‘Thượng Dương Phú’ tập 58: Trao đổi

Trong tập 58 “Thượng Dương Phú”, để cứu người dân bị Hạ Lan Châm bắt làm con tin, Vương Huyên đồng ý gả cho hắn ta.

Ở tập trước, để tránh tân đế lún sâu vào tình cảm nam nữ, Cố thừa tướng ban chết cho Tô Cẩm Nhi, nhằm chặt đứt mọi liên quan tới Vương Huyên. Hay tin, Tử Đạm phong nàng làm Quý phi. Sau chuỗi ngày đau khổ vì cho rằng Vương Huyên đã chết, tân đế nhận được tin báo nàng còn sống nhưng đang bị bắt ở Hốt Lan thì lấy lại hy vọng. Ngài hạ lệnh tiến đánh Hốt Lan nhằm cướp lại Vương Huyên, bất chấp sự phản đối của triều thần.

Tập 58 ‘Thượng Dương Phú’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 20/10, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

User
Ý KIẾN

Người đưa tiếng Việt trở thành ngôn ngữ bình đẳng với ba thứ tiếng Trung, Nhật, Hàn tại Đại học Harvard, Mỹ, là Giáo sư Ngô Như Bình.

Gen Z đồng hành cùng sĩ tử; Hà Nội hỗ trợ phí lý lịch tư pháp qua VneID; Bảo đảm bình đẳng trong cải cách tiền lương từ 01/07; Liên hợp quốc xác định thời điểm chấm dứt sứ mệnh Iraq… là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa rào và dông vào chiều tối; Điểm hẹn văn hóa mới của Thủ đô; ''Ánh sáng tuổi thơ'' của trẻ em khiếm thị; Singapore-Mỹ ký thỏa thuận mới về hợp tác quốc phòng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Không muốn người yêu phải vất vả tìm việc, Khiên Trạch đã tìm cách đưa Hướng Viễn về làm cho công ty của gia đình mình và ngay ngày đầu tiên đi làm, Hướng Viễn đã phát hiện ra việc làm khuất tất của ông chú Bỉnh Văn. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 2/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không thể tiếp tục nhẫn nhịn khi chứng kiến chị gái bị hãm hại, Taila chủ động tìm gặp Hị Ranh để trả thù và đã phải trả một cái giá rất đắt. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 2/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Được sự ủng hộ của cậu con trai Nam Quân, ông Bảo đã tìm cơ hội để nối lại tình xưa với bà Sương. Mời các bạn đón xem tập 63 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 2/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần được dự báo không có nhiều thay đổi so với hôm qua khi mưa giảm, trời có mây, ngày nắng. Sáng sớm trời vẫn còn nhiều mây, mưa chỉ còn lác đác ở vài nơi, nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ, độ ẩm trên 90%.

中文新闻 01/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 01/06/2024

Dàn hoa hậu tham gia Giải chạy Marathon ở Vũng Tàu; Chủ nhân hit ‘Ánh sao và bầu trời’ ra mắt MV mới; 'Harold và cây bút phép thuật' - bộ phim chuyển thể từ truyện tranh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Thủ tướng chủ trì Phiên họp chính phủ thường kỳ tháng 5; Cấp 1,8 tỷ USD cho dự án sân bay Long Thành; Phát động tháng hành động vì trẻ em 2024; Hội đồng Bảo an họp khẩn về tình hình Triều Tiên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Rất nhiều quốc gia đang tham gia vào thị trường vận tải hành khách cá nhân trên không. Kỷ nguyên của taxi bay đã tới.

Cung điền kinh Mỹ Đình sẽ là nơi tổ chức concert của nhóm nhạc Ireland đình đám Westlife vào ngày 4-5/6. Không chỉ là nơi tổ chức các giải đấu thể thao lớn trong và ngoài nước, đây còn là địa điểm lý tưởng cho các nghệ sĩ lựa chọn tổ chức concert.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong khách sạn Lotte; Vụ Phúc Sơn: thu giữ khối lượng tài sản lớn; Bắt đối tượng mua bán trái phép ma túy tổng hợp; Bác thông tin phạt người nước ngoài xuất cảnh không khai báo; Hơn 900 tổ công tác rà soát toàn bộ nhà trọ; Thủ đoạn mới của tội phạm công nghệ cao; Cảnh giác lừa đảo từ các khóa học hè trên mạng... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi GPLX từ ngày 1/6; Công nghệ cảnh báo bỏ quên trẻ em trên ô tô; Đại lý tung ưu đãi trước thông tin giảm phí trước bạ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đến hồ Trúc Bạch chơi đạp vịt không chỉ để khám phá cảnh hồ mà còn để thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

Chuyên gia cho rằng trong thời gian tới, nguồn cung nhà sẽ được cải thiện nên giá chung cư tại Hà Nội sẽ không thể bị tăng nhanh và 'thổi giá' như thời gian qua.

Cái đói xóm Giếng Chùa đã nhào nặn con người ta chẳng khác nào những bóng ma vật vờ và tha hoá. Điều đó không chỉ thể hiện qua nhân vật lão Quỳnh mà còn ở anh Thó vì kiếm ăn mà giả ma ăn trộm trong đám tang nhà người ta, hay chấp nhận làm việc bất lương là đi đào mộ người chết lên.

Thép Xanh Nam Định và Sông Lam Nghệ An chia điểm; CLB Hà Nội đánh bại Khánh Hoà trên sân Hàng Đẫy; Bình Dương để thua TP. Hồ Chí Minh tại Gò Đậu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ưu tiên cho tăng trưởng cao, kiểm soát tốt lạm phát; Vui tết thiếu nhi với trải nghiệm phòng cháy chữa cháy; Tụt đáy sông và hệ lụy từ khai thác cát quá mức.. là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngôi đền thiêng giữa thành Cổ Loa; Con đường mới làm thay đổi diện mạo đô thị; Cản trở giao thông nơi công cộng; Phố Phúc La ngập trong rác...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tổ chức quốc tế đánh giá tích cực kinh tế Việt Nam; 16 điểm bán vàng của 4 ngân hàng quốc doanh; Nhộn nhịp thị trường mua sắm đồ chơi trẻ em 1/6...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong Tháng hành động Vì trẻ em; Hà Nội, đồng loạt cho trẻ 6 - 35 tháng tuổi uống vitamin A; Hoàn tất kiểm tra 100% điểm thi vào 10 trước 4/6; EU không có bằng chứng Trung Quốc cung cấp vũ khí cho Nga... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội hướng đến "Thành phố trong Thủ đô”; Dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn đảm bảo đúng tiến độ; Bất ổn khi chủ đầu tư tự ý tăng giá dịch vụ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Những thành tựu về phòng, chống tác hại của thuốc lá có nguy cơ bị phá bỏ bởi việc gia tăng nhanh chóng tỷ lệ sử dụng các sản phẩm được gọi là thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.

Một làng nghề tồn tại, phát triển và lưu truyền qua nhiều thế hệ thì không thể không kể đến đóng góp của những người cao tuổi. Họ bền bỉ giữ gìn nghề truyền thống cho tới hôm nay.

Năm 2024, chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” tiếp tục được các cấp Hội Chữ thập đỏ triển khai tới các đối tượng ưu tiên là trẻ em tại các trường mẫu giáo, tiểu học thuộc các xã khó khăn; các trường, trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn Hà Nội.

Tối và đêm 1/6, trời trở lại trạng thái nhiều mây, mưa dông khả năng còn xuất hiện ở vài nơi. Nhiệt độ dao động từ 27-29 độ. Độ ẩm tăng cao từ 81-97%.

Bổ sung trường hợp bị thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải, Đề xuất bổ sung giấy tờ khi đăng kiểm ô tô, Được sử dụng GPLX đã xác thực trên VneID... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Hà Nội lần đầu tiên lọt vào top 200 thành phố đổi mới sáng tạo toàn cầu; Hà Nội ưu tiên mọi nguồn lực, bảo đảm trẻ em phát triển toàn diện; Trang bị kỹ năng để trẻ có thể thoát hiểm khi ô tô bị khóa... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Trong một buổi trưa mùa hạ mướt xanh khi cơn mưa rào chợt đến, có một người mẹ trẻ đã tìm thấy lại chính mình trong những kí ức và xúc cảm ấu thơ sau một thời gian dài bận rộn với công việc, bận rộn với những lo âu, muộn phiền.

Thủ tướng chỉ đạo làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống, thúc đẩy động lực tăng trưởng mới; Tháng hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em; Nga tấn công ồ ạt đồng thời 5 khu vực có cơ sở năng lượng trọng yếu của Ukraine... là một số tin tức chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Là một người con của “làng tò he” Xuân La (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội), nghệ nhân ưu tú Đặng Văn Khang đã có nhiều cống hiến trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa phi vật thể của dân tộc - những tri thức dân gian nằm trọn vẹn trong hình hài những con giống bột.

Hát Xoan Phú Thọ là một trong hai di sản văn hóa phi vật thể của vùng đất Tổ được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa đại diện của nhân loại. Sự trao truyền di sản từ thế hệ này sang thế hệ khác đã giúp cho hát Xoan Phú Thọ được duy trì bền lâu và phát huy giá trị văn hóa truyền thống mà ông cha để lại cho các thế hệ hôm nay.

Trà tía tô không chỉ là một đồ uống giải khát thanh mát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Cùng tìm hiểu quy trình sản xuất trà Tía Tô Gold, sản phẩm đạt chứng nhận OCOOP 4 sao tại công ty Cổ phần Nông nghiệp Gigaherbs Việt Nam.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5, Đưa nông sản địa phương đến với người dân Thủ đô, Làm nông nghiệp công nghệ cao không dễ dàng, Ông Donald Trump tuyên bố sẽ kháng án... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Để vào được thị trường Australia là không dễ, bởi các quy chuẩn, tiêu chuẩn cao của quốc gia này đã và đang là rào cản cho hàng hóa và nông sản của Việt Nam.

Hình ảnh 3 nam thanh niên, người giữ thang, người đứng trên thang gỗ cầm búa phá tường để cứu người mắc kẹt trong đám cháy tại Cầu Giấy lan truyền khắp mạng xã hội, đã nhận được sự quan tâm rất lớn trong cộng đồng.

Theo một khảo sát của Google thực hiện năm 2012 cho thấy, độ tuổi trung bình của trẻ em Việt Nam sử dụng điện thoại di động là 9 tuổi. Trong khi đó, độ tuổi trung bình của trẻ em trên thế giới là 13 tuổi. Đáng chú ý, kể từ sau Covid-19, độ tuổi trẻ em sử dụng internet tại Việt Nam có xu hướng giảm, trung bình từ 6-10 tuổi. Không gian mạng – nguy hiểm rình rập với trẻ em là chủ đề mà Góc nhìn Hà Nội hôm nay đề cập.

Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5; Khai mạc Lễ hội sông nước lần 2 - 2024; Ô tô miễn kiểm định lần đầu vẫn phải nộp phí hồ sơ; Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN; Nhiều vấn đề nóng được đề cập tại Đối thoại Shangri-La;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5; Hà Nội khai mạc Hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; Huy động 8.000 giảng viên tham gia tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; Mỹ công bố đề xuất mới của Israel về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza... là một số tin chính có trong bản tin Thời sự 11h30 hôm nay.

10 tác phẩm đoạt giải A Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023; “Big 4” sẵn sàng cung ứng vàng, không vì lợi nhuận; Hôm nay (1/6), nhiều quy định về giấy phép lái xe có hiệu lực; Quan chức Ai Cập, Mỹ và Israel sẽ thảo luận về mở lại cửa khẩu Rafah... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Dù Hà Nội kiên quyết giải tỏa việc lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để trông giữ phương tiện hoặc đỗ xe sai quy định, một số tuyến đường tồn tại tình trạng đỗ xe trái phép gây cản trở giao thông, thậm chí là nguyên nhân dẫn đến các sự cố ùn tắc.

Hà Nội ưu tiên nguồn lực để trẻ phát triển toàn diện; Gần 382.000 trẻ em Hà Nội được uống Vitamin A; Tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt gần 11,7 tỷ USD; Nga và Ukraine tiến hành đợt trao đổi tù binh mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội thêm 14 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao 2023; Thêm ngân hàng Vietcombank bán vàng miếng SJC từ ngày 3/6; Hơn 90% trẻ khuyết tật thiếu điều kiện tiếp cận dịch vụ xã hội; Hungary bác bỏ đề xuất 'đáng lo ngại' của NATO... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Vở diễn “Vị vua không ngai” thu hút khán giả nhí; Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Sắc quê trong tranh hoạ sỹ Quỳnh Thơm; Taxi điện đầu tiên chính thức hoạt động tại Ai Cập... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.