Thể Công Viettel hạ gục Bình Dương, tạm vươn lên đầu bảng

Trận đấu sớm nhất vòng 5 V-League chứng kiến màn đối đầu giữa Thể Công Viettel và Bình Dương.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân HLV Đức Thắng sớm tạo ra sóng gió trước khung thành đối phương. Nhưng cũng phải đến cuối hiệp 1, các đợt tấn công mới được cụ thể hoá thành bàn thắng với pha lập công của Đức Chiến.

Tuy nhiên, trước khi bước vào giờ nghỉ, Thể Công Viettel phải chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Bùi Văn Đức. Nhưng các cầu thủ đội khách cũng không tận dụng được lợi thế này trong suốt quãng thời gian hiệp 2.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0, đại diện Thủ đô tạm vươn lên xếp ngôi đầu bảng.

User
Ý KIẾN

Sáng 26/10, Trung tâm giáo dục và phát triển năng lực người khuyết tật Việt Nam tổ chức lễ xuất quân tham dự giải Para Golf tại Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 2/11 đến 8/11.

Trận đấu sớm nhất vòng 8 Bundesliga là màn so tài giữa Mainz 05 và Muchen Gladbach.

Trận đấu sớm nhất vòng 11 La Liga chứng kiến màn đối đầu giữa Sevilla và Espanyol.

Trận đấu sớm nhất vòng 5 V-League chứng kiến màn đối đầu giữa Thể Công Viettel và Bình Dương.

Tại lượt trận thứ 2 bảng I vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Việt Nam tiếp đón đối thủ cùng khu vực là U17 Myanmar.

Sau 48 năm chờ đợi, đội tuyển bóng rổ nữ thành phố New York Liberty đã giành được danh hiệu vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ 2024. Ngay sau khi đăng quang, thành phố New York đã tổ chức buổi diễu hành và lễ vinh danh thành công của các cô gái Liberty.

Hạt giống số 3 Grigor Dimitrov của Bulgaria chạm trán tay vợt người Séc Tomas Machac ở tứ kết giải quần vợt Italia mở rộng 2024 và đã giành chiến thắng 7-6 trong séc đầu tiên.

Tuần này, các hệ thống golf lớn đều tổ chức nhiều giải, trong đó đáng chú ý nhất là giải golf Zozo Championship diễn ra ở Nhật Bản. Ở vòng 1, các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch đã không có được màn khởi đầu ấn tượng.

Tại giải quần vợt Basel mở rộng, Stefanos Tsitsipas đang rất muốn vô địch giải đấu này để hy vọng tìm được 1 suất tham dự ATP Final, mà để làm được điều đó thì anh cần phải vượt qua Van De Zandschulp khi mà tay vợt này đang tỏ ra rất tự tin.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Trung Quốc tại giải giao hữu quốc tế Chongqing Yongchuan. Dù thắng Uzbekistan 2-0 ở trận đầu tiên, HLV Mai Đức Chung vẫn giành nhiều thời gian để góp ý với các cầu thủ.

Sau 2 lượt trận bất bại với 1 thắng và 1 hòa, CLB Thép Xanh Nam Định gặp Tampines Rovers trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C2 châu Á 2024-2025. Nếu chiến thắng, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ rộng cửa đi tiếp.

AS Roma đã thành công trong việc tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Dinamo Kiev tại Europa League.

Rạng sáng nay đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Europa League 2024-2025. Manchester United đã để Fenerbahce của Jose Morinho cầm hòa 1-1 dù đội bóng của HLV Ten Hag là đội có bàn mở tỉ số trước.

CLB Nam Định có chuyến làm khách trước Tampines Rover của Singapore ở vòng 3 bảng G Cup AFC 2024-2025. Tuy lấn lướt đội chủ nhà về tỉ lệ kiểm soát bóng, số lần dứt điểm song Nam Định là đội bị thủng lưới trước.

Trước thềm giải quần vợt ATP 1000 cuối cùng trong năm là Paris Masters, ban tổ chức cho biết tay vợt từng 7 lần lên ngôi vô địch tại đây, Novak Djokovic, sẽ không góp mặt ở giải đấu năm nay.

Tại giải Vienna mở rộng 2024, Matteo Berrettini đã gây bất ngờ khi đối đầu với Frances Tiafoe, dù tay vợt người Italia xếp hạng 41 thế giới, còn Tiafoe đứng vị trí thứ 15.

Tại giải quần vợt Vienna mở rộng 2024, hạt giống số 1 Alexander Zverev đã dễ dàng giành quyền vào tứ kết sau thắng lợi thuyết phục trước Marcos Giron.

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Darwin Nunez đã giúp Liverpool hạ chủ nhà RB Leipzig 1-0 ở lượt ba để giành chín điểm tuyệt đối tại Champions League.

Manchester City dễ dàng vùi dập Sparta Prague trên sân nhà tại vòng bảng UEFA Champions League, chứng tỏ sức mạnh trong cuộc cạnh tranh ngôi vương tại mùa giải năm nay.

Tại UEFA Champions League, Raphinha đã tỏa sáng đem về chiến thắng 4-1 cho Barcelona trong trận đấu với Bayern Munich.

Tại vòng bảng UEFA Champions League, đã có bất ngờ xảy ra trên sân Metropolitano. Được đánh giá cao hơn nhưng Atletico Madrid đã thi đấu thiếu thuyết phục khi tiếp đón Lille - đội bóng nước Pháp.

Tại giải đấu danh giá nhất cấp CLB của châu Á là AFC Champions League Elite, các đội bóng đến từ Nhật Bản đang trở thành khắc tinh của Ulsan Huyndai tại giải đấu năm nay.

Ở trận đấu diễn ra trước đó trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, trong khuôn khổ bảng I vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Myanmar đã không thể đứng vững trước sức tấn công của U17 Yemen.

U17 Việt Nam có trận ra quân gặp Kyrgyzstan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại U17 châu Á 2025. Mặc dù U17 Việt Nam đã chơi dồn ép suốt 90 phút và tạo ra nhiều pha dứt điểm hơn, hàng thủ U17 Kyrgyzstan vẫn đứng vững.

Sau chức vô địch NBA mùa giải 2023/2024, bộ khung của Boston Celtics gần như được giữ nguyên. Việc đã quá hiểu nhau giúp cho đội chủ sân TD Garden không gặp nhiều khó khăn trong trận đấu mở màn mùa giải 2024/2025 với CLB New York Knicks.

Giải đấu danh giá nhất của bóng đá Nam Mỹ cấp CLB là Copa Libertadores đang đi đến những trận đấu cuối cùng để xác định cái tên còn lại sẽ góp mặt tại FIFA Club World Cup 2025.

Giải Basel mở rộng 2024 đang diễn ra những trận đấu tại vòng 1. Không có gì bất ngờ khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành quyền đi tiếp.

Giải vô địch đấu kiếm quốc gia lần thứ XVI năm 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội. Đây là giải đấu do Cục thể dục thể thao phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức.

Với thông điệp văn hóa là cội nguồn, là bản sắc, ban tổ chức V.League đã cho ra mắt đoạn phim giới thiệu mùa giải 2024/2025 với hình ảnh của 14 CLB dựa trên nguồn cảm hứng từ tranh truyền thống Việt Nam để tạo nên một không gian V.League đậm chất Việt.

Tại loạt trận thứ 3 AFC Champions League Elite, CLB Al Nassr có chuyến làm khách đến Esteghlal.

Tối 22/10 (giờ Hà Nội), CLB Cảng Thượng Hải đón tiếp nhà đương kim vô địch của Australia là Central Coast Mariners ở loạt trận thứ ba AFC Champions League Elite và đã có chiến thắng đầu tiên.

Đại diện của bóng đá Đông Nam Á là câu lạc bộ Johor Darul Tazim (Malaysia) đã không thể tạo ra bất ngờ khi làm khách tại GwangJu của Hàn Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Champions League Elite.

Tối 22/10 (giờ Hà Nội), trên sân Chang Arena ở Thái Lan, Buriram United tiếp tục tạo nên địa chấn khi đánh bại gã khổng lồ Pohang Steelers của của Hàn Quốc, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 AFC Champions League Elite.

HLV Carlo Ancelotti nói rằng, vai trò của Jude Bellingham tại Real Madrid quan trọng hơn việc ghi bàn, nhất là sau khi đội có thêm Kylian Mbappe.

Tay vợt nữ Aryna Sabalenka giành vị trí số một thế giới tuần này, chấm dứt chuỗi 50 tuần giữ đỉnh bảng điểm của kình địch Iga Swiatek.

Golfer người Mỹ JTPoston đã tỏa sáng tại giải golf Shriners Children’s mở rộng, tổ chức ở Las Vegas, khi giành chiến thắng sau bốn vòng đấu. Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ ba trong sự nghiệp của anh.

Chặng đua MotoGP tại Australia đã diễn ra với rất nhiều sự kịch tính. Tay đua chiến thắng chặng chỉ có thể được xác định ở những vòng đua cuối cùng.

Dortmund chưa gặp đối thủ lớn thực sự nào trong mùa giải này. Chuyến làm khách đến sân Bernabeu sẽ là thử thách quan trọng với đội á quân Champions League mùa trước.

Tại vòng 10 giải bóng đá Tây Ban Nha, Valencia và Las Palmas, những đội bóng đang rất khát điểm khi đứng cuối bảng xếp hạng, đã gặp nhau.

Aliaksandra Sasnovich và Leylah Fernandez đã gặp nhau tại vòng 1 giải quần vợt Toray Pan Pacific diễn ra tại Nhật Bản.

Nottingham và Crystal Palace mang đến thế trận ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn tại vòng 8 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Ở vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Campuchia giành chiến thắng trước U17 Macau với tỉ số chung cuộc 1-0.

Tiền đạo Neymar sẽ trở lại đội hình của Al Hilal cho trận đấu AFC Champions League Elite vào tuần tới sau một năm vắng mặt vì chấn thương.

Tại sân vận động San Mames của Athletic Bilbao, Tây Ban Nha, giải chạy marathon đêm Total Energies đã thu hút 15.000 người tham gia.

Bộ môn khiêu vũ thể thao - Dance sport đã không còn xa lạ gì tại Việt Nam. Đây không chỉ là bộ môn yêu thích của người lớn mà ngay cả trẻ em cũng đam mê và được phụ huynh quan tâm.

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.