Tăng nghĩa vụ của chủ thể tham gia quảng cáo

Cụ thể, người có ảnh hưởng phải thực hiện theo quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo.

Cụ thể, người nổi tiếng phải xác minh về độ tin cậy của người quảng cáo; kiểm tra tài liệu liên quan đến sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ quảng cáo; trường hợp chưa sử dụng hoặc chưa hiểu rõ về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thì không được giới thiệu về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; thông báo về việc quảng cáo ngay trước và trong khi thực hiện hoạt động quảng cáo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết