Thu Phương, DTAP ra album làm mới loạt hits thời 8x, 9x | Thế giới Showbiz | 19/04/2024

‘Bên trong vỏ kén vàng’ đạt giải tại Liên hoan phim Châu Á; lần đầu LHP Cannes trao giải "thành tựu trọn đời" cho một xưởng phim; G-Dragon rục rịch tái xuất đường đua âm nhạc trong năm 2024; Jennie 'nhá hàng' ca khúc mới kết hợp cùng rapper Zico... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

User
Ý KIẾN

Song Linh đại chiến dịp nghỉ lễ, phần thắng thuộc về ai? là nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Miss Cosmo - Cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam làm chủ nhà công bố loạt thông tin mới; Những version đặc biệt của ca khúc 'Đất nước tình yêu'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

“Chị Tư” Jenna Ortega cùng dàn sao hạng A mở màn Venice lần thứ 81; Angelina Jolie và Brad Pitt cùng tham dự Venice 2024; Bộ phim nào sẽ chiến thắng “Sư Tử Vàng”?... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Ồn ào diễn viên Thùy Anh bị nhà sản xuất cắt vai, ai đúng ai sai?; 7 "chị đẹp" Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 chính thức lộ diện... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Kỳ Duyên lý giải phần thuyết trình tệ hại về đọc sách; Cuộc song đấu giữa hai phim Việt dịp lễ 2/9 bắt đầu... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Phương Lê trả lại vương miện sau khi bị xử phạt; Nghỉ lễ Quốc khánh, con trẻ xem gì tại rạp?... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Kaity Nguyễn đóng chính trong ‘Friend Zone’ bản Việt; Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên - đã 'cạch mặt' nay còn khịa nhau?; MONO 'Đi Tìm Tình Yêu' trong MV mới... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sự trở lại của ông hoàng phim Tết một thời - Hoài Linh; Quyền Linh sau 20 năm vẫn là “người đàn ông khắc khổ”; Sức hút từ các tên tuổi diễn viên gạo cội... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Tường San vuột mất vương miện Hoa hậu chuyển giới quốc tế; Những khúc ca bất hủ khơi dậy tình yêu quê hương đất nước... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Chuyến thăm Hà Nội không ai ngờ của Alan Walker; Cơ hội thắng Miss International Queen lần thứ 2 của Việt Nam; Những “đối thủ” đáng gờm của Tường San tại MIQ 2024... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Rộ tin Hoàng Thùy Linh sinh con, gia đình nói gì?; Đông Nhi sinh con thứ hai; Lần đầu tiên mở bình chọn ca khúc cho “Dòng thời gian”.. là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn tài tử Ben Affleck; Tập phim tài liệu về hang Sơn Đoòng nhận đề cử Emmy; Hoa hậu H'Hen Niê hóa “thần cây” trong MV về môi trường... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với dự án khủng; ‘Biệt đội sao’ trong bom tấn chuyển thể game siêu ăn khách...là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Thành Lộc, Cẩm Ly bị cắt vai – có phải là chuyện lạ?; Phim truyền hình mới nhất về công an Thủ đô...là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Một năm nhiệm kỳ rực rỡ của Hoa hậu Lê Hoàng Phương là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Lady Gaga kết hợp ăn ý với Bruno Mars tạo 'siêu hit'; Lisa cùng Rosalía 'gây bão' làng nhạc với New Woman; Hoa hậu Phương Lê dính nghi vấn chế lời Quốc ca... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hitmaker đình đám thế giới Ne-Yo sẽ tới Hà Nội biểu diễn; B.I - nam thần Kpop đa tài tham gia 8Wonder; Những ngôi sao làm nóng sân khấu 8Wonder mùa thu này... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sao Việt chia buồn, về Tây Ninh tiễn đưa mẹ Ngọc Châu; Nhói lòng những kỷ niệm đẹp nhất của Ngọc Châu bên mẹ... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Trở lại những khoảnh khắc tuyệt diệu trong Secret sau 17 năm; Ai sẽ tái hiện chuyện tình kinh điển của Châu Kiệt Luân?; NSƯT Minh Phương có còn khắc khổ trong 'Hà Nội trong mắt em'?... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Rosé (BlackPink) 'cuồng' phở Việt; Nhiều ngôi sao châu Á 'phải lòng' phở Việt; Những ngôi sao Hollywood 'mê mẩn' món Phở Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Tom Cruise trình diễn đậm chất Hollywood tại bế mạc Olympic Paris; Kính Vạn Hoa bản điện ảnh hé lộ bộ ba diễn viên chính; Dàn diễn viên đa thế hệ tụ hội trong dự án phim về Hà Nội... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

CAM Concert trở lại Hà Nội, loạt nghệ sĩ nổi tiếng tái xuất; Scarlett Johansson vướng “Vụ bê bối ánh trăng” với Channing Tatum; Channing Tatum hóa phản diện đem đến ác mộng kinh hoàng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Josh Hartnett trở lại màn ảnh sau Oppenheimer; Những tác phẩm đình đám của ông hoàng kinh dị M.Night Shyamalan; Xem BORN PINK tại rạp - trải nghiệm thăng hoa... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Độc lạ chuyện “Làm Giàu Với Ma”; Sau “Lật Mặt 6”, Diệp Bảo Ngọc hóa thân thành ma nữ; Phim Hàn đầu tiên có bản lồng tiếng tại rạp Việt Nam; Nhóc Shin - thương hiệu được khán giả nhí yêu thích nồng nhiệt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Phương Thanh gây sốc khi úp mở hẹn hò MONO; Thành viên nhóm nhạc BTS bị điều tra; Fan phấn khích vì loạt tin vui của Lisa (BlackPink); Hoạt hình Conan vượt mặt “bom tấn” Deadpool & Wolverine ở rạp Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Cuộc thi sắc đẹp thị phi nhất từ đầu năm đến nay; Những ồn ào bủa vây “lò” tạo hoa hậu Sen Vàng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Dàn sao tái xuất “Dòng Thời Gian” số đầu tiên năm 2024; Lâm Bảo Ngọc: Hình tượng “tiểu diva” là đích đến của tôi!... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Người đẹp Quảng Nam bất ngờ đăng quang Miss Grand Vietnam 2024; Vì sao Tân hoa hậu Quế Anh nhận “bão phẫn nộ”?; HippoHappy Lâm Bảo Ngọc háo hức mở màn “Dòng Thời Gian” mùa 3... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Quyền Linh trở lại với điện ảnh sau hơn 20 năm; “Dòng Thời Gian” mùa 3 trở lại vào tuần này; Những lần hoá thân công chúa Disney của hoa hậu H'Hen Niê... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Phạm Văn Giáp dành tặng minishow cho khán giả Hà Nội; Joaquin Phoenix - Lady Gaga 'yêu điên dại' trong phần 2 của 'Joker'; Deadpool & Wolverine - tác phẩm siêu anh hùng độc đáo có một không hai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Review 'Vây hãm trên không' - Phim gây sốt màn ảnh Hàn hè 2024; 'Ba Đêm Kinh Hoàng' - Phim tranh giải tại Canneseries 2024 ra rạp Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những tiết mục đặc biệt trong chương trình 'Miền xa thẳm'; Miss Grand Vietnam 2024: VBFF 8 hoành tráng, đêm National Costume gặp lỗi... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hoa hậu, người mẫu đua nhau thử vai 'Mật lệnh hoa sữa'; Tác giả 'Nơi tình yêu bắt đầu' tái xuất làm nhạc phim... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

AMEE trở lại đường đua âm nhạc bằng một mini album; Hà Trần hủy liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát; Vì sao công chúng xúc động với màn tái xuất đặc biệt của Celine Dion?... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

‘Miền xa thẳm’ - Chương trình đặc biệt dịp kỷ niệm Ngày 27/7; Hai ca khúc đặc biệt trong ‘Miền xa thẳm’; Dàn sao tên tuổi sẵn sàng cho chương trình ‘Miền xa thẳm’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Việt Nam giành Huy chương Bạc tại Liên hoan Xiếc Thế giới 'IDOL'; Thế hệ đạo diễn mới của Việt Nam, họ là ai?.... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Liên hoan nghệ thuật quốc tế Anh chiếu phim về Việt Nam; Đạo diễn gốc Việt gây chú ý tại liên hoan nghệ thuật Anh.. là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những điều cần biết về LHP Venice 2024; Có gì ở phim Việt duy nhất tham dự LHP Venice 2024; Nghệ sĩ Tú Oanh lần đầu có vai chính trong phim điện ảnh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Lùi ngày tìm kiếm gương mặt cho phim “Mật lệnh hoa sữa”; “Mật lệnh hoa sữa” có gì thu hút khán giả?; Ấn tượng dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài Hà Nội... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Các sự kiện giải trí, chương trình dời ngày tổ chức; Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Vì sao NSƯT Vũ Thắng Lợi dành riêng một album về Hà Nội?... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những điểm thu hút của 'Mật lệnh hoa sữa'; Tuyển nhân sự cho phim truyền hình 'Mật lệnh hoa sữa'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Á hậu Phương Nhi vào top 20 Vẻ đẹp vượt thời gian; Taylor Swift dẫn đầu doanh số album tại Mỹ nửa đầu năm nay; 'Vây hãm trên không' - phim dựa trên sự kiện có thật... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hoàng Thuỳ tố Thanh Hằng chèn ép ra khỏi MUV 2024; Sự nghiệp rực rõ nhưng cũng nhiều thị phi của Thanh Hằng; Noo Phước Thịnh lột xác với thể loại nhạc mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng; So sánh dàn thí sinh Miss Universe Vietnam - Miss Grand Vietnam; Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cao 1m8, giỏi 4 thứ tiếng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

'Mật lệnh hoa sữa' - Bộ phim về những chiến sĩ công an Hà Nội; Mỹ Tâm hứa hẹn có show diễn tại Hà Nội và TP.HCM; Katy Pery bị chê tơi tả trong MV mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Phạm Tuấn Ngọc trở thành Mr World Vietnam 2024; Tài tử Brad Pitt tái xuất trong bom tấn hành động ‘F1’; Các bộ phim nổi bật của tài tử Glen Powell... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.