Sức hấp dẫn của du lịch Trung Quốc | Nhìn ra thế giới | 20/08/2024

Trong 6 tháng đầu năm nay, Trung Quốc đón gần 14,6 triệu lượt du khách nước ngoài, tăng hơn 152% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể nói, Trung Quốc đã và đang thành công phát triển ngành du lịch với những đặc điểm riêng biệt, đóng vai trò là tâm điểm cho sự phát triển chất lượng cao của đất nước tỷ dân.

User
Ý KIẾN

Hàng loạt máy nhắn tin của các thành viên lực lượng Hezbollah đã phát nổ trên khắp Liban và một số khu vực ở Syria, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và 2.800 người khác bị thương. Một quan chức Hezbollah giấu tên khẳng định đây là “vụ xâm phạm an ninh nghiêm trọng nhất” trong cuộc giao tranh xuyên biên giới kéo dài hơn 11 tháng qua giữa Israel và Hezbollah.

Đêm Trung thu không ngủ của các tổ công tác 141; Đội CSGT số 3 trao quà cho trẻ em vùng lũ; Cần xử lý nghiêm hành vi câu view từ nỗi đau Làng Nủ... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Charlie Puth kết hôn với bạn gái “thanh mai trúc mã”; Võ Hoàng Yến sinh con đầu lòng; Á hậu Kim Duyên làm giám khảo Miss Cosmo 2024... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Lỗi kỹ thuật tàu Cát Linh - Hà Đông đã được diễn tập; Những quy định mới về lái xe ô tô trên cao tốc; Mitsubishi Triton và Toyota Hilux so kè trong phân khúc bán tải... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thị trấn Trạm Trôi xây dựng tuyến phố văn minh sạch đẹp; Đỗ xe lộn xộn trên phố Trần Xuân Soạn; Xe ô tô dừng đỗ chiếm vỉa hè quanh hồ Tây... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tiếng kẻng chạy lũ; Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024; Hành trình 30 năm mèo máy Doraemon ở Việt Nam... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tập trung cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội XIV; Hội nghị Thị trưởng thủ đô các nước ASEAN tại Lào; Thao túng thị trường nhìn từ chuyện bỏ cọc ở Thanh Oai; Hezbollah quyết tâm trả đũa vụ nổ hàng loạt máy nhắn tin...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đưa tình trạng ngập úng vào tiêu chí xác định giá đất; Hà Đông cưỡng chế GPMB hành lang kênh La Khê; Sử dụng chính sách thuế để ngăn chặn đầu cơ BĐS... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm nay (18/9) trời nhiều mây, mưa dông tập trung chủ yếu vào đêm và sáng sớm với lượng mưa ở phía Bắc và trung tâm thành phố Hà Nội từ 30 - 50mm, có nơi trên 70mm; phía Tây và phía Nam từ 40 - 70mm, có nơi trên 100mm. Nhiệt độ từ 26-28 độ.

VN-Index bảo toàn sắc xanh; Đầu tư gì cuối năm 2024?; Giá vàng rời đỉnh trước khi FED nhóm họp...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đường Lê Quang Đạo kéo dài sắp về đích; Nhiều công trình trọng điểm tỷ lệ giải ngân dưới 10%; Gần 500 tỷ đồng mở rộng quốc lộ 1A đoạn qua Thường Tín... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khẩn trương khôi phục trồng trọt sau bão số 3; Đã tiếp nhận 200 tấn hàng hóa cứu trợ từ quốc tế; Các trường đại học hướng về đồng bào vùng lũ; Trung Quốc dự báo thêm nhiều cơn bão trước tháng 10;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay 18/9, lũ trên sông Tích, sông Bùi tiếp tục xuống nhưng tốc độ rất chậm, duy trì mức trên báo động lũ cấp 3.

Hỗ trợ thuốc, vật tư y tế cho bà con vùng lũ; Cưỡng chế GPMB dự án trạm bơm tiêu Yên Nghĩa; Không còn lo thiếu hụt xăng dầu những tháng cuối năm; Triều Tiên phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội còn khoảng 23.000 người đang sơ tán vì ngập lụt; Phát huy hiệu quả hệ thống camera giám sát giao thông; Thư ký Hội đồng An ninh Nga thăm Iran; Oxford của London trở thành phố đi bộ;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Gần 1,1 tỷ đồng dành tặng trẻ em dịp Tết Trung thu; Hà Nội qua những tác phẩm tranh màu nước; Mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2025; Nga nêu lý do mở rộng quy mô quân đội;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngày 18/9, thời tiết Hà Nội dự báo vẫn tiếp tục có mưa dông, trời nhiều mây, nhiệt động dao động 26-27 độ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp Đại sứ trình Quốc thư; Thống nhất nội dung chuẩn bị Kỳ họp thứ 8; Tăng cường hợp tác Hà Nội – Viêng Chăn; Nga sẽ có lực lượng vũ trang lớn thứ hai thế giới... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 17/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 17/09/2024

Cựu Tổng thống Donald Trump, ứng cử viên của đảng Cộng hòa, lại vừa bị ám sát không thành, tại sân golf ở West Palm Beach, bang Florida. Một lần nữa mật vụ Mỹ bị hoài nghi về khả năng bảo vệ những nhân vật quan trọng.

Kỷ luật công an nếu bỏ qua vi phạm; Y9/141 bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; Cháy kho hàng trên phố Trần Bình... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

NS Tú Oanh: ‘Cú chốt’ thành công với ‘Mưa trên cánh bướm’ ... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Thiếu đào, quất Nhật Tân - Vẫn Tết!; Lễ hội rồng lửa đón Trung thu tại Trung Quốc... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Đường sắt thiệt hại gần 180 tỷ đồng sau bão số 3; KIA Carnival 2025 vừa ra mắt được bổ sung thêm ADAS 2.0; Đại lý nhận cọc Range Rover Velar mới tại Việt Nam...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thái Sơn Bắc vô địch giải futsal U20 quốc gia; Al Nassr gây thất vọng trong ngày thiếu vắng Ronaldo; Al Ahli có chiến thắng tối thiểu trước Persepolis... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giàn hoa giấy rực rỡ ở đường Nghi Tàm; Trông xe tự phát tràn lan trên phố Hàng Mã; Nhà tái định cư xập xệ sau mưa bão... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Tạo điều kiện để người dân tái thiết cuộc sống; Hà Nội hoàn thành thu dọn cây gãy đổ; Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông diễn biến phức tạp; Hàng nghìn người sơ tán vì lũ lịch sử ở Trung Âu...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cần 400 tỷ triển khai hệ thống giao thông thông minh Thủ đô; Cầu Phong Châu mới an toàn trong mọi điều kiện mưa lũ; Sập hầm chui đang thi công, một người tử vong; Thông tuyến vận tải thủy qua cầu Đuống...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vàng miếng hôm nay tăng phi mã lên mốc 82 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn ổn định; Tăng kết nối ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống F&B; Nghiên cứu gói lãi suất 0 đồng cho người dân sau bão; Thái Lan thiệt hại hơn 800 triệu USD vì lũ lụt...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chiêu trò của giới đầu cơ làm loạn giá đất; Kịp thời ngăn chặn thổi giá nhà, đất; Sóc Sơn: Ngừng cấp điện với trường hợp vi phạm đất đai... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm nay, trời nhiều mây, những cơn mưa rào và dông tiếp tục quay trở lại. Trong mưa dông, người dân cần đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ giảm, còn từ 26-29 độ. Trời mát mẻ, dễ chịu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Sri Lanka trình Quốc thư; Hà Nội phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần hai; Đề xuất nghỉ Tết Ất Tỵ 9 ngày; Bão Bebinca suy yếu thành áp thấp nhiệt đới ở Trung Quốc;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đến nay, lũ trên các sông ở Bắc Bộ tiếp tục xuống, ngập lụt ở các vùng trũng thấp đã dần được cải thiện; riêng sông Bùi, sông Tích ở ngoại thành Hà Nội vẫn xuống chậm còn quanh báo động 3.

Công tác khắc phục hậu quả bão và ứng phó mưa lũ; Đảm bảo an toàn, ổn định đời sống của nhân dân; Chính phủ Thụy Sỹ hỗ trợ tỉnh Yên Bái 10,5 tỷ đồng; NATO lên tiếng về nới lỏng vũ khí tầm xa ở Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khẩn trương xây dựng cầu Phong Châu mới; Hà Nam thiệt hại khoảng 468 tỷ đồng do mưa bão; Giả mạo thông tin lừa đảo sang Hàn Quốc làm việc; Nghi phạm ám sát ông Trump bị truy tố;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội tiếp tục mưa dông; Thăm và tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu; Tuổi trẻ chung tay làm cho thế giới sạch hơn; Tổng thống Putin ra sắc lệnh tăng quy mô quân đội... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội dự báo vẫn tiếp tục có mưa, sáng sớm trời nhiều mây, nhiệt động dao động trong khoảng 25-26 độ.

Phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam; Khôi phục cấp điện cho 98% khách hàng bị ảnh hưởng của bão; Tăng cường quản lý, điều hành giá sau bão; Dư luận về vụ ông Trump bị ám sạt hụt lần 2...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hàng không Việt có chỉ số an toàn cao hơn thế giới; Cửa hàng sửa xe máy bận rộn trong ngày mưa; Toyota tiếp tục dẫn đầu thị trường xe hybrid;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khi Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói rằng mình chưa từng đọc hết một quyển sách, lập tức tạo ra những luồng dư luận nhiều chiều.

Khởi tố đối tượng đánh trẻ em trước sảnh chung cư New Horison; Phát hiện nam thanh niên vận chuyển khí cười; Lừa đảo thông qua Google Voice... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ukraine kỳ vọng vũ khí tầm xa sẽ giúp ngăn chặn các bước tiến của Nga ở miền Đông Ukraine và tăng thế tấn công cho Ukraine. Tuy nhiên, Nga đã đưa ra cảnh báo đanh thép rằng nếu hạn chế này được dỡ bỏ nghĩa là phương Tây đang tham gia trực tiếp vào cuộc chiến với Nga.

中文新闻 16/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 16/09/2024

Sau tổng vệ sinh, nhiều tuyến đường đã thông thoáng hơn; Hoài Đức khắc phục hậu quả sau bão; Khẩn trương vệ sinh trường học sau mưa lũ... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.