Sắp có thêm đường bay thẳng đến châu Âu

Bắt đầu từ tháng 10 tới, Việt Nam sẽ mở thêm đường bay thẳng đến châu Âu với chặng Hà Nội, TP HCM - Munich (Đức). Đây là thông tin vừa được Vietnam Airlines công bố.

Theo kế hoạch, các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP HCM đi Munich được khai thác bằng tàu thân rộng Boeing 787.

Trong đó, chặng Hà Nội - Munich có hai chuyến mỗi tuần, khởi hành vào thứ sáu và Chủ nhật; chiều ngược lại vào thứ hai và thứ bảy.

Đường bay TP HCM - Munich được khai thác một chuyến mỗi tuần vào thứ hai và chiều ngược lại vào thứ ba. Từ tháng 12, đường bay này sẽ tăng thêm một chuyến vào thứ tư.

Sắp có thêm đường bay thẳng đến châu Âu

Trước Munich, Vietnam Airlines đã có hai đường bay từ Hà Nội và TP HCM đến Frankfur. Hiện Vietnam Airlines là hãng bay trong nước duy nhất khai thác các đường bay thẳng đến châu Âu.

Đơn vị này cũng đang nghiên cứu thêm một số điểm đến mới tại châu lục này, như Milan (Italy), Copenhagen (Đan Mạch) và 2 điểm tại Bắc Mỹ, gồm Seattle (Mỹ) và Vancouver (Canada).

User
Ý KIẾN

Ukraine kỳ vọng vũ khí tầm xa sẽ giúp ngăn chặn các bước tiến của Nga ở miền Đông Ukraine và tăng thế tấn công cho Ukraine. Tuy nhiên, Nga đã đưa ra cảnh báo đanh thép rằng nếu hạn chế này được dỡ bỏ nghĩa là phương Tây đang tham gia trực tiếp vào cuộc chiến với Nga.

中文新闻 16/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 16/09/2024

Sau tổng vệ sinh, nhiều tuyến đường đã thông thoáng hơn; Hoài Đức khắc phục hậu quả sau bão; Khẩn trương vệ sinh trường học sau mưa lũ... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hoàng Anh Gia Lai xếp đầu bảng V-League sau vòng 1; Barcelona nối dài chuỗi 5 trận toàn thắng tại La Liga; Atletico Madrid nỗ lực bám đuổi top 1 La Liga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Không đọc sách cũng thành hoa hậu; Những thay đổi trong quan niệm về hoa hậu; Cuộc Thi Lái Xe Điện Tại Châu Âu... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Từ 17h, nhiệt độ bắt đầu giảm dần, khả năng những cơn mưa dông xuất hiện trở lại ở một vài nơi. Đến khi trời tối, nhiệt độ ở mức 27 độ. Độ ẩm từ 70- 94%.

Thiệt hại do bão số 3 ước kéo giảm khoảng 0,15% GDP; Việt Nam có 6 thị trường xuất khẩu tỷ đô tại ASEAN; Cổ phiếu TNA bị đình chỉ giao dịch...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Điều chỉnh quy hoạch các khu nhà ở thêm tầng hầm; 9 yếu tố xác định giá đất tại Hà Nội; Phúc Thọ đấu giá 13 thửa đất ở tại Trạch Mỹ Lộ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sáng đầu tuần, đường phố Hà Nội ngập nặng sau mưa lớn; Thông toàn tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai; Ngành giao thông khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng bão số 3... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đảm bảo an toàn dịch bệnh sau nước rút; 17 trường học không thể khôi phục sau bão Yagi; Mexico khẩn trương cứu hộ vụ lở đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Gần 44.000 người dân Hà Nội về nơi ở cũ; Hỗ trợ khẩn cấp 150 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai; Hamas khẳng định có đủ nguồn lực để tiếp tục chiến đấu... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhiều tuyến đường ngập và tắc do mưa lớn; Ngành giao thông khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng bão số 3; Nhiều trường ở các tỉnh "tâm lũ" đón học sinh trở lại; Lũ lụt nghiêm trọng ở Séc và Ba Lan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội quyết tâm hoàn thành chiến dịch “thu dọn sau bão”; 30.000 túi thuốc gia đình đến với bà con vùng lũ; Nhật Bản hỗ trợ máy lọc nước cho người dân Yên Bái; Israel cảnh báo trả đũa Houthi sau vụ phóng tên lửa... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội sáng sớm giảm nhiệt, trời mát, dễ chịu, nhiệt độ ở ngưỡng 26-27 độ. Độ ẩm trung bình trong không khí 90%.

Thủ tướng bật khóc khi nói về hậu quả mưa lũ gây ra; Hà Nội gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai; Còn 14 người làng Nủ mất tích sau sạt lở; Nga, Ukraine giao tranh ác liệt ở Kursk và Donetsk...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 15/09/2024

中文新闻 15/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Theo quy định mới được một số quốc gia châu Âu ban hành, bắt đầu từ năm học này, học sinh sẽ không được giữ điện thoại di động bên mình trong suốt cả ngày học; Tất cả trường học ở Gaza vẫn đóng cửa sau 11 tháng xung đột.

500 chiến sĩ công an xuyên đêm làm sạch phố phường; Cảnh báo tài khoản giả mạo MTTQ kêu gọi ủng hộ; Xử nghiêm, công khai việc lợi dụng thiên tai thu lời bất chính... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 liệu có xứng đáng?; Hành trình 10 năm nhiều thị phi của Hoa hậu Kỳ Duyên... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đến tối và đêm nay, mưa dông có thể xuất hiện tại Thủ đô. Mưa xuống trên nền nhiệt cao, cần đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Lượng mưa phổ biến 15-35mm, có nơi trên 40mm. Nhiệt độ từ 25-32 độ.

Sớm đưa thủ đô trở lại xanh - sạch - đẹp; Thầy cô huyện Bát Xát vượt sạt, núi lở để lên lớp; Thủ tướng nghẹn ngào khi nói về mất mát do bão Yagi; Iran kêu gọi phương Tây đối thoại, giải quyết bất đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thông tuyến đường sắt Yên Viên – Lào Cai sau bão số 3; Hàng trăm siêu xe quy tụ tại Gumball 3000; Nhiều hãng xe rút khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2024; Mazda ưu đãi 50% phí trước bạ cho xe nhập khẩu...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Người dân dọn bùn rác ngập sau bão lũ; Chăm lo đời sống cho người dân vùng ngập lụt; Ngành GTVT huy động tổng lực dọn dẹp đường phố... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội FC thắng tối thiểu trong ngày ra quân V-League; Real Madrid nhọc nhằn giành 3 điểm trước Sociedad; Jon Rahm dẫn đầu bảng xếp hạng Liv Golf Chicago... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nghiên cứu nâng gói tín dụng ưu đãi lâm, thủy sản; Hải Phòng thiệt hại gần 11.000 tỷ đồng vì bão Yagi; Kinh tế Trung Quốc cần thêm các biện pháp kích thích... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dọn lũ chờ trăng; Lũ rút dần, người dân trở về nhà dọn lũ; Hà Nội ra quân tổng vệ sinh môi trường toàn thành phố... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Vốn ngoại tiếp tục đổ vào bất động sản; Tránh chồng chéo với Luật Đất đai; Bát nháo rao bán chung cư, một căn nhà nhưng nhiều giá; Hụt hơi ôm hàng lướt sóng, chủ đầu tư không kịp xoay tiền... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đề xuất xây cầu mới thay thế cầu Phong Châu; 51 vị trí hạn chế giao thông trên các sông phía Bắc; Cao tốc Nội Bài - Lào Cai thông tuyến trở lại; Hà Nội: xử lý hơn 300 học sinh vi phạm luật giao thông... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hội nghị Chính phủ với địa phương khắc phục hậu quả bão; Tìm thấy 1 nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu; Ngập lụt dự báo còn kéo dài ở 8 tỉnh miền Bắc; Nga tuyên bố tấn công nhiều mục tiêu của Ukraine tại Kursk... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Quận Hoàng Mai tổng vệ sinh môi trường sau bão; Dự kiến xây dựng trạm phát sóng chịu được gió cấp 15; Thành phố Yên Bái khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai; Kế hoạch vận động tranh cử của bà Harris... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội lần đầu tiên tổ chức Festival sinh vật cảnh; Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai; Dịch bệnh sốt xuất huyết bước vào giai đoạn cao điểm; Chính phủ Canada không can thiệp cuộc đình công của phi công... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết hôm nay thuận lợi, trời không mưa, ngày nắng nóng, tuy nhiên vẫn có mưa dông cục bộ.

Toàn dân tham gia khắc phục hậu quả bão số 3; Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024; Chủ tịch Hồ Chí Minh với thiếu nhi Thủ đô; Ông Trump sẽ hỗ trợ Ukraine nếu tái đắc cử... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

中文新闻 14/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 14/09/2024

Hà Nội ra quân tổng vệ sinh môi trường; Tập trung công tác thu dọn cây xanh gãy, đổ sau bão số 3; Mê Linh phát động tổng vệ sinh môi trường; Iran phóng vệ tinh thứ hai vào quỹ đạo trong năm nay... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Một cuộc tranh cãi gay gắt đang diễn ra công khai giữa người giàu nhất thế giới Elon Musk và một thẩm phán của Tòa án Tối cao của Brazil. Cuộc chiến pháp lý của X với Tòa án Tối cao Brazil đặt ra những câu hỏi lớn về ranh giới giữa chống lại thông tin sai lệch và bảo vệ quyền tự do ngôn luận.

Làm rõ vụ Liên đoàn xiếc Việt Nam chuyển khoản 10.000 đồng từ thiện; Cần xử lý người dàn dựng, tung tin sai về bão lũ; Không để ai bị bỏ lại phía sau trong lũ lịch sử;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xuân Lan - Anh Thư “khẩu chiến” vì ồn ào từ thiện của sao Việt; Nghệ sĩ Việt chung tay hướng về miền Bắc; Gameshow hoãn phát sóng, sao Việt rời ngày ra MV;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

"Sử dụng đèn Hazard đúng cách" là chủ đề của Talk cabin trong bản tin hôm nay.

Phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 9; Chia sẻ cùng nhân dân bị ảnh hưởng do bão số 3; Làng đào Nhật Tân thiệt hại nặng nề sau bão; Lãnh đạo Triều Tiên tiếp quan chức an ninh cấp cao Nga;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khi nghệ sỹ "phông bạt"; Lào sẵn sàng ứng phó với lũ là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Đoàn giám sát về BĐS và nhà ở xã hội làm việc với Chính phủ; Ban hành quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; Lãi suất thả nổi tăng gây khó cho người mua nhà;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bộ Tài chính yêu cầu bình ổn thị trường sau bão; Hà Nội sẽ giảm thuế cho người gặp khó khăn do bão; Giá vàng thế giới tiến gần tới mốc 3.000 USD/ounce... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.