Ra mắt Trung tâm Cứu hộ 24/7, phủ rộng 100% xã phường

Trung tâm cứu hộ toàn quốc 24/7 của VETC chính thức ra mắt với mức phí 299.000 đồng/năm, hỗ trợ cẩu kéo miễn phí lên đến 100 km và không giới hạn số lần cứu hộ trong năm. Mức chi phí này được đánh giá là thấp hơn đáng kể so với chi phí cứu hộ mà chủ xe thường phải chi trả khi xảy ra sự cố trên đường.

Anh Nguyễn Hoàng Anh, phường Đống Đa, thành phố Hà Nội chia sẻ: “Tôi thực sự bất ngờ vì mức giá quá rẻ. Trước đây, chỉ một lần chi phí sửa chữa đơn lẻ tôi đã phải trả số tiền gấp 10 lần - đó thực sự là một bài học đắt giá. Giờ đây, khi có một gói dịch vụ vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn và minh bạch, tôi cảm thấy rất phấn khởi và hoàn toàn yên tâm tin dùng."

Tùy vào tình huống phát sinh, tổng đài sẽ điều động các loại xe cứu hộ khác nhau như xe van lưu động, xe xe ván trượt và xe cẩu kéo. Với nền tảng dữ liệu giao thông của VETC, kết nối tổng đài 24/7 với hệ thống phương tiện cứu hộ và mạng lưới hơn 300 đối tác trên toàn quốc, nhờ đó, dịch vụ tiếp cận tới 100% xã, phường trên cả nước. Cam kết phản hồi phương án xử lý trong vòng 5 đến 15 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi.

Ông Trần Nguyễn Ngọc Thành, Tổng Giám đốc VETC Digital cho biết: “Thông thường, khi cần gọi cứu hộ, khách hàng thường rơi vào ba tình thế khó khăn: Một là không biết liên hệ đơn vị nào uy tín; hai là lo ngại về chất lượng dịch vụ không đảm bảo; và ba là phải đối mặt với rất nhiều chi phí ẩn phát sinh. Để giải quyết triệt để những bất cập này, chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu với mức phí chỉ tương đương 1.000 đồng/ngày. Trong các tình huống cứu hộ đường dài (trên 100km), mức phí dự kiến chỉ khoảng 22.000 đồng/km (điều chỉnh linh hoạt theo thời gian và vị trí thực tế). Đây là giải pháp an tâm, minh bạch và tiết kiệm nhất cho mọi hành trình."

Với dịch vụ cứu hộ 24/7, Tasco cho thấy định hướng phát triển hệ sinh thái di chuyển bền vững, không chỉ dừng ở phân phối ô tô mà còn kết nối đồng bộ các dịch vụ từ mua xe, sử dụng, bảo dưỡng, bảo hiểm, cứu hộ, sạc điện, thuê xe, rửa xe đến thu phí không dừng trong một hành trình liền mạch.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Tasco Auto cho biết: "Bên cạnh việc cung cấp một chiếc xe chất lượng, chúng tôi xác định rằng việc 'bán trải nghiệm' mới là yếu tố then chốt. Sự đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe không chỉ tạo dựng niềm tin vững chắc, mà còn mang lại sự an tâm tuyệt đối trên mỗi hành trình."

Với hệ sinh thái tiện ích này, người dùng có thể đăng ký và quản lý dịch vụ cứu hộ trực tiếp trên ứng dụng VETC. Việc tích hợp giúp thao tác yêu cầu hỗ trợ và thanh toán được thực hiện nhanh chóng, gọn nhẹ chỉ với vài chạm trên điện thoại thông minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết