Tiến Linh và Việt Anh khó có khả năng ra sân

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận giao hữu với đội tuyển Ấn Độ thuộc khuôn khổ loạt trận FIFA Days tháng 10. Trong đó tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Việt Anh chưa có thể trạng tốt nhất.

Tại buổi tập, HLV Kim Sang-sik cho biết tình trạng sức khỏe của tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Việt Anh chưa bình phục 100%, không thể tham dự tập luyện bình thường cùng đội.

Tuy nhiên, ở buổi tập này Tiến Linh vẫn hoàn thành các giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Ở trận gặp tuyển Ấn Độ, nhiều khả năng các cầu thủ trẻ và cầu thủ mới sẽ được HLV Kim Sang Sik trao cơ hội thi đấu.

Dù vậy, tuyển Việt Nam vẫn có sự kết hợp giữa các cựu binh và nhân tố trẻ. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h hôm nay ngày 12/10 trên SVĐ Thiên Trường Nam Định.

User
Ý KIẾN

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.

Sau trận đấu của ĐT Tây Ban Nha với Đan Mạch ở Nations League, Lamine Yamal đã gặp phải chấn thương căng cơ chân trái. Trước tình hình đó, ĐT Tây Ban Nha quyết định loại cầu thủ này ra khỏi danh sách đội tuyển.

Rạng sáng 14/10, các trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng UEFA Nation League đã diễn ra, song không có bất ngờ lớn khi các đội bóng được đánh giá cao hơn vẫn tiếp tục cho thấy phong độ ổn định.

Giải đấu năm nay có số lượng tham gia kỷ lục so với các mùa trước khi có tới 80 kỳ thủ cả nước tham gia tranh tài.

Sau những mùa giải thành công trước đó, Giải bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 tiếp tục khởi tranh, với 53 đội bóng cả nước tham dự.

Trận chung kết giải Billiards Hà Nội mở rộng 2024 đã diễn ra vô cùng kịch tính giữa hai cơ thủ hàng đầu châu Á là Ko Pin Yi và Johann Chua.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B2 UEFA Nation League, đội tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân của Phần Lan.

Tại trận chung kết giải quần vợt Thượng Hải Master 2024, tay vợt kỳ cựu Novak Djokovic có trận đối đầu với tay vợt trẻ Jannik Sinner.

Đội tuyển Na Uy của Erling Haaland vừa trải qua thất bại nặng nề trước đội tuyển Áo với tỷ số 1-5 ở bảng G UEFA Nations League 2024/25.

VĐV người Cuba Erick Hernandez đã phá kỷ lục của chính mình về số lần tâng bóng nhiều nhất trong một giờ, trước sự chứng kiến của khán giả và trọng tài Liên đoàn Bóng đá thế giới FIFA.

Tại UEFA Nations League, Tây Ban Nha giành chiến thắng khi tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà.

Rạng sáng 13/10, siêu sao sinh năm 1985 ghi bàn giúp Bồ Đào Nha thắng chủ nhà Ba Lan 3-1 tại UEFA Nations League.

Hướng tới mục tiêu tạo sân chơi giao lưu bóng đá ở lứa tuổi thiếu niên - nhi đồng, Hiệp hội bóng đá cộng đồng Hà Nội đã khai mạc Giải bóng đá cộng đồng Hà Nội - mùa thu 2024.

Gofler của Thái Lan Rattanon Wannasrichan đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi điểm birdie ở hố cuối cùng để duy trì vị trí dẫn đầu sau vòng 3 của giải golf Macao mở rộng 2024, diễn ra tại Trung Quốc.

Trận chung kết giải quần vợt Thượng Hải Masters sẽ là màn so tài hấp dẫn giữa Novak Djokvic và Jannik Sinner - tay vợt số 1 thế giới hiện tại.

Sáng 13/10, tại khu vực Vườn hoa Lý Tự Trọng (Hồ Tây), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024. Đây là một sự kiện chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Giành chiến thắng 2-0 trước Taylor Fritz, Novak Djokovic thẳng tiến vào chung kết Thượng Hải Masters gặp hạt giống số 1 Jannik Sinner.

Mặc dù dẫn trước, đội tuyển Việt Nam đã để Ấn Độ cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu tại sân Thiên Trường, Nam Định vào tối 12/10.

"Ông vua sân đất nện" Rafael Nadal đã tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu quần vợt chuyên nghiệp vào cuối mùa giải năm nay sau khi kết thúc giải Davis Cup. Ngay sau đó, vé xem Davis Cup tăng vọt.

Sau 15 năm thi đấu tại NBA, Danny Green đã thông báo giã từ sự ngiệp thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp.

Vòng hai Giải golf Macao mở rộng chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của các tay golf khác nhau.

Tại giải quần vợt Vũ Hán mở rộng, Aryna Sabalenka tiếp tục thể hiện bản lĩnh của tay vợt hạt giống số 1 khi vượt qua Magdalena Frech sau 83 phút so tài của trận tứ kết.

Tại giải quần vợt Vũ Hán mở rộng, bất ngờ đã xảy ra trong trận đấu giữa Wang Xinyu và Ekaterina Alexandrova của Nga.

Tay vợt số 7 ATP Taylor Fritz đã chứng tỏ được đẳng cấp trước "lão tướng" 33 tuổi Goffin và dễ dàng giành thắng lợi chỉ sau 2 set đấu.

Rạng sáng mai 13/10, tại lượt trận thứ 3 UEFA Nation League, Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà. Nhà ĐKVĐ Euro 2024 được kỳ vọng giành 3 điểm ở cuộc đọ sức này.

Trước khi bước vào trận đấu này, Djokovic được đánh giá cao hơn rất nhiều, mặc cho việc Mensik đang chơi rất lên tay, đánh bại Andrey Rublev hay Grigor Dimitrov để có mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, Djokovic đã gặp khá nhiều khó khăn trước sự quyết tâm và sức trẻ của tay vợt người Cộng hòa Séc.

Trận đấu sớm nhất của lượt 8 giải U19 nữ Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Sơn La và Zantino Vĩnh Phúc, một trận đấu đầy kịch tính và mang lại những bất ngờ cho người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận giao hữu với đội tuyển Ấn Độ thuộc khuôn khổ loạt trận FIFA Days tháng 10. Trong đó tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Việt Anh chưa có thể trạng tốt nhất.

Với cú đúp vào lưới đội tuyển Slovenia trong khuôn khổ hạng B UEFA Nations League, Erling Haaland đã xô đổ kỷ lục tồn tại gần 100 năm của đội tuyển Na Uy ở tuổi 24.

Sáng 11/10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội Sức khỏe ngoài trời người trung - cao tuổi thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc Giải thi đấu các môn thể thao người cao tuổi thành phố Hà Nội năm 2024.

Rafael Nadal, một trong những tay vợt vĩ đại nhất lịch sử quần vợt, đã tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc Davis Cup diễn ra vào tháng 11 tới.

Tại bảng A2 UEFA Nation League, ĐT Pháp có trận đấu hoàn toàn áp đảo trước Israel. Các học trò của HLV Didier Deschamp chỉ cần 7 phút để có bàn mở tỷ số nhờ công của Camavinga.

Tại sân cỏ châu Âu, các đội bóng đang bước vào loạt trận tranh tài tại lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Nation League. Đáng chú ý là cuộc so tài giữa ĐT Anh và ĐT Hy Lạp.

Tại bảng C vòng loại World Cup 2026, Nhật Bản đã có chuyến làm khách trên sân Ả Rập Xê Út. Ngay ở phút 14, các học trò của HLV Moriyasu đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của tiền vệ Daichi Kamada.

Vào rạng sáng 11/10, diễn ra các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ở bảng C, ĐT Indonesia làm khách trên sân Bahrain.

ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển đến sân Thiên Trường chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Ấn Độ dịp Fifa Days.

Hạt giống số ba Carlos Alcaraz đã thua Tomas Machac 6-7(5), 5-7 ở tứ kết Thượng Hải Masters hôm 10/10.

Tại trận tứ kết 1 giải quần vợt Thượng Hải mở rộng, Jannik Sinner tiếp tục chứng minh mình là khắc tinh của Danil Medvedev trên mặt sân cứng ở mùa giải 2024.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 dành cho ĐT Hàn Quốc. Kết quả này giúp đội bóng xứ Kim Chi chiếm ngôi đầu bảng B từ chính đối thủ Jordan, với 7 điểm sau 3 trận đấu.

Đội tuyển Trung Quốc tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại khi làm khách tới Australia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Bóng đá toàn cầu cho Red Bull - tập đoàn đang sở hữu một số câu lạc bộ danh tiếng như RB Leipzig hay New York Red Bulls.

Thủ thành số 1 của câu lạc bộ Liverpool Alisson Becker đã dính chấn thương nặng và dự kiến phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian tương đối dài.