Quảng bá sản phẩm Việt tại hội chợ Made in Vietnam 2025

Sự kiện nhằm hỗ trợ quảng bá sản phẩm sản xuất trong nước, kích cầu tiêu dùng và góp phần bình ổn thị trường dịp cuối năm. Hội chợ quy tụ quy mô khoảng 300 gian hàng, với gần 100 doanh nghiệp, hợp tác xã và hiệp hội ngành nghề đến từ 10 tỉnh, thành phố tham gia.

Nhiều nhóm sản phẩm đặc trưng được trưng bày như đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, hàng thủ công mỹ nghệ làng nghề, thực phẩm chế biến, dệt may, da giày, phụ kiện thời trang… tạo điều kiện để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương và mở rộng thị trường.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, các chương trình giới thiệu, trình diễn sản phẩm và giao lưu thương mại được tổ chức liên tục, thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách. Hội chợ là dịp để người dân Thủ đô tiếp cận sản phẩm Việt chất lượng, đồng thời góp phần thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết