây cảm giác oi bức, khó chịu.

中文新闻 30/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 30/06/2024

Thủ tướng gặp mặt kiều bào tại Hàn Quốc; Rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Hà Tĩnh; Nhiều mặt hàng không được giảm thuế VAT; Israel mở rộng hợp tác ngân hàng với Palestine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Liên minh châu Âu (EU) cùng các quốc gia khác như Brazil, Canada hay Kazakhstan đang lên kế hoạch để bảo tồn hệ sinh thái và các loài động vật quý hiếm bên bờ tuyệt chủng.

Xuất trình giấy tờ trên VNeID khi CSGT kiểm tra; Sẵn sàng cấp thẻ căn cước mới từ 01/07; Bắt 6 đối tượng cá độ bóng đá; Bắt giữ đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy; Bắt giữ lái xe taxi mua bán trái phép chất ma tuý; Khởi tố đối tượng trộm xe máy của bạn cùng trọ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đám cưới như cổ tích của Midu; Hoa hậu Khánh Vân được cầu hôn; Á hậu 1 Miss Grand International 2019 từ bỏ danh hiệu... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Xe tải mất lái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; Việt Nam gọi sửa chữa Aston Martin DBX do lỗi cầu chì; Toyota Supra 2.0 bị 'khai tử' tại Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kiến trúc đặc biệt Cầu ngói Bình Vọng; Thêm một không gian đẹp cho cư dân; Phố kiểu mẫu không còn đúng mẫu; Hố ga lộ thiên bẫy người đi đường…là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Kỳ vọng có thêm nhiều dự án nhà ở mới; Người có thu nhập khá cao vẫn khó mua nhà; Nhà để hoang gây lãng phí tài nguyên đất đai... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Trường Tươi Bình Phước giành huy chương Đồng; Dania Shnaider vô địch Bad Homburg mở rộng; Taylor Fritz vô địch Eastbourne International... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Những gương mặt top đầu trong kỳ thi vào lớp 10; Lễ hội Boi-Bumba đầy màu sắc của Brazil; Vùng biển miền nam Chile bị đóng băng… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng đến Hàn Quốc, bắt đầu chuyển thăm bốn ngày; Người dân loay hoay xác thực sinh trắc học ngân hàng; Pháp tổ chức bầu cử Quốc hội vòng một... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Việt Nam xuất siêu hơn 11,6 tỉ USD; Nông nghiệp đang cần nguồn nhân lực chất lượng cao; Tắc nghẽn nghiêm trọng tại cảng Container của Singapore… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 30/6, trời trở lại trạng thái có mây, những cơn mưa rào và dông có thể xuất hiện ở một vài khu vực. Nhiệt độ giảm xuống còn từ 30-33 độ.

Mô tô, xe gắn máy phải kiểm định khí thải; Vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ trên VNeID; 6 tháng đầu năm 2024, xảy ra hơn 12.000 vụ TNGT; Bàn giao 100% mặt bằng đường kết nối sân bay Long Thành... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm Hàn Quốc; Từ Hà Nội về Hà Tĩnh chỉ còn 3,5 tiếng đi đường bộ; 7 mặt hàng nông nghiệp xuất khẩu trên 1 tỷ USD; Cảnh sát Israel đụng độ với người biểu tình ở Tel Aviv… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tín dụng kinh tế tăng 4,45% trong 6 tháng đầu năm; Mãn nhãn màn so tài pháo hoa Trung Quốc - Phần Lan; Kỵ xạ - thú chơi mới của giới trẻ; Mỹ trao hợp đồng 4,5 tỷ USD sản xuất tên lửa Patriot;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đóng BHXH sau ngày 1/7/2025 không được rút 1 lần; Sẽ điều tra KT-XH 53 dân tộc thiểu số; Người dân được xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID; Đàm phán ngừng bắn giữa Hamas và Israel không có tiến triển... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Dự kiến 1/7, công bố điểm chuẩn vào lớp 10 ở Hà Nội; 10 luật sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024; Khách quốc tế đến Hà Nội tăng 55,9% trong tháng 6; Cảnh sát Đức ổn định tình hình trước đại hội đảng AFD… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội hôm nay được dự báo sẽ nắng nóng gay gắt. Thời điểm sáng sớm có mây, nắng lên nhưng vẫn duy trì một lớp sương mờ. Nhiệt độ vào khoảng 29 - 30 độ, độ ẩm trên 80%, chất lượng không khí ở mức vừa phải.

中文新闻 29/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 29/06/2024

Chính phủ ban hành nghị định mới về giá đất; FDI vào Việt Nam vượt 15 tỷ USD; Xuất siêu nông lâm thủy sản tăng trên 62%; Hai dịch vụ phải kê khai giá tại sân bay từ ngày 1/7... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Theo báo cáo xu hướng toàn cầu năm 2024 của Cơ quan tị nạn Liên hợp quốc, số người buộc phải rời bỏ nhà cửa để di dời trên thế giới đã lên đến mức cao mới trong lịch sử.

Mỗi người dân là một chiến sĩ phòng chống ma túy; Cô gái sốc nặng phát hiện bị quay lén; CAHN dẫn giải 5 đối tượng bị truy nã người Hàn Quốc; Sẵn sàng ra mắt lực lượng bảo vệ ANTT cơ sở; Cảnh báo lừa đảo khóa học hè trên không gian mạng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thông xe toàn tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt từ 30/6; Aston Martin Valiant ra mắt công suất lên tới 745 mã lực; Porsche gọi sữa chữa toàn bộ Taycan vì lỗi phanh;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lộn xộn điểm trung chuyển xe buýt Nhổn; Vườn hoa tường vi khoe sắc; Công viên cầu giấy - không gian xanh giữa lòng đô thị; Biển quảng cáo sính ngoại làm khó người dân… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

U16 Việt Nam vào bán kết giải U16 Đông Nam Á; Brazil có chiến thắng đầu tiên ở Copa America; Colombia giành chiến thắng đậm trước Costa Rica... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phim Việt và mùa hè ế ẩm; Vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới "Shrerk" trở lại Việt Nam; Sóng lạnh gây ra tình trạng mất nước ở miền Nam Chile; Seventeen lần đầu góp mặt tại Lễ hội âm nhạc Glastonbury;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.