Tìm mật (ngày 09/03/2023)

Quá trình nuôi ong lấy mật tưởng chừng dễ dàng, nhưng để cho ra nhiều loại mật khác nhau thì là cả quá trình nghiên cứu ngay từ các loại giống hoa dành cho ong. Để hiểu rõ về quá trình tìm mật này, trong chương trình hôm nay, quý khán giả sẽ cùng theo dõi cuộc trò chuyện với chị Lưu Thị Đào, Giám đốc Công ty CP Ong miền núi.

User
Ý KIẾN

Xuất thân từ nhà giáo, nhưng sau biến cố về sức khỏe, bà Phượng cảm nhận được hiệu quả của các cây dược liệu và đã quyết định gắn bó, bảo tồn, gìn giữ phát triển với các cây dược liệu Việt. Trải qua bao thăng trầm, bà Phượng và và Công ty VietRap đã thành công với việc bảo tồn nhân giống, trồng thương phẩm các cây dược liệu quý, đặc trưng của Việt Nam. Đồng thời, chế biến nâng cao giá trị cho cây dược liệu Việt, xuất khẩu ra Thế giới.

Đôi dép cao su, đôi dép của lịch sử đang tiếp tục khẳng định sức sống trong xã hội hiện đại. Hơn ba vạn đôi dép cao su thủ công đã theo chân khách hàng chu du khắp thế giới. Hành trình thú vị của những đôi dép 'made in Viet Nam' đang được Nguyễn Tiến Cường, người kế thừa thương hiệu 'Vua dép lốp', viết tiếp bằng nhiều dự định.

Với giấc mơ tạo ra những loại hạt hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế, anh Lại Ngọc Thanh cùng các cộng sự đã quyết định lựa chọn vùng núi cao để phát triển các vùng nguyên liệu hữu cơ bền vững. Cao Bằng, vùng núi có độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, có nhiệt độ trung bình thấp hơn so với các vùng đồng bằng từ 5-7 độ C, là nơi có biên độ nhiệt giữa ngày và đêm cao, góp phần cho sự sinh trưởng của cây có sự khác biệt, đã được anh Thanh lựa chọn để phát triển để tạo nên hương vị tinh khiết và đặc trưng cho các loại hạt trồng.

Ở tuổi 35, Hoàng Mạnh Trung đã có một doanh nghiệp cung cấp giải pháp tự động hóa, nhà máy thông minh, hệ thống quản lý tối ưu cho các doanh nghiệp sản xuất ô tô, điện tử, công nghiệp phụ trợ. 9 năm khởi nghiệp và 8 năm hoạt động của công ty Fumee Tech đã tạo cho anh một vị thế vững chắc, là đối tác tin cậy của những nhà thầu hàng đầu Hàn Quốc, Nhật Bản, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Mục tiêu của anh là góp sức định hình diện mạo công nghệ, kỹ thuật của Việt Nam, xây dựng tương lai cơ khí Việt Nam theo hướng cơ khí tự động hóa, nhà máy thông minh.

Dệt vải để làm thời trang từ sợi chuối, đan lát đồ thủ công mỹ nghệ, nội thất cũng từ sợi chuối. Khát vọng làm giầu cho doanh nghiệp, tạo sinh kế cho nhiều nông dân từ loại cây vô cùng phổ biến này ở Việt Nam đang được anh Bùi Khánh Dũng - Chủ tịch Công ty Cổ phần Musa Pacta dần hiện thực hóa. Hàng chục tỷ đồng, rất nhiều công sức, trí tuệ đã được anh Dũng và các cộng sự đầu tư cho sợi tơ chuối bé nhỏ. Anh cũng là chủ sở hữu bằng độc quyền sáng chế thiết bị xử lý thân cây chuối.

Người trong ngành gọi doanh nhân Ngô Đức Phương là 'tiến sĩ mê rừng', bởi phần lớn thời gian anh gắn bó với các vùng rừng núi trên khắp cả nước để tìm kiếm, nghiên cứu và bảo tồn các loại dược liệu quý của Việt Nam. Mấy chục năm trong nghề, chứng kiến kho báu dược liệu của người Việt ngày càng bị mai một, thậm chí có nhiều cây thuốc quý bị khai thác đến mức tận diệt, vị 'tiến sĩ mê rừng' này luôn ấp ủ quyết tâm khôi phục, gìn giữ 'kho báu' đó. Anh hiện là viện trưởng Viện thuốc Nam và giám đốc chuyên môn tại công ty cổ phần Chân Dược.

2023 là một năm đầy sóng gió đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu. Thị trường biến động, kim ngạch giảm sút, phí logistic tăng đột biến… Chèo lái, đưa doanh nghiệp vượt qua sóng gió này đòi hỏi sự ứng biến linh hoạt của các doanh nhân. Câu chuyện từ Hapro, một đơn vị lớn trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của Hà Nội cho thấy bản lĩnh của những người 'đứng mũi chịu sào'.

Tham gia thị trường vốn có sự cạnh tranh gay gắt, không dễ để tồn tại, chị Dương Thị Trang - Giám đốc Công ty TNHH Yến Sành đã chọn minh bạch hóa quy trình sản xuất, chế biến là lối đi riêng cho doanh nghiệp của mình. Mô hình trải nghiệm trực tiếp các công đoạn chế biến lần đầu được áp dụng tại thị trường Hà Nội đã tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng. Sau 5 năm bước chân vào lĩnh vực mới với không ít thăng trầm, chị đã từng bước đưa doanh nghiệp nhỏ bé của mình phát triển.

Hẳn trong chúng ta, ai cũng biết đến ngôi làng Việt cổ đầu tiên được xếp hạng di tích quốc gia - làng cổ Đường Lâm - một biểu tượng văn hóa của xứ Đoài. Và với những người đã từng đến với Đường Lâm, hẳn mọi người đều đã từng ghé thăm không gian sáng tạo của Đoài Creative, thưởng thức bữa cơm quê tại quán ăn mang tên 'Bếp làng', và thậm chí không ít người đã ngủ lại một đêm tại những homestay mang phong cách cổ của 'Bếp làng'. Người đã tạo nên những sản phẩm du lịch độc đáo đậm chất văn hóa Đường Lâm ấy chính là kiến trúc sư - doanh nhân Khuất Văn Thắng - người sáng lập Đoài Creative và Bếp làng.

Họa sĩ, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát nổi tiếng với nghệ thuật sơn mài đương đại. Những bộ tác phẩm độc đáo, đặc sắc thuyết phục được cả người trong nghề và khách hàng trong nước, nước ngoài. Song 'cơm áo không đùa với khách thơ', chỉ làm nghệ thuật thôi thì không thể duy trì được nghề. Với nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát, đó là câu chuyện phải làm sao để cân bằng được cả lợi ích về kinh tế với phát triển nghệ thuật.

Trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh, chị Trịnh Kim Thư, Tổng Giám đốc Công ty CP Trà xạ đen MD Queens đã quyết định gắn bó và phát triển các loại thảo mộc Việt. Sau nhiều thăng trầm giống như bao người khởi nghiệp khác, với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của bản thân, chị đã thành công với sản phẩm trà xạ đen MD Queens. Không dừng lại ở đó, hiện chị và các cộng sự đang tiếp tục nghiên cứu, chuẩn bị cho ra mắt thêm các sản phẩm từ thảo mộc tự nhiên.

Bảo tồn, phát triển các loại dược liệu là tâm huyết của chị Nguyễn Thanh Tuyền, Giám đốc Hợp tác xã Bảo tồn và phát triển dược liệu Sóc Sơn. Sau gần 10 năm kể từ ngày đặt chân đến vùng đất này, chị Tuyền đã biến nơi đây thành vườn dược liệu lớn nhất của Hà Nội với 70 loài dược liệu quý. Hành trình đầy khó khăn, vất vả này không chỉ có mồ hôi mà còn có cả những giọt nước mắt.

Doanh nhân Phan Văn Hiến, Giám đốc Công ty bê tông đúc sẵn và cơ khí Bình Dương, một doanh nghiệp tiêu biểu của huyện Đông Anh, là người đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Ý chí và sức sáng tạo của người lính đã giúp ông xây dựng Công ty lớn mạnh.

Là người con của làng gốm, lại theo học trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp, chuyên ngành thiết kế thời trang, chị Vũ Như Quỳnh, Giám đốc Công ty Vạn An Lộc, đã tận dụng xuất phát điểm thuận lợi này để vươn lên trong quá trình lập nghiệp. Dù chặng đường nhiều chông gai và thành quả chỉ đến sau nhiều năm tháng nỗ lực, trải qua không ít thất bại. Không chỉ làm chủ một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gốm nổi tiếng, giờ đây chị Quỳnh còn đảm nhận vị trí Chủ tịch CLB Doanh nhân nữ Bát Tràng.

Một cô gái chỉ nặng có 20kg bị teo cơ tuỷ sống bẩm sinh nhưng có một nghị lực phi thường. Cô hiện là Chủ tịch HĐQT và đồng sáng lập của hai công ty, sáng lập viên của tổ chức phi lợi nhuận mang tên nghị lực sống. Hơn 40% nhân sự làm việc ở công ty của cô là người khuyết tật và khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp BĐS tại Mỹ và châu Âu. "Con đường doanh nhân" hôm nay sẽ cùng gặp gỡ và trò chuyện con người đặc biệt này.

Khởi nghiệp với sản phẩm quần áo trẻ em cách đây 5 năm, sau 19 năm làm việc trong một Tập đoàn Viễn thông lớn, chị Lưu Lệ Thủy phải đối diện với rất nhiều thách thức: 2 năm Covid, suy thoái kinh tế… Song chị vẫn kiên trì theo đuổi đam mê, từng bước đưa sản phẩm của mình chinh phục thị trường trong nước và xuất khẩu ra các thị trường khó tính như Nhật Bản, Canada… Vừa qua, sản phẩm của chị đã được bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Đây là động lực để chị bước tiếp trên ngã rẽ đã chọn.

Một kỹ sư trẻ đam mê thời trang, khởi nghiệp bằng một xưởng sản xuất và cửa hàng nhỏ, đến nay, CEO Lê Xuân Tùng đã tạo dựng một hệ thống hơn 300 cửa hàng mang thương hiệu Bi Luxury - một thương hiệu thời trang nam được tin dùng. Con đường mà CEO Tùng đang hướng tới, đó là góp phần tạo nên những giá trị cho cộng đồng.

Được làm điều mình yêu thích, cho dù đó là những điều giản dị, nhỏ bé, với suy nghĩ này, chị Đào Thị Ngọc Châu đã từ bỏ ngành ngân hàng sau 15 năm gắn bó để khởi nghiệp với thương hiệu đồ da mi ni Daminio Leather. Chị đã chọn những ngách nhỏ cho sản phẩm của mình mà đối tượng khách hàng là những người cùng niềm đam mê với những sản phẩm thủ công tinh tế...

Cuộc sống thời công nghệ 4.0 đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong thói quen ăn uống của nhiều người. Công việc bận rộn, không có nhiều thời gian di chuyển, nên thay vì nấu nướng hay ra quán thì nhiều người đã lựa chọn giải pháp là đặt đồ ăn online. Nắm bắt được xu thế phát triển của phương thức bán hàng thời hiện đại, ông chủ trẻ của thương hiệu cơm Thố đã sớm biết liên kết với các sàn thương mại điện tử, nhờ đó doanh nghiệp này đã đưa thương hiệu "Cơm Thố Bách Khoa" từ một vài cửa hàng vào năm 2019, giờ đây đã nhân bản tới 40 cửa hàng trên toàn quốc và gần 10 cửa hàng nữa đang chuẩn bị đi vào hoạt động trong năm 2023.

Khởi nghiệp từ gánh hàng rau nơi góc phố. Với thất bại trong kinh doanh trước đó và những khoản nợ đè nặng, sau 12 năm, người chủ của thương hiệu thực phẩm chay Phú Quý đã có đại lý, mạng lưới tiêu thụ ở khắp 63 tỉnh thành. Nữ doanh nhân Phạm Thị Hương Hoa, Giám đốc Công ty Nông sản thực phẩm sạch Phú Quý, có được kết quả này không chỉ nhờ doanh nghiệp hoạt động vững vàng, mà còn ở việc truyền đạt được kinh nghiệm, sự đam mê cho những người có chung hướng trên bước đường lập nghiệp.

Trong khó khăn, đặc biệt giai đoạn COVID-19, những người làm du lịch luôn bươn trải, xoay xở để giữ nghề, giữ doanh nghiệp của mình. Những trải lòng về nghề của CEO Nhữ Thị Ngần (Hanoi Tourism) sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những nhọc nhằn khó nói cũng như sự tin tưởng vào tương lai phục hồi trong tâm thế khát vọng vươn lên.

Hơn 30 năm kinh nghiệm, bà chủ của thương hiệu Hương's Jewellery đã đưa một cơ sở nhỏ bé trở thành công ty thủ công mỹ nghệ cao cấp tại Hà Nội, chuyên về chế tác ngọc trai. Hành trình ghi dấu tên tuổi của doanh nghiệp đối với khách hàng trong nước và quốc tế chứng kiến những nỗ lực âm thầm không mệt mỏi, sự tìm tòi và bứt phá để mỗi bộ trang sức có thể kể câu chuyện của riêng mình.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành doanh nghiệp, tối ưu hóa nguồn lực trong doanh nghiệp, quản lý và quan hệ khách hàng tốt là trăn trở của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đồng hành với những trăn trở đó, ông Nguyễn Hồng Sơn đã quyết tâm tìm ra các giải pháp thông minh, sáng tạo và đột phá nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý nguồn lực hiệu quả, nâng cao hiệu suất vận hành, tăng tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Hình ảnh một chú rùa bị ống hút nhựa cắm ngập mũi đã ám ảnh và thôi thúc anh Nguyễn Hữu Đại phải làm gì đó. Ý tưởng sản xuất ống hút và các sản phẩm có nguồn gốc nông sản tự nhiên như gạo, ngô, sắn… được anh hiện thực hóa. Đến nay, sản phẩm đã tìm được chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt tại các quốc gia như Châu Âu, Mỹ…

Với mục tiêu: làm cầu nối để giúp những bà con dân tộc Mường Khương có nguồn thu nhập ổn định; người tiêu dùng cũng có thêm nguồn thực phẩm ngon, sạch, chị Cao Thị Hòa đã từ bỏ công việc của một công chức nhà nước để về vùng cao mở doanh nghiệp. Cải biến những thói quen của người dân tộc, hướng dẫn họ cùng tham gia sản xuất một cách chuyên nghiệp là con đường chưa bao giờ dễ dàng.

Tại Việt Nam, có một danh hiệu đặc biệt được dành cho hai người, đó là "thần đèn" Nguyễn Cẩm Lũy và "thần đèn" Đỗ Quốc Khánh. Nếu như ông Lũy là người đầu tiên dám di dời các công trình xây dựng, thì ông Khánh là người đầu tiên đưa công nghệ vào lĩnh vực hết sức đặc biệt này.

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến hoa quả, chị Bùi Thu Thủy, Giám đốc công ty Tâm Hữu Dũng chia sẻ đã gặp không ít khó khăn, trở ngại trong quá trình kinh doanh. Trong đó, doanh nghiệp đã từng mất cả tỷ đồng khi container hàng hóa xuất khẩu sang Hàn Quốc bị đối tác trả lại bởi chất lượng không đồng đều; phải dừng chuỗi trái cây miền Tây tại HN do nhiều chuỗi khác nhái theo ...Tuy nhiên, chị vẫn quyết tâm theo đuổi con đường này, với mong muốn nông sản Việt sẽ có thị trường rộng lớn trên toàn cầu.

Xu hướng dạy và học online ngày càng trở nên gần gũi và quen thuộc hơn với môi trường học tập. Không chỉ hiệu quả trong thời kỳ giãn cách xã hội trong đại dịch, mà giờ đây dạy và học online cũng là một trong những phương thức không thể thiếu đối với việc học hành thời hiện đại

Trải qua nhiều ngành nghề, lĩnh vực, có thất bại và có cả thành công, doanh nhân Nguyễn Văn Tuyền quyết định đi theo con đường chế tạo xe đạp trợ lực điện với mục tiêu xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

Khởi đầu với mô hình kinh doanh truyền thống trong hoạt động thuê, cho thuê và quản lý phòng trọ, anh Đỗ Văn Hiểu - Người sáng lập RENCITY đã tận dụng công nghệ và thế mạnh từ các nền tảng xã hội, đem lại tiện ích và bước phát triển mới trong lĩnh vực này. Khởi nghiệp sáng tạo này, đã ra đời phát triển được 5 năm và từng bước khẳng định sự thích ứng trong cuộc sống.

Gần 15 năm hoạt động trong một lĩnh vực đầy thách thức và sáng tạo - Sao Kim Branding là doanh nghiệp cung cấp giải pháp toàn diện về hoạch định chiến lược, thiết kế và truyền thông thương hiệu. Cho đến nay, Sao Kim Branding đã giúp hơn 10 ngàn doanh nghiệp xây dựng những thương hiệu khác biệt và nổi bật, góp sức tạo nên những câu chuyện thành công của cộng đồng doanh nghiệp.

Từ một khu đất hoang sơ lầy lội, sau 11 năm dài với sự kiên trì, nỗ lực, vượt qua rất nhiều khó khăn, ông Đào Mạnh Hùng đã phủ xanh gần 5ha các loài hoa, cây cảnh, trở thành Công viên thực vật cảnh Việt Nam. Giờ đây, nơi này được ví như “ốc đảo xanh” giữa lòng Hà Nội.

Đam mê học hỏi, dám nghĩ, dám làm, đó là bí quyết tạo nên thành công cho CEO Trần Văn Lê, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh.

Gần 3 thập kỷ gắn bó với nông dân, với hạt gạo, chị Bùi Thị Hạnh Hiếu được gọi thân mật với cái tên: “CEO lội ruộng”. Trong suốt hành trình của mình, chị đã dành nhiều tâm sức kết nối nhà khoa học – người nông dân – chuỗi cung ứng… để gìn giữ nhiều giống lúa cổ truyền không bị mai một; nâng cao giá trị của các loại gạo đặc sản vùng miền, giúp bà con nông dân cải thiện đời sống.

Khởi nghiệp từ con số 0, trước năm 2020, anh Hoàng Trường Giang có nhà máy sản xuất nhưng chủ yếu chỉ sản xuất gia công. Giữa đại dịch COVID-19, vào năm 2020, anh Giang khởi nghiệp lần 2 với một mô hình kinh doanh mới mẻ - sản xuất và phát triển thương hiệu thời trang trung niên online mang tên An Chi với đội ngũ 60 nhân sự, gần 200 công nhân khối sản xuất và hơn 400.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của An Chi.

Mong muốn xây dựng công viên trà Hoa Vàng, nơi bảo tồn giống trà bản địa quý giá của Việt Nam, bằng những nỗ lực và cố gắng trong nhiều năm qua, Tiến sĩ Vũ Văn Tâm đang biến địa chỉ này trở thành điểm đến của những người nghiên cứu, sưu tầm trà quý trong nước và quốc tế.

Vốn là một người khuyết tật vận động nên anh Lê Việt Cường - Giám đốc HTX Vụn Art rất thấu hiểu sự khó khăn trong công việc và cuộc sống của những người khuyết tật. Vụn Art đã được ra đời với tất cả tâm huyết của anh, tạo công ăn việc làm cho nhóm người yếu thế bằng cách sáng tạo ra những sản phẩm đồ dùng, quà tặng mang hơi thở nghệ thuật truyền thống từ những mảnh vải vụn.

Chọn cốm, một đặc sản của Hà Nội làm mặt hàng chủ đạo, chị Nguyễn Thu Huyền – Giám đốc Công ty CP Đầu tư thương mại Phát triển Việt Long dành nhiều tâm sức để gia tăng giá trị cho sản phẩm. Đó là nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm từ cốm, thiết kế hình ảnh, lựa chọn phân khúc khách hàng… góp phần nâng tầm giá trị cho một thức quà tao nhã nổi tiếng của Hà Nội.

“Bén duyên” với lĩnh vực in ấn tem nhãn, anh Nguyễn Thế Duẩn đã thành lập công ty Cổ phần PVN. Tuy hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, vất vả, nhưng nhờ ý chí, bản lĩnh, sáng tạo của doanh nhân, anh đã đưa doanh nghiệp phát triển. Đến nay, nhiều sản phẩm và dịch vụ của công ty đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như Samsung, LG, Vinsmart, VNPT, Dorco…

Là người có năng khiếu hội họa, thay vì trở thành họa sĩ, chị Lê Thị Hiếu, chủ cơ sở tranh gốm sứ Trung Hiếu, làng nghề gốm sứ Bát Tràng chọn gốm làm con đường lập nghiệp. Vượt qua thất bại, với sự kiên trì và nỗ lực, chị đã thành công trong việc tạo ra những sản phẩm kết hợp giữa hội họa và gốm.

Trong hành trình tư vấn, đào tạo các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh, CEO Lê Dung, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup giúp các doanh nghiệp phát huy sức sáng tạo, thay đổi phương thức quản trị, từ đó tạo nên lợi thế cạnh tranh.

Là một người có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, ông Nguyễn Việt Hưng đã chủ động thành lập Công ty tài chính riêng. Đứng trước xu thế hội nhập kinh tế thời 4.0, ông đã dành nhiều tâm huyết để sáng lập ra ứng dụng 3Gang với vai trò như 1 chiếc ví điện tử để cất những đồng tiền nhỏ chưa dùng đến. Lãi suất thụ động sẽ được sinh ra hàng ngày và nhiều tính năng ưu việt khác dành cho người sử dụng 3Gang.

Chuyên nghiệp hóa công việc môi giới bất động sản, đào tạo những người làm nghề “cò nhà đất” trở thành các nhân viên môi giới có kiến thức, tuân thủ quy định pháp luật và có đạo đức kinh doanh, đó là tâm huyết của anh Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Việt Rich. Công việc của anh đã góp phần minh bạch hóa thông tin, đảm bảo quyền lợi khách hàng, lành mạnh hóa thị trường bất động sản.

Với niềm đam mê thưởng thức trà và yêu thiên nhiên, anh Đào Đức Hiếu, Giám đốc Hợp tác xã SGTEC Suối Giàng đã đưa vùng chè Shan tuyết, với những cây chè có tuổi đời hàng trăm năm, gia tăng giá trị cho sản phẩm gấp nhiều lần so với trước đây, đồng thời xây dựng không gian văn hóa trà Suối Giàng đặc sắc và đưa thương hiệu chè Shan Tuyết Suối Giàng vươn ra thế giới.

Thay vì thải ra môi trường gây ô nhiễm, vỏ hộp sữa được thu gom, tái chế và tiếp tục vòng đời của mình với nhiều công dụng hữu ích. Anh Trần Văn Hiếu - Đồng sáng lập Công ty Lagom đã thực hiện và góp phần giáo dục thay đổi được nhận thức và hành vi của cả xã hội về bảo vệ môi trường để tạo nên những điều ý nghĩa.

Đồng thuận là yếu tố cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững cho công ty CP Thiết bị áp lực Đông Anh trong nhiều năm qua. Nhờ đó, công ty đã trở thành doanh nghiệp tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nồi hơi và thiết bị áp lực cho nhiều ngành công nghiệp với hơn 1000 dự án tại khắp các tỉnh, thành trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài.