Tình đầu | Chuyện quanh ta | 21/10/2024

Tú là người yêu cũ từ thời cấp 3 của Thắng. Ngà yêu đương, Thắng kiếm tiền chu cấp, rồi góp tiền mua xe chung, nhưng Tú lại quay lưng, ôm cả xe đi yêu người khác.

User
Ý KIẾN

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Khai mạc Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV; Giám sát và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước; Nổ lớn gần sân bay quốc tế Beirut, Liban... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội tiên phong xây dựng thành phố thông minh qua ứng dụng iHanoi; Từ ngày 27/10, Vietnam Airlines chuyển đổi nhà ga tại Sân bay Phố Đông (Thượng Hải); Palestine kêu gọi Liên đoàn Arab họp khẩn về tình hình ở Dải Gaza trong bối cảnh tình hình xung đột ngày càng leo thang;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Tú là người yêu cũ từ thời cấp 3 của Thắng. Ngà yêu đương, Thắng kiếm tiền chu cấp, rồi góp tiền mua xe chung, nhưng Tú lại quay lưng, ôm cả xe đi yêu người khác.

Còn nhiều tỉnh thành chậm giải ngân vốn đầu tư công Chương trình mục tiêu quốc gia; Đấu giá đất Hà Đông lên 262 triệu đồng/m2, cao hơn 8 lần giá khởi điểm; Hà Nội phát hiện 946 trường hợp vi phạm giao thông; Mỹ điều tra vụ rò rỉ thông tin tình báo về việc Israel tấn công Iran;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Sáng nay, khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Lễ trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 4; Quân đội Hàn Quốc bắt đầu đợt tập trận cơ động dã ngoại quy mô lớn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Những nội dung nổi bật trong kỳ họp thứ 8, Quốc hội Khóa XV; 19 tập đoàn, tổng công ty vượt nhiều chỉ tiêu kinh doanh; Nguy cơ dịch tả lợn châu Phi bùng phát mạnh; Israel không kích tổ chức tài chính có liên hệ với Hezbollah... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Trong "Hành trình thanh niên Thủ đô tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024" do Thành đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, các thầy thuốc đã khám bệnh, phát thuốc cho người dân.

Mong muốn được làm người mẫu, Cường đã nhờ Hùng và Tóc Tiên đe doạ Hổ ngoan ngoãn, mà chẳng ngờ mọi chuyện lại vượt quá tầm kiểm soát của ba người. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể ngăn cản Sơ Uôn kết hôn với Chê Huk, Giơn Su tìm đủ mọi cách, thậm chí không ngần ngại lợi dụng cả bé Ha Ưn... Mời các bạn đón xem tập 66 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Âm mưu mượn đao giết người, An Vương đã cố tình gây ra hiềm khích cho hai cha con Ngô Bạch Khởi và Hầu gia. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tháng 10 - Thu Hà Nội; Quảng bá các di sản của Việt Nam qua điện ảnh; Lắng đọng cảm xúc qua những giai điệu "giọt nắng bên thềm"; Cấp thuốc bảo hiểm dài ngày cho người bệnh; Bầu cử Mỹ: Gần 12 triệu cử tri đi bỏ phiếu sớm... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội ngày làm việc đầu tuần được dự báo trời nhiều mây, sáng có lúc có mưa, sau không mưa, trưa chiều giảm mây có nắng gián đoạn.

Thăng quân hàm Đại tướng, Thượng tướng cho 3 sĩ quan cao cấp; Trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Chủ tịch Quốc hội tiếp Chánh án tòa án Nhân dân tối cao Trung Quốc; Israel không kích Dải Gaza, ít nhất 87 người thiệt mạng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nguyễn Tri Phương tên thật là Nguyễn Văn Chương, quê làng Đường Long, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hơn 50 năm phụng sự việc nước, phò tá cả 3 đời vua Minh Mạng, Thiệu Trị và Tự Đức, Nguyễn Tri Phương đã dốc tinh lực để lo cho dân cho nước.

Vị trà từ ngàn xưa gắn với nét văn hoá tao nhã và thanh tịnh của người Việt, nhưng đã dần mai một trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Song, vị trà đặc biệt ấy vẫn luôn có người tìm về, lưu giữ cho những thế hệ sau này. Trong số Hanoi Review lần này, mời quý vị cùng chúng tôi khám phá sự tinh tế trong trà dệt hương.

Nữ nhà văn Han Kang, nổi tiếng với tác phẩm “Người ăn chay”, đã ghi dấu ấn lịch sử khi là nhà văn Hàn Quốc đầu tiên đạt giải thưởng Nobel Văn học. Các tác phẩm của bà sau đó đã cháy hàng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia phương Tây như Anh và Pháp.

中文新闻 20/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Quý từ chối cuộc hẹn của các bạn với lý do bận công việc với đối tác. Thế nhưng lúc về đến nhà, Long phát hiện ra trên răng Quý dính một cái vảy ốc. Hóa ra, chẳng có đối tác nào cả mà là đi ăn ốc với người yêu.

HANOITV News | 20/10/2024

Chủ tịch AIC gây thiệt hại 17 tỷ đồng tại Bộ Thông tin và Truyền thông; Xử lý người điều khiển xe tải đi lên cầu vượt Thái Hà; Thu giữ hàng trăm súng đạn các loại... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xác lập kỷ lục Việt Nam với 70 nghìn phụ nữ đồng diễn dân vũ; Hủy kết quả trúng đấu giá đất hơn 1.000 tỷ đồng; Nỗ lực kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm; Ukraine sẽ tiếp tục trao đổi tù binh với Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Đã có không ít vụ cháy xảy ra tại các nhà trọ, để lại rất nhiều hậu quả thương tâm, là hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn PCCC và CNCH đối với các cơ sở kinh doanh nhà trọ hiện nay.

Phụ nữ không chỉ là người giữ gìn tổ ấm mà còn là những nhà lãnh đạo, doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội xuất sắc.

Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch nước tại Kỳ họp thứ 8; Hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của phụ nữ Thủ đô; Đấu giá đất ở Hà Đông: đất ở xa, giá cao gấp 2 lần thị trường; Israel yêu cầu sơ tán khẩn cấp hai khu phố ở Thủ đô Beirut của Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Gần 2000 bệnh nhân ung thư cùng gia đình và những người đồng hành đã sẵn sàng cùng nhau bước đi “5000 bước chân hạnh phúc" để chia sẻ niềm tin, gửi gắm thông điệp về sự kiên cường và niềm hy vọng.

Sau khoảng thời gian mang bầu vất vả, mẹ Hạ Linh đã hạ sinh. Tuy nhiên, đứa bé lại không có hình hài như một con người. Tin tức đẻ ra ma quái đã lan truyền khắp tỉnh. Liệu cuộc sống của cô và bố mẹ có trở lại được như xưa hay không?

Xe khách chèn ép xe tải nhập làn trên cao tốc; Hơn 686.000 xe máy được bán ra trong quý III/2024; ... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phát triển các không gian sáng tạo ở Hà Nội; Không gian sáng tạo trên nền di sản văn hóa; Mô hình sáng tạo cho giới trẻ Thủ đô... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

CLB Hà Nội và CAHN chia điểm trên sân Hàng Đẫy; Sông Lam Nghệ An ngụp lặn đáy bảng V-League sau vòng 4; Real Madrid đứng thứ 2 BXH sau vòng 10 La Liga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Ngày mai, Quốc hội bầu Chủ tịch nước; Đất đấu giá lại bị đẩy lên cao; G7 kêu gọi tăng quy mô sản xuất quốc phòng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Luật Đất Đai 2024 sẽ giúp Hà Nội dẫn đầu phát triển TOD; Hà Đông: Đấu giá đất đến đêm, thửa cao nhất 262 triệu/m2; Cải tạo chung cư cần áp dụng đồng bộ các biện pháp... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trình phương án bổ sung hơn 20.000 tỷ đồng vốn cho Vietcombank; Kinh doanh căn hộ cho thuê vẫn sôi động; Blockchain và AI đang định hình lại nền kinh tế số; Giá dầu thô có thể chạm mốc 120 USD/thùng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tháng Mười, khi những cơn gió nhẹ khẽ lướt qua, mang theo hương thơm của lá khô và đất ẩm, anh lại nhớ mẹ nhiều hơn bao giờ hết. Anh nhớ về những ngày thơ ấu, nhớ những lần được mẹ ôm vào lòng, lắng nghe từng lời ân cần và trìu mến mẹ dành cho anh. Anh muốn nói với mẹ: Dù có lớn khôn thế nào, con vẫn luôn là đứa con trai bé nhỏ của mẹ.

Hà Nội tiếp tục giải phóng mặt bằng phục vụ dự án Vành đai 2,5; Quy hoạch tuyến đường sắt mới dài 460km qua Hà Nội; Xe khách ép xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai; Ô tô con cố ý tạt đầu gây tai nạn nghiêm trọng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hội thảo “Trường học hạnh phúc - Con đường chúng ta đi” tổ chức hồi đầu năm nay với sự tham gia của 500 đại biểu là hiệu trưởng các trường trên địa bàn Thủ đô và cả nước. Đã 9 tháng sau khi hội thảo kết thúc, năm học mới đã được gần 2 tháng, liệu những mục tiêu nào đã được ngành giáo dục Thủ đô đặt ra và kỳ vọng?

Tối và đêm 20/10, Hà Nội trời nhiều mây, đêm có lúc có mưa rào và dông, nền nhiệt còn từ 24-29 độ. Độ ẩm từ 80-98%.

Lòng yêu thương của người mẹ dành cho con không gì có thể đo đếm được. Ngay từ khi ta cất tiếng khóc chào đời cho đến khi ta lớn lên và trưởng thành, mẹ vẫn luôn dõi theo từng bước. Chương trình giới thiệu một ca khúc mới viết về mẹ có tựa đề “Mẹ đừng xa con”, âm nhạc Bá Nha, thơ Kiều Quốc Hùng.

Năm 2008, nhân kỷ niệm 85 năm ngày sinh của danh họa, Giải thưởng Bùi Xuân Phái – Vì Tình yêu Hà Nội là sáng kiến của Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) và gia đình cố họa sĩ, nhằm phát hiện và tôn vinh những tác giả, tác phẩm, việc làm, ý tưởng có hàm lượng nghệ thuật và khoa học cao, gắn bó với các mặt của đời sống Hà Nội và thấm đượm một tình yêu Hà Nội.

Vở diễn Mệnh lệnh từ trái tim của tác giả Thanh Bình, do đạo diễn NSND Lâm Tùng dàn dựng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Sân khấu Lệ Ngọc đã giúp khán giả được sống lại không khí hào hùng của quân và dân ta trong chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động địa cầu. Vở diễn khắc họa sinh động những gian khổ hy sinh của mọi tầng lớp nhân dân trong chiến dịch Điện Biên Phủ, ca ngợi lòng yêu nước, ý chí chiến đấu của quân và dân ta.

Thành lập doanh nghiệp từ năm 2008 nhưng sau 12 năm bị mất doanh nghiệp vào tay người khác. Gây dựng lại từ đầu với doanh nghiệp mới, thương hiệu mới, khai phá thị trường mới… song anh Nguyễn Văn Khải, Giám đốc Công ty THNH K’sun, vẫn luôn thấy mình may mắn. Mỗi vấp ngã lại thêm một lần kinh nghiệm, để trưởng thành và vững vàng hơn.

Cung ứng điện năm 2025 cơ bản vẫn được đáp ứng; Xuất nhập khẩu đã vượt 610 tỷ USD; Sẵn sàng các phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn; Mỹ kêu gọi Israel thu hẹp quy mô tấn công Beirut, Liban;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Thành phố Hà Nội không có diện tích đất sản xuất nông nghiệp lớn như nhiều tỉnh, thành phố khác trên cả nước nhưng lại có lợi thế rất lớn. Đâyt đô thị đặc biệt, một trung tâm lớn về khoa học và công nghệ, nơi có thị trường khoảng 10 triệu dân, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm rất lớn. Tận dụng những lợi thế này, Hà Nội đã và đang xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển đô thị nhằm tạo sức bật tăng trưởng, nâng cao giá trị sản xuất trên diện tích đất chật hẹp, kiến tạo không gian xanh cho đô thị.

Đọc sách là một trong những phương pháp tiếp nhận tri thức hiệu quả. Những năm qua, các cơ sở giáo dục đặc biệt chú trọng công tác phát triển văn hóa đọc thông qua nhiều chương trình, hoạt động.

Thời gian gần đây, việc truy thu thuế đối với các chủ shop kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada đang được triển khai. Đặc biệt, đã có danh sách dài những người nợ thuế bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh. Những động thái quyết liệt từ phía cơ quan thuế cũng như các lực lượng chức năng trong BCĐ 389 Thành phố Hà Nội đang là hồi chuông cảnh báo đến những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử nhưng vẫn cố tình né nghĩa vụ đóng thuế.

Trưa và chiều 20/10, trời Hà Nội giảm mây và nắng gián đoạn đan xen, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 30-31 độ C. Độ ẩm từ 64- 95%.

Sau 2 năm triển khai, mô hình chợ văn minh thương mại và an toàn thực phẩm do Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường phát động đã chứng minh tính ưu việt, được đông đảo tiểu thương, và người tiêu dùng đánh giá cao.