Tasco Auto trở thành nhà phân phối xe Volvo tại Việt Nam | Bản tin Tàu và Xe | 09/07/2024

Tasco Auto trở thành nhà phân phối xe Volvo tại Việt Nam; Mini Cooper EV ra mắt giá từ hơn 660 triệu đồng; Lịch sử ra đời và hành trình phát triển của hãng Ferrari... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

User
Ý KIẾN

Nối lại giao thông qua cầu Long Biên và cầu Đuống; Thủy kích và ngập nước khác nhau như nào?; Mitsubishi Xforce dẫn đầu doanh số xe bán chạy tháng 8;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trực thăng mi-171 tham gia cứu hộ tại Cao Bằng; Cấm tàu thuyền trên nhiều tuyến sông tại Hà Nội; Mitsubishi ra mắt triton thế hệ mới với 3 phiên bản;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

CLB xe bán tải hỗ trợ sơ tán người dân vùng lũ; Phương tiện hỏng do thiên tai, bảo hiểm đền bù thế nào?; Ô tô bị lũ cuốn khi qua ngầm tràn;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội cấm, hạn chế hàng loạt cầu vì mưa lũ; Nguy hiểm xe khách cố tình đi qua dòng lũ chảy xiết; Cộng đồng phương tiện chia sẻ với đồng bào vùng lũ; Đường sắt dừng chạy nhiều tàu do lũ dâng cao;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ý thức tham gia giao thông trong những ngày mưa là chủ đề của Talk cabin của bản tin hôm nay.

Hàng trăm chuyến bay bị ảnh hưởng do bão Yagi; Dừng chạy toàn bộ tàu điện, xe buýt tại Hà Nội; Lưu ý khi điều khiển xe dưới trời mưa bão... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Metro Hà Nội dừng hoạt động khi gió bão mạnh cấp 8; Cây đổ trên nhiều phố gây thiệt hại người và phương tiện; Lưu ý khi điều khiển xe qua vùng ngập nước... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

6 sân bay có thể bị ảnh hưởng bởi bão số 3; Hà Nội có thêm 4 điểm cấp, đổi giấy phép lái xe; Các mẫu xe máy số đáng để sinh viên tham khảo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhiều xe chen chúc, chiếm làn khẩn cấp trong các ngày lễ; Audi ra mắt thế hệ Q5 cuối cùng sử dụng động cơ đốt trong; Ford Territory Sport ra mắt tại Việt Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hyundai giảm giá nhiều dòng xe; Mercedes ra mắt mẫu xe đua phiên bản giới hạn; Nissan Navara có thêm phiên bản Black Edition;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

“Bệnh viện” tên lửa lớn nhất Việt Nam là nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trải nghiệm xe đạp trợ lực điện Vinfast Drgnfly; Chiếc xe đạp dài nhất thế giới; Siêu xe Lamborghini Diablo Restomod trị giá 1,3 triệu đô la Mỹ...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ý thức nhường đường khi tham gia giao thông là chủ đề của talk cabin trong bản tin hôm nay.

Hyundai sắp ra mắt xe hybrid phạm vi di chuyển hơn 900km; Giảm 50% phí trước bạ với ô tô trong nước từ 1/9; Những bộ phận cần kiểm tra trước mỗi chuyến đi dài...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Transerco lên phương án phục vụ người dân dịp 2/9; Hyundai giảm giá cho các mẫu xe SantaFe và xe Palisade; Canada áp thuế tới 100% với xe điện Trung Quốc từ 1/10... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nội Bài dự kiến phục vụ 2100 lượt chuyến bay dịp 2/9; MG7 ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản; Những mẫu xe gầm cao dưới 600 triệu đồng đáng cân nhắc... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đề xuất cải tạo đường sắt đèo Hải Vân; 34 đội đua tranh giải Bát Xát Offroad Challenger 2024; Xe điện cổ nhất thế giới sắp được đấu giá... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xác minh ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc trong đêm; Một số lưu ý khi lái xe qua vùng ngập nước; Từng bước xóa bỏ lối đi tự mở qua đường sắt… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Những quy định mới đối với người đi xe máy từ đầu năm 2025; Ford hủy bỏ kế hoạch sản xuất SUV điện 3 hàng ghế; Gọi sửa chữa gần 100 xe Porsche Taycan tại Việt Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hành vi đi chậm nhưng bám làn trái trên cao tốc là chủ đề của talk cabin trong bản tin hôm nay.

Robot Thần Tốc đã khoan hơn 70 m hầm Nhổn – Ga Hà Nội; Porsche tung phiên bản đặc biệt 911 Turbo; Máy bay rơi tại Thái Lan là loại đơn cánh... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ô tô lạng lách gây nguy hiểm trên cao tốc; Rolls-Royce Phantom Scintilla chỉ sản xuất 10 chiếc; Tìm thấy 5 thi thể người trong siêu du thuyền Bayesian... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Va chạm vì chuyển làn không quan sát; Người tiêu dùng Việt ngày càng đón nhận xe hybrid; Toyota dẫn đầu danh sách những mẫu xe bền bỉ nhất... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chuyện gì xảy ra trên du thuyền của tỷ phú Anh?; Thợ lặn chuyên nghiệp hỗ trợ tìm kiếm những người sống sót; GAC gia nhập thị trường Việt Nam với hai dòng xe... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tài xế bất cẩn để trôi xe rồi doạ nạt người khác; Cách tra cứu phạt nguội trước khi đăng kiểm; Loạt mẫu xe giảm giá cả trăm triệu đồng vào tháng Ngâu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thanh niên đi xe máy biển xanh lạng lách, đánh võng; Suzuki Jimny - Chiếc xe không dành cho số đông... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông là chủ đề của talk cabin trong bản tin hôm nay.

Xe máy không quan sát đâm ô tô đang quay đầu; Điều gì khiến Mitsubishi Xforce và VinFast VF 3 gây chú ý?; Ford Ranger vẫn dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Quy định mới về phân loại tai nạn giao thông từ 15/8; Các loại pin đang được sử dụng phổ biến cho xe điện; Omoda C5 đạt chứng nhận an toàn 5 sao của Asean... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tài xế cho xe đi ngược chiều trên đường Trường Chinh; Quy định mới đối với lái xe khách từ đầu năm 2025; Doanh số ô tô tháng 7 tăng 9% so với tháng 6...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Vietnam Airlines tăng nửa triệu chỗ dịp Quốc khánh; VF5 Plus là xe bán chạy nhất tháng 7; Toyota thừa nhận buông lỏng quản lý để xảy ra bê bối;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe buýt vượt đèn đỏ gây nguy hiểm cho các phương tiện khác; Quy định về tham gia giao thông đối với người đi bộ; Xe điện lập kỷ lục chạy gần 920km sau một lần sạc pin... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phân tích hộp đen máy bay ATR-72 gặp nạn ở Brazil; Nhật Bản thử nghiệm xe thu gom rác tự lái; Nữ tài xế phóng nhanh trên đường ngược chiều ;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

61 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ATR-72 tại Brazil; Nissan phát triển loại sơn làm giảm 5 độ C cho xe; BMW thử nghiệm robot hình người trong nhà máy... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe khách xả khói gây ô nhiễm đường phố; Tài xế xe Volvo được cứu sau tai nạn trên cầu Phú Mỹ; Vì sao xe Volvo được cho là an toàn nhất thế giới?... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tàu Nhổn - Ga Hà Nội khai thác thương mại 8,5 km trên cao; Tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trên cầu Phú Mỹ; Wuling Mini EV giảm giá về dưới 200 triệu đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vận hành thương mại từ 8/8; 36 tuyến buýt kết nối với tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội; Sai lầm của tài xế trong trường hợp xe hết nước mát... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tàu hàng đâm phà chở khách khiến 3 người rơi xuống sông; Porsche 928 được nâng cấp thành xe địa hình; Boeing phải điều trần sự cố 737 Max bung cửa trên không... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Mitsubishi Xforce đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP; Koenigsegg Chimera – chiếc xe mạnh 1600 mã lực; Ford Mustang màu sơn Mystichrome sẽ được bán trở lại... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nguy hiểm khi cho trẻ ngồi trên cửa sổ trời; Nhiều mẫu ô tô giảm giá trong tháng 8; Land Rover gọi sửa chữa nhiều mẫu xe trên toàn cầu... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Giá vé nhiều chặng bay nội địa giảm nhiệt; Lượng xe máy xuất xưởng tháng 7 bất ngờ tăng mạnh; Đề xuất giảm tiền phạt với vi phạm nồng độ cồn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hơn 50% số vụ TNGT trên cao tốc xảy ra trong đêm; Bentley dừng sản xuất động cơ W12 huyền thoại; Tesla gọi sửa chữa gần 2 triệu xe do lỗi nắp capo... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hướng dẫn đăng ký xe qua Cổng dịch vụ công; Khách hàng thích thú khi nhận xe VF3 đầu tiên; Sản lượng toàn cầu của Toyota giảm tháng thứ năm liên tiếp;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đội tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines chạm mốc 30 chiếc; Xác minh lái xe chiếm làn khẩn cấp không nhường xe ưu tiên; Porsche lắp ráp mẫu xe hybrid đầu tiên tại Malaysia... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Người dân và đại lý thấp thỏm chờ giảm phí trước bạ; Ford Everest vẫn dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ; Ít nhất 140 người bị thương trong vụ lật tàu ở Nga... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cách người trẻ tri ân qua mô hình xe Toyota Crown; Mitsubishi gia nhập liên minh ô tô Honda - Nissan; Xe bán tải vượt ẩu qua đường sắt, 5 người thương vong... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.