‘Thế thái nhân tình’ - Tập 16: Chia rẽ

Cướp vợ và tài sản của bạn thân chưa đủ, gã Xuân Quỳnh còn quyết chia rẽ tình cha con giữa ông Minh Tâm và bé Minh Nguyệt. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim ‘Thế thái nhân tình’, phát sóng lúc 13h, ngày 21/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

User
Ý KIẾN

An Sinh đi điều tra theo lệnh của Hàn Đông, trường quay của Hán Lực Sinh gặp rắc rối. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 16/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Hiền có tình ý với bác sỹ Kiệt, Lan vì đố kỵ đã dùng chiêu khích tướng, đẩy Hiền phải đối mặt với cơn cuồng ghen thịnh nộ của hai người đàn bà bên cạnh Kiệt. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cửu Nguyệt vô cùng bất ngờ khi thấy Gia Minh xuất hiện ở Hán Lực Sinh. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngay sau khi Giơn Su biết chuyện nhà máy của Sơ Uôn thiếu người trông coi, nhà máy đã gặp hỏa hoạn... Đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay thực chất đã có bàn tay phá hoại? Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vừa nhậm chức đại thống lĩnh của Kim Dực Vệ, Túc Vương đã liên tiếp bị thích khách tấn công. Vậy kẻ muốn đoạt mạng Túc Vương là ai? Và hắn làm vậy vì mục đích gì? Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tìm cách để lấy trộm đồ lót của Túc công, Phương nhị tiểu thư không may bị anh ta phát hiện. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 14/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dùng mọi thủ đoạn để giành chiến thắng trong cuộc thi tạo ra loại vải mới, nhưng những việc làm sai trái của Min Huk sớm bị Che Huk vạch trần. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 14/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình chứng kiến Túc Vương gặp nạn, Phó Dung đã chẳng màng nguy hiểm cứu người mà không hề biết định mệnh đã an bài, trói buộc hai người họ. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 13/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua tạo ra một loại vải mới chất lượng tốt nhất cho Nô Ju, Min Huk đã bất chấp mọi thủ đoạn, cả việc mua chuộc Su Hô và mua lại công nghệ từ tay Taek Sê Hun. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 13/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Hằng đã mang thai, Kiệt lập tức lên kế hoạch để người khác “đổ vỏ” cho mình. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 13/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thầm dành tình cảm cho giám đốc Hàn, khi biết anh đang để tâm đến Thất Nguyệt, An Sinh đã lợi dụng lòng tin của Thất Nguyệt để dở trò sau lưng cô. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 13/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Như con giun xéo mãi cũng quằn, Hằng quyết định ở bên ông Lâm với hy vọng, sự giàu có và quyền lực của ông sẽ giúp cô đổi đời và trả lại những món nợ với Kim và Hồng. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 12/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn thu hẹp các mối làm ăn phi pháp, Cố Triệu Hoa đã dừng việc cung cấp thuốc giả và hợp tác với Trương Nghiêm. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 12/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn luôn có khoảng cách tình cảm với bố, nay lại tận mắt chứng kiến ông sánh bước bên người phụ nữ khác, trong lòng Hứa Thiên càng thêm ấm ức. Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 12/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hai người bạn đã hóa giải hiểu lầm, quan tâm và yêu thương nhau, nhưng ngay chính lúc này, An Sinh tỏ ý mình đã có người thương. Có điều họ không hề hay biết, cả hai người họ đang quan tâm đến cùng một người - Hàn tổng. Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 11/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Âm mưu hạ bệ ông Cố Triệu Hoa để độc chiếm Khang Long, nên khi biết giữa ông Triệu Hoa và cậu con trai thứ có mâu thuẫn lớn, Ly An đã tìm cách lợi dụng Doãn Thông. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 11/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua tạo ra loại vải mới chất lượng tốt nhất cho Nô Ju, Min Huk đã bất chấp mọi thủ đoạn, cả việc mua chuộc Su Hô và mua lại công nghệ từ tay Taek Sê Hun. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 10/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chấp nhận chịu thiệt, thực hiện khổ nhục kế, Hằng đã thành công khi khiến hai cha con ông Lâm mâu thuẫn. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 10/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chấp nhận chịu thiệt, thực hiện khổ nhục kế, Hằng đã thành công khi khiến hai cha con ông Lâm mâu thuẫn. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 11/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Doãn Thông biết được sự thật về cái chết của mẹ và tất cả những chuyện mẹ con anh gặp phải, người đứng đằng sau không ai khác chính là bố anh. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 8/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đau khổ vì bị Kiệt từ chối, Hằng đã lập tức nhận lời cầu hôn của ông Lâm. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 8/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trong lúc tổ chức sự kiện đã phát sinh sự cố, An Sinh và Thất Nguyệt phối hợp để xử lý, họ còn bảo vệ nhau trước những trách phạt của đối tác. Điều này khiến họ hiểu nhau và hóa giải mọi hiểu lầm. Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 8/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn thắng cuộc thi nghiên cứu và chế tạo ra loại vải mới để có cơ hội leo lên vị trí cao hơn, Giơn Su đã không từ bất kì thủ đoạn nào. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 8/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ Che Huk phát giác ra mối quan hệ giữa Sơ Uôn và Ưn Hê - người mà chính con trai ruột của bà đã đâm xe trúng và chính bà lên kế hoạch giết người diệt khẩu, bà Chang Hua Ran đã cố tình xúc phạm Sơ Uôn, hy vọng cô tránh xa Che Huk. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 7/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ sự tồn tại của bà Tú Hoàn sẽ làm ảnh hưởng đến vị thế của mình ở Khang Long, ông Cố Triệu Hoa một lần nữa ra tay hãm hại bà. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 7/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tin tưởng Kiệt, nhưng Dương lại bị chính người bạn thân này hại đến mức mất cả danh dự. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 7/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giành sự quan tâm đặc biệt cho Hằng, nhưng trước sự phản đối quyết liệt của con gái, ông Lâm sẽ phải giải quyết như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết tin Hô Chin đang tìm kẻ đã có được công nghệ vải làm mát do gia đình anh nghiên cứu, Giơn Su lập tức cho người xử lý dù đó có là người đã từng hết lòng yêu thương cô. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù Thất Nguyệt đã hiểu lầm mình nhưng An Sinh vẫn sẵn sàng tha thứ. Nhưng ngược lại, Thất Nguyệt liệu có cùng suy nghĩ với cô? Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mặc dù đã có chung một đứa con nhưng bà Tú Hoàn chưa từng được ông Triệu Hoa coi là người thân. Và lần này, để bảo vệ lợi ích của mình, ông Cố đã lạnh lùng ra tối hậu thư với bà. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Doãn Trạch yêu Thời Nguyện, không muốn làm anh trai bị tổn thương, Doãn Thông đã tìm cách né tránh Thời Nguyện. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Mai cũng có cảm tình với Dương, Kim đã tìm cách chơi xấu tình địch, tuy nhiên những chiêu trò của cô ta chỉ càng khiến Mai và Dương thêm gần gũi. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tìm cách để rút lui, nhưng An Sinh và Thất Nguyệt đã không thể qua mắt được Cửu Nguyệt. Hai người buộc phải diễn tiếp vai hai người bạn thân. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Có được manh mối mới về nguyên nhân cái chết của Ưn Hê, Chê Huk đã quyết định ở lại. Việc này khiến mẹ con bà Chang lo lắng, đứng ngồi không yên. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn nghĩ rằng mình là người gián tiếp gây ra cái chết của Nguyệt trong quá khứ nên Dương đã nhanh chóng rơi vào cái bẫy do Kim và Hồng giăng sẵn. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 4/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giúp giám đốc Chang cũng như giúp chính mình, Giơn Su đã không ngần ngại ra tay với con trai cả của chủ tịch tập đoàn lớn. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 4/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để giúp Kim chinh phục được Dương, Hồng đã dở trò gian xảo. Vốn là người lương thiện, thật thà, Dương liệu có thoát được móng vuốt của người phụ nữ dày dạn tình trường này? Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chê Huk quay trở lại điều tra về nguyên nhân cái chết của Ưn Hê, nhưng mọi manh mối anh có được ngay lập tức đi vào ngõ cụt bởi giám đốc Chang vẫn luôn theo sát anh. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau 2 năm ngắn ngủi dạy học tại trường Dục Thanh, Nguyễn Tất Thành vào Nam để bắt đầu hành trình mới. Dấu ấn để lại của người thầy trẻ là cách sống, cách hành xử và giảng dạy luôn hướng tới việc nâng cao "Trí, Đức, Thể, Mỹ" cho thế hệ trẻ nước nhà những năm đầu của thế kỷ 20. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim "Nhìn ra biển cả", phát sóng lúc 20h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn hoá giải những mâu thuẫn giữa hai người chị, Cửu Nguyệt đã tìm đến bố mẹ anh - mối quan tâm chung duy nhất của Thất Nguyệt và An Sinh lúc này. Liệu Cửu Nguyệt có thành công? Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 3/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từ một học sinh trường Quốc học Huế, do tình nguyện làm thông ngôn cho bà con nông dân, tiểu thương trong một cuộc biểu tình chống sưu cao thuế nặng của thực dân Pháp và chính quyền phong kiến mà học sinh Nguyễn Tất Thành đã bị buộc phải thôi học. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim "Nhìn ra biển cả", phát sóng lúc 20h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sự quay trở lại của công nghệ vải làm mát, cũng là lúc những manh mối về tội lỗi của Giơn Su bắt đầu bại lộ. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thất Nguyệt và An Sinh cùng làm ở một công ty, nhưng lại ở hai nhóm cạnh tranh với nhau. Hiểu lầm giữa hai người bạn từng vô cùng thân thiết, khiến họ chẳng thể vui vẻ hỗ trợ nhau, ngược lại An Sinh còn giở trò khiến Thất Nguyệt gặp khó trong công việc. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngỡ là mình may mắn khi nhận được sự mến mộ của giám đốc Lâm, nhưng Hằng không hề biết, những rắc rối mà cô sắp gặp phải khi ở bên gười đàn ông đầy quyền lực này. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 2/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không thể để Kim bắt nạt mình mãi, trong lần trở lại bệnh viện này, Hằng đã chủ động châm ngòi cho cuộc chiến giữa họ. Với bản tính hiếu thắng và kiêu ngạo, Kim có chịu để yên? Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 1/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chứng kiến Minh điên cuồng tấn công Dương, trong tình huống cấp bách, để giải cứu Dương, Mai đã buộc phải ra tay với người yêu cũ. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 31/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.