Trailer phim “Túy Linh Lung” (13h – K1)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Dạ, “Túy Linh Lung” xoay quanh câu chuyện "yêu lại từ đầu" giữa cặp song tinh: thánh vu nữ Phượng Khanh Trần và tứ hoàng tử Nguyên Lăng trong bối cảnh thời thế loạn lạc tại Tây Ngụy. Vì muốn bảo vệ Nguyên Lăng và vạch trần âm mưu toan tính của Trạm Vương, Khanh Trần đã mở Cửu Chuyển Linh Lung Trận, xoay chuyển thời gian và không gian vào đúng ngày đại hôn của mình. Các tập của bộ phim “Túy Linh Lung” sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội từ ngày 26/10.

User
Ý KIẾN

Thủ tướng dự diễn đàn năng suất lao động quốc gia; Bảo vệ trẻ em trước những tác động của thuốc lá; Đề nghị giảm lãi suất, thêm gói vay mua nhà ở xã hội; Đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình ở Israel… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động quốc gia”; Bộ Chính trị thống nhất bổ sung chức năng lưỡng dụng cho các sân bay quân sự Gia Lâm, Hòa Lạc và xây dựng sân bay thứ hai ở Hà Nội; Nhiều địa phương tổ chức tháng khuyến mại kích cầu mua sắm; Nga nêu điều kiện nối lại đàm phán với Ukraine; Cháy khu vui chơi giải trí Ấn Độ khiến ít nhất 24 người tử vong… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Sân bay Gia Lâm và Hòa Lạc sẽ đón khách dân dụng; Đề xuất Cảnh sát giao thông được trang bị vũ khí; Sắp hết nỗi lo khi đi qua dự án D20 Cầu Giấy?; Nga tuyên bố kiểm soát thêm làng gần Avdeevka; Hamas tuyên bố bắt binh lính Israel;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vài năm trở lại đây, ở những vạt đất men theo tán rừng tự nhiên ở xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, người dân địa phương đã đưa cây dược liệu về trồng. Rừng và cây dược liệu cùng nhau phát triển, người dân giữ rừng để phát triển dược liệu. Đây là hướng đi mới, vừa không ảnh hưởng đến hệ sinh thái rừng, vừa tạo nguồn sinh kế bền vững cho người nông dân.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn nâng cao năng suất lao động quốc gia 2024; Hiểm họa từ đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc; Vi phạm giao thông ở Hà Nội giảm đáng kể sau một tuần 5 tổ công tác đặc biệt ra quân; Bầu cử Thượng viện Thái Lan, hơn 48.000 ứng cử viên đăng ký tranh cử; Tổng thống Argentina kêu gọi đoàn kết thúc đẩy cải cách… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Mùa hè đến, nhiều trẻ ở nhà một mình hay ở nhà với anh chị em. Dù trẻ lớn hay nhỏ vẫn tiềm ẩn một số nguy hiểm nếu không được trang bị kỹ năng ở nhà an toàn.

Khi xuất ngũ trở về địa phương, cựu chiến binh Hy Đa Trương được nhân dân và Chính quyền tin tưởng bầu làm Phó chủ tịch UBMTTQ phường. Với vai trò của mình, ông luôn năng nổ, nhiệt tình, tích cực tham gia công tác tại địa phương, gương mẫu trong lối sống, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc...nên luôn được cán bộ và nhân dân tin yêu, quí mến.

Âm nhạc luôn gắn liền với đời sống con người. Đặc biệt, đối với người cao tuổi, ngoài thể dục thể thao thì âm nhạc là một liều thuốc bổ cho tinh thần rất hiệu quả.

Hà Nội có 1.350 làng nghề với khá nhiều sản phẩm quà tặng, nhưng tính biểu trưng chưa cao. Vì thế du khách đến Hà Nội chọn mua quà tặng gặp không ít khó khăn. Bài toán làm thế nào để phát triển sản phẩm quà tặng du lịch hiệu quả là chủ đề được PGS.TS Phạm Lan Oanh - Phó Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam chia sẻ trong chương trình hôm nay.

Tại một số địa phương của Hà Nội, nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân chưa được đáp ứng kịp thời. Nguyên nhân là do nhiều dự án xã hội hóa triển khai rất chậm trễ.

Những lá thư cảm ơn gửi Công an Thành phố; Đề phòng “cướp” khi đi trên những đoạn đường vắng vào ban đêm; Ra mắt Trung tâm giáo dục cộng đồng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hát Chầu văn là một loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian gắn liền với tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt. Năm 2012, Nghi lễ Chầu văn được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

1000 công trình hướng về Đại hội Mặt trận; Vải thiều đứng trước nguy cơ thất thu cả nghìn tỷ; Đảm bảo nhu cầu tiêu thụ gạo trong nước và xuất khẩu; Nga phản ứng về quyền sử dụng vũ khí của Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bộ Giao thông Vận tải quy hoạch mạng lưới trạm dừng nghỉ, ban hành quy chuẩn quốc gia về đường cao tốc; Ngân hàng Nhà nước rút khỏi nền kinh tế hơn 93.000 tỷ đồng trong 1 tháng; Khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ cháy tại phố Trung Kính; Australia kêu gọi Israel tuân thủ phán quyết của Tòa án Công lý quốc tế; Nhiều tướng lĩnh Ukraine sẽ bị hạ cấp bậc để đưa ra tiền tuyến… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thường trực Thành uỷ Hà Nội kết luận về công tác chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy ở Trung Kính; Bộ Giao thông Vận tải sẽ đầu tư đồng bộ 36 trạm dừng nghỉ toàn mạng cao tốc Bắc - Nam; Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, Trung Quốc sẽ hội đàm trực tiếp; Nhiệt độ giảm bất thường ở nhiều nơi trên thế giới… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc đời của Đạt, Trúc Mây đau khổ đưa ra quyết định ly hôn và Đạt có chấp nhận? Mời các bạn đón xem tập 56 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 26/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quá vui mừng khi biết bố đồng ý cho Hướng Viễn cùng mình đi du học nên Khiên Trạch không hề nhận ra, đây chỉ là chiêu trò của ông Diệp hòng ép Khiên Trạch làm theo kế hoạch của ông. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 26/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để Giang Thiệu có thể ngồi lên ngai vàng, Hoài Cẩn đã dùng kế “khích tướng” hòng khiến Tiết Vinh mắc bẫy, giúp hắn dễ dàng thực hiện được kế hoạch hành thích Hoàng thượng. Mời các bạn đón xem tập 43 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 26/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau khi đọc thư Thái tử gửi cho ông ngoại, Thái tử phi bắt đầu cảm thấy áy náy với Thái tử. Cô quyết định trả lại đồ đã trộm cho Chu đại nhân và viết thư hối lỗi. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 26/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Gần 850.000 du khách Hàn Quốc đến Việt Nam; Gần 30 trường đại học công bố kết quả xét tuyển sớm; 360 độ Di tích lịch sử, văn hoá quận Hai Bà Trưng; Israel vẫn tiếp tục chiến dịch quân sự tại Rafah…là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay (26/05), thời tiết Hà Nội ngày nghỉ cuối tuần được dự báo có sự thay đổi khi trời có mây, không mưa, ngày nắng, nền nhiệt tăng thêm 2 độ so với hôm qua. Chất lượng không khí ở mức vừa phải, chấp nhận được đối với hầu hết đối tượng.

Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về trí tuệ nhân tạo (AI) lần thứ hai diễn ra ngày 21-22/5 tại Seoul đã thông qua tuyên bố về việc thúc đẩy AI an toàn, sáng tạo và toàn diện, nhằm giải quyết các thách thức và cơ hội liên quan đến công nghệ đang phát triển nhanh chóng này.

Khởi tố cựu TGĐ Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam; Khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ cháy ở Trung Kính; Lực lượng 141 tăng cường đấu tranh với tội phạm đường phố; Trao trả tài sản bị thất lạc cho du khách nước ngoài.. là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

中文新闻 25/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 25/05/2024

1000 công trình hướng về đại hội Mặt trận; Đối thoại, giải quyết nguyện vọng của người lao động; Khởi tố vụ án liên quan đến vụ cháy tại Trung Kính; Ông Stoltenberg phản đối ý tưởng thành lập quân đội của EU... là những tin chính trong chương trình thời sự cuối ngày hôm nay.

Cách trung tâm Thủ đô chỉ vài km, có một nơi mà mọi người như được “xuyên không” về một thế giới hoàn toàn khác lạ, nơi có thể tìm hiểu sự sống từ hàng triệu năm về trước, tận mắt chứng kiến những mẫu vật các loài sinh vật mà trong cuộc sống hàng ngày chúng ta khó lòng bắt gặp.

Năm học 2023 – 2024, sự nghiệp giáo dục và đào tạo Hà Nội có nhiều khởi sắc với những kết quả đạt được toàn diện ở các cấp học, ngành học. Đây là nội dung chính của chương trình Giáo dục và đào tạo tuần này.

Hoàng Yến Chibi - từ hình tượng trong trẻo đến năng động; Những phim Thái từng bùng nổ doanh thu tại rạp Việt; Phim về cựu Tổng thống Donald Trump gây tranh cãi tại Cannes... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Phố cổ luôn mang đến nhiều cảm xúc cho những người yêu Hà Nội, đặc biệt là những người đam mê nhiếp ảnh. Họ luôn dành thời gian rảnh rỗi để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Gía vàng SJC đứng im ở mốc 89,5 triệu đồng/lượng; Hà Nội thành lập 19 đoàn kiểm tra các điểm thi vào lớp 10; Hiểm họa cháy nổ từ những chung cư mini, khu nhà trọ lắp "chuồng cọp"; Trực thăng chở Thủ tướng Armenia hạ cánh khẩn cấp; Bầu cử giai đoạn áp chót ở Ấn Độ đúng lúc nắng nóng… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Diện mạo cung thiếu nhi mới của Hà Nội; Hàng xà cừ xanh mát trên tuyến đường Láng; Lộn xộn trên đường Đại Mỗ; Chợ xây tiền tỷ nhưng bỏ hoang gây lãng phí...là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Nghị quyết 43 mang lại nhiều kỳ tích cho nền kinh tế - xã hội; Những giải pháp cần thiết đảm bảo an toàn cháy nổ với chung cư mini; Tổng thư ký NATO ủng hộ Ukraine tấn công Nga bằng vũ khí phương Tây; Ông Putin tuyên bố ông Zelensky hết tư cách tổng thống Ukraine… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội xử lý hơn 18 nghìn phương tiện chạy quá tốc độ; Volkswagen tiếp tục giảm giá sâu nhiều mẫu xe; Lamborghini Urus tại Mỹ bị lỗi nắp capo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tại Bình Định, Thành gặp lại người cha đức độ của mình. Cuộc gặp gỡ lần này một lần nữa khẳng định kỳ vọng mà cha anh đã để lại. Dấu chân của Nguyễn Tất Thành in xuống cực Nam Trung Bộ, nghe theo lời cha anh đến dạy ở trường Dục Thanh.

Quốc hội thảo luận việc thực hiện Nghị quyết số 43; Xây dựng cơ chế đặc thù cho văn hóa; Tiếp tục hỗ trợ nạn nhân vụ cháy tại quận Cầu Giấy; Nhà của 42 hộ dân ở Ba Vì sắp sập do khai thác cát làm xói lở bờ sông; Toà Công lý quốc tế yêu cầu Israel ngừng tấn công Rafah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tâm điểm chú ý trên mạng xã hội hai ngày qua là hình ảnh những chàng trai không quản ngại nguy hiểm, “bắc thang, cầm búa, phá tường” cứu người trong biển lửa của vụ cháy nhà cho thuê ở Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong chương trình hôm nay, chúng ta cùng gặp gỡ những con người bình dị mà phi thường ấy.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết AVC Challenge Cup; U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giải U19 Đông Nam Á; SHB Đà Nẵng vô địch sớm ba vòng đấu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT hỗ trợ doanh nghiệp; Xung quanh việc ông Đặng Tất Thắng bị công an truy tìm; Giá vàng tiếp đà giảm sâu; Tour diễn của Taylor Swift hỗ trợ tăng trưởng Singapore... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân chỉ đạt 56%; Hà Nội kiểm tra 100% cơ sở nhà trọ trước 15/6; Cầu mới tạo lực đẩy cho BĐS hai bên sông Hồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Trên con đường đời sẽ có những khúc cua và những ngã rẽ. Đôi khi ta chọn đi hướng đó không phải vì ta mà chỉ vì một ai hay một điều gì đó. Mỗi một sự chọn lựa là một sự đánh đổi, mà không ai biết được những điều ở phía trước có được như mình mong muốn hay không.

Hà Nội sẽ kiểm tra PCCC của 100% nhà trọ trước 15/6 ; Hiệu quả đến từ 5 tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Mưa rào và dông rải rác vẫn tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 25/5, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-28 độ. Độ ẩm từ 92-97%.

Hà Nội đề xuất làm 3 hầm chui dọc Vành đai 3; Dừng thi công dự án giao thông mất an toàn lao động; Thêm hành vi bị nghiêm cấm trong dự thảo luật Đường bộ; Tai nạn đường sắt, một người bị đa chấn thương... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Đánh giá cơ chế đặc thù thực hiện dự án giao thông; Dự án mở rộng Nhật Tân – Âu Cơ xong vào quý III; Sẽ có quy chuẩn về an toàn với camera giám sát; Tổng thống Ukraine thăm Kharkov lần thứ hai trong hơn một tuần… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Một trong những hình thức triển khai chính sách trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật đang mang lại hiệu quả cao là tuyên truyền và tư vấn pháp luật tại cơ sở.