Quy trình sản xuất giày da tiêu chuẩn quân đội | Made in Hanoi | 18/10/2024

Đôi giày da không chỉ bảo vệ đôi chân người sử dụng mà còn là một phụ kiện thời trang tạo nên phong cách. Việc sản xuất giầy da theo tiêu chuẩn quân đội đòi hỏi sự khắt khe về chất lượng và sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ.

User
Ý KIẾN

Cung ứng đủ điện cho sản xuất, tiêu dùng trong mọi hoàn cảnh; Tăng cường kết nối, xây dựng cộng đồng ASEAN; 'Thắm tình Việt - Lào' trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Bộ trưởng Quốc phòng G7 thảo luận về xung đột Trung Đông... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trong tiết trời thu Hà Nội, một bát xôi chè là món quà tuyệt vời mà phố cổ dành tặng cho những tâm hồn lữ khách. Xôi chè không chỉ là món ăn, mà còn là một phần ký ức, là sợi dây kết nối giữa thực tại và quá khứ.

Trong ngôn ngữ của tình yêu, hoa là một món quà để gửi gắm tình cảm, trong ngôn ngữ của ẩm thực, bánh là món quà đặc biệt để gửi gắm tâm tư. Bánh quy phủ đường (hay còn được gọi là bánh hoa Royal Icing) có cả hai thứ ấy. Mời quý vị cùng tìm hiểu quy trình để làm ra món quà độc đáo dành tặng phái đẹp.

Căng thẳng giữa Israel và Liên hợp quốc những ngày qua đang có dấu hiệu leo thang sau khi Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) nhiều lần nổ súng và tấn công vào căn cứ của Lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc ở miền nam Liban khiến một số binh sỹ bị thương.

Quản Phương Thanh - nữ đạo diễn luôn hướng về phụ nữ; Nghệ sĩ, KLOS chung tay xóa bỏ bạo lực giới; Kỳ Duyên nói về những ồn ào trong quá khứ... là những nội dung chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Giảm 1% lãi suất cho vay phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, giảm phát thải; Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, siêu thị tung khuyến mại khủng; Phát động thi đua xây dựng trường học hạnh phúc; Pháp không thể đảm bảo 3 tỷ euro viện trợ cho Ukraine trong năm 2024;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam mới nằm trên địa bàn hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm). Bảo tàng mới có tổng diện tích gần 400 nghìn m², với thiết kế hiện đại, nhiều công năng, kiến trúc hiện đại, trưng bày về lịch sử chiến tranh, tạo một không gian lớn để khách tham quan tương tác và trải nghiệm.

Nguyễn Thừa cùng Hải Linh tiếp tục kể cho nhau nghe về thời thơ ấu của mình, anh được lắng nghe về câu chuyện gia đình, cuộc sống hôn nhân của bố mẹ cô phải chịu hậu quả từ chiến tranh để lại. Việc có con của bố mẹ Hải Linh không mấy dễ dàng. Sau một thời gian chạy chữa thuốc thang, mẹ cô đã mang bầu và dự tính là con trai như mong muốn của cả dòng họ.

CLB Hà Nội chia điểm với Sơn La tại lượt trận cuối tại giải bóng đá nữ U19; Borussia Dortmund giành 3 điểm trên sân nhà; Diễn biến vòng tứ kết giải quần vợt châu Âu mở rộng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

"Phụ nữ tham gia giao thông" là chủ đề Talk cabin trong Bản tin Tàu và Xe hôm nay.

Giữa tiết thu rực rỡ, những chiếc áo dài mang biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam vẫn luôn duyên dáng, mềm mại và quyến rũ qua bao năm tháng cùng Hà Nội dấu yêu.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ về bảo đảm cung ứng điện; Chính phủ sẽ phát hành trái phiếu cho dân vay mua nhà xã hội; Nga bác bỏ đề xuất giải quyết xung đột của Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Trong nhịp độ đô thị hóa, có không ít những giá trị văn hóa đang dần mai một khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối, văn hóa xứ Đoài cũng không ngoại lê. Vậy làm sao để tinh hoa văn hóa xứ Đoài ngày càng phát huy giá trị trong không gian đô thị Hà Nội? Ông Lê Đại Thăng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây sẽ cùng Góc nhìn Hà Nội trả lời câu hỏi này.

5 dự án giao thông lớn khởi công cuối năm nay; Bộ GTVT sẽ khởi công cầu Phong Châu vào tháng 12 tới; Xây dựng giải pháp công nghệ trong thu phí giao thông;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khai mạc Đại hội đồng AIPA-45; Sáng kiến cải cách hành chính thiết thực, hiệu quả vì dân; Phát hiện mộ táng thời tiền Đông Sơn tại di chỉ Vườn Chuối; UAV của Hezbollah tấn công tư dinh Thủ tướng Israel;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Anh đến năm 2030; Quốc Oai dừng đấu giá 39 lô đất tại xã Tân Phú; Quận Hà Đông tổ chức đấu giá 27 thửa đất ở;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tinh hoa xứ Đoài trong không gian sáng tạo; Tinh hoa Bắc Bộ; Không gian sáng tạo trong lòng làng cổ;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Giá vàng nhẫn lên mức gần 86 triệu đồng/lượng; Tác động của giá vàng thế giới với giá trong nước; Hoa tươi tăng giá dịp 20/10;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm nay, 19/10, trời nhiều mây, có lúc có mưa, sáng sớm có sương mù rải rác; nhiệt độ từ 24-27 độ.

Bạn biết không, tan làm cũng là lúc đèn đường rọi mờ mấy góc phố. Những cao ốc chọc trời sáng dần giữa bóng đêm buông thõng xuống thị thành. Lại một ngày mệt nhoài bên máy tính. Những báo cáo, kế hoạch, vài file excel chằng chịt công thức, làm bản thân chẳng còn thời gian để kịp nhận ra bao lâu rồi mình chưa được ngủ một giấc tròn chẳng lo lắng trách nhiệm?

“Vinh dự, tự hào và trách nhiệm”, “Em ấy rất xứng đáng”, “Chúc mừng chàng trai xứ Nghệ”… là những lời khen mà nhiều người dành cho Phạm Quang Linh, nhân vật có biệt danh Quang Linh Vlog - cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người, nhất là các bạn trẻ.

Thủ đô Hà Nội đang dẫn đầu cả nước trong xu thế xây dựng các tuyến phố đi bộ, đây là điểm đến thú vị với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho du khách và người dân.

Từ thực tế cho thấy, hỏa táng là hình thức văn minh, tiến bộ hơn so với địa táng truyền thống bởi có nhiều ưu điểm như tiết kiệm đất đai, bảo vệ môi trường, giảm chi phí tổ chức...

Ngày nay, phụ nữ công an thủ đô không ngừng nỗ lực để đảm nhận những vai trò quan trọng trong công tác bảo vệ an ninh trật tự. Từ phòng chống tội phạm ma túy, điều tra hình sự cũng như an ninh mạng, họ là những con người thầm lặng, luôn nỗ lực để giữ vững trật tự an toàn xã hội.

Vừa qua, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có chuyến thăm cộng hòa Pháp và tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 theo lời mời của Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron. Chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam góp phần củng cố vững chắc cơ sở, nền tảng trong quan hệ của Việt Nam với Pháp và cộng đồng Pháp ngữ.

Hơn 140 vụ điều tra chống bán phá giá với hàng xuất khẩu Việt Nam; Duy trì mức sinh thay thế tối thiểu tại các thành phố lớn; Phát động Tháng hành động Vì người nghèo; Nhật Bản bắt đối tượng tấn công Văn phòng Thủ tướng;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Hình thái thời tiết chủ đạo trong ngày hôm nay ở Hà Nội vẫn tiếp tục nhiều mây, có lúc có mưa rào, có nơi có dông đan xen nắng nhẹ.

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về bảo đảm cung ứng điện; 350.000 tỷ đồng vốn đầu tư công chờ giải ngân; Hà Nội có nguy cơ phải tạm dừng sát hạch, cấp đổi bằng lái xe; NATO khởi động 5 sáng kiến hợp tác đa quốc gia mới;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Ngăn chặn hành vi trốn thuế khi bán hàng online; Giảm áp lực giá vé máy bay Tết; Lấy ý kiến về Quy chế thi tuyển sinh THCS và THPT; Italy bày tỏ đoàn kết và ủng hộ người dân Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Đôi giày da không chỉ bảo vệ đôi chân người sử dụng mà còn là một phụ kiện thời trang tạo nên phong cách. Việc sản xuất giầy da theo tiêu chuẩn quân đội đòi hỏi sự khắt khe về chất lượng và sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ.

Quảng Trị không chỉ được biết đến là vùng đất cách mạng gắn với các di tích lịch sử nổi tiếng mà còn là vùng đất có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú cùng hệ thống biển đảo hấp dẫn như đảo Cồn Cỏ, biển cửa Tùng, cửa Việt và nhiều địa danh du lịch đặc sắc ít nơi nào có được.

Phát hiện mộ táng của người Việt thời tiền Đông Sơn; Triển lãm ý nghĩa tranh sơn mài truyền thống; Dùng AI để đánh cắp thông tin người dùng gmail;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đêm qua gần sáng nay, 19/10, khu vực Hà Nội có mưa rào rải rác và có dông ở vài nơi, sáng sớm có sương mù, nhiệt độ dao động trong khoảng 26-29 độ.

Việt Nam là một trong 15 nước hút thuốc lá nhiều nhất trên thế giới và là quốc gia đứng thứ 3 trong khu vực ASEAN có số người trưởng thành hút thuốc lá cao nhất. Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình và những người xung quanh.

5 dự án giao thông lớn khởi công cuối năm nay; Hiệu quả giáo dục từ phương pháp Montessori; Tổng thống Nga ủng hộ định dạng 'Bộ tứ Trung Đông'... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Sinh ra và trưởng thành ở vùng quê Hoài Đức, tiến sỹ Nguyễn Thị Thành luôn khao khát xây dựng một ngôi trường hiện đại trên chính quê hương mình để cho học sinh nông thôn cũng được giáo dục trong một ngôi trường tiên tiến hiện đại.

Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS mở rộng; Ra mắt ứng dụng Lotus Chat do người Việt phát triển; Hà Nội thiếu trầm trọng phôi ấn chỉ cấp giấy phép lái xe 2024; Lầu Năm Góc khẳng định không có bằng chứng người ngoài hành tinh đã đến Trái đất;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Tuổi trẻ Thủ đô sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Anh hùng Lý Tự Trọng; Hà Nội khai mạc lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024; Xuất nhập khẩu chính thức vượt mốc 600 tỷ USD, xuất siêu 21,24 tỷ USD; NATO khởi động 5 sáng kiến mới tăng cường năng lực phòng thủ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Không tiếc công sức chăm sóc Hổ ngoan ngoãn, Hạo Nam còn ra điều kiện hậu hĩnh để Bin đồng ý vun ven cho tình cảm của mình. Trong khi đó, Tóc Tiên lại dành toàn bộ sự chú ý cho Hạo Nam. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 19/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Những tưởng đã đổ lỗi được cho Sơ Uôn, nhưng Giơn Su không ngờ lại xuất hiện một nhân chứng có thể gây bất lợi cho cô ta. Mời các bạn đón xem tập 64 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 19/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sáng sớm 19/10, trời nhiều mây, có sương mù nhẹ vài nơi, nhiệt độ đo được ở mức từ 25-26 độ; độ ẩm khoảng 95%, thời tiết mát mẻ.

Áo dài truyền thống: Bao giờ trở thành 'quốc phục'?; Hà Nội đa sắc trong series phim 'Vì tình yêu Hà Nội'; Nga thúc đẩy đối tác BRICS sử dụng tiền kỹ thuật số;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xây dựng khu vực phòng thủ thành phố vững chắc; Giám sát quản lý chất lượng công trình xây dựng; 10 đối tượng được miễn phí cao tốc; Tương lai của Trung Đông khi Thủ lĩnh Hamas bị sát hại... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hơn 30 năm nay, anh Lê Hùng (Hùng Dingo) vẫn hàng ngày cặm vụi với công việc sửa chữa những chiếc máy film đã cũ. Với anh, sửa máy ảnh film không chỉ là niềm đam mê, cho anh được thỏa chí sáng tạo mà còn là cách để giữ lửa nhiếp ảnh truyền thống.

Dự thảo Luật nhà giáo đang đề xuất giáo viên mầm non được nghỉ hưu trước 5 năm so với quy định hiện nay. Bên cạnh đó, xem xét bổ sung giáo viên mầm non, giáo viên tiểu học vào danh mục nghề độc hại, nặng nhọc, đồng thời có chính sách hỗ trợ đối tượng làm việc trong ngành nghề này yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với nghề.

HANOITV News | 18/10/2024