Trần Quyết Chiến thắng 'nghẹt thở' thiên tài Caudron

Trần Quyết Chiến đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng kịch tính trước thiên tài Frederic Caudron ở lượt trận thứ 2 bảng B, vòng chung kết giải World Cup billiards carom 3 băng Porto 2024.

Caudron nhập cuộc tốt hơn với series 7 điểm để dẫn 12-6. Liền sau đó, Quyết Chiến đáp trả bằng cú đánh 6 điểm để san hòa cách biệt. Tiếp đó, siêu sao người Bỉ tung ra liền hai series 6 điểm và 3 điểm trước khi trận đấu vào giờ nghỉ giải lao, với lợi thế 21-14.

Hiệp hai chứng kiến màn so tài ở đẳng cấp cực cao khi cả hai cơ thủ đều ghi điểm ở tất cả các lượt cơ của mình. Tận dụng cơ hội Caudron hụt hơi ở điểm số 39, Quyết Chiến ghi thêm 4 điểm để dẫn ngược 39-38 trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 40-38.

Màn ngược dòng khó tin này giúp Quyết Chiến toàn thắng cả hai trận, sớm có vé vào vòng knock-out 1/8 trước một lượt đấu.

User
Ý KIẾN

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Thuỳ Linh đã góp mặt tại trận chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, gặp đối thủ rất mạnh Kaoru Sugiyama người Nhật Bản.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Danh hiệu vô địch cá nhân mùa giải LIV Golf đang chỉ còn cuộc đua giữa hai golfer là Jon Rahm và Joaquin Niemann. Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng 2, Jon Rahm đã tiến gần hơn trước cơ hội vô địch LIV Golf Chicago với giải thưởng 4 triệu đô, cùng danh hiệu golfer xuất sắc nhất mùa giải.

CLB Real Madrid làm khách trên sân của Real Sociedad tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia có khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ giành 2 chiến thắng sau 4 vòng.

CLB Thanh Hóa tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà trong mùa giải V-League 2024/2025.Ngay phút thứ 3, Rimario đã dứt điểm tung lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận ra quân V-League 2024/2025.

Tại Hàng Đẫy, mặc dù có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, nhưng các cầu thủ Hà Nội FC đã có một trận đấu không hề dễ dàng khi tiếp đón Bình Định.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa lập kỷ lục thế giới mới về số lượt người theo dõi trên mạng xã hội, khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình.

Tay đua người Thụy Sĩ Marc Hirschi đã có chiến thắng ấn tượng ở cuộc đua xe đạp Coppa Sabatini 2024 sau 36km đi một mình dũng mãnh.

Tay đua người Australia Michael Matthews đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc đua xe đạp Grand Prix de Québec (Cananda) trước sự bất lực của Tadej Pogacar.

Giải golf đồng đội Solheim Cup 2024 vừa khởi tranh tại Mỹ. Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, những tay golf của nước chủ nhà đã giành được cho mình nhiều lợi thế.

Trước thềm cuộc so tài ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh với CLB Tottenham Hotspur, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ về quyết định mới nhất của mình.

Ở trận đấu giữa Dortmund và Heidenheim tại vòng 3 Bundesliga 2024/25, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại "hiện tượng" mùa này để tiếp tục duy trì mạch bất bại.

Trong trận đánh đơn khi đội tuyển Tây Ban Nha gặp đội tuyển Pháp tại giải quần vợt Davis Cup, Carlos Alcaraz giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Ugo Humbert.

Tại vòng 5 giải La Liga, Real Betis giành chiến thắng 2-0 trước Leganes. Đây là trận thắng đầu tiên của Real Betis ở La Liga mùa này.

Chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Bà Rịa - Vũng Tàu giúp PVF lên ngôi vô địch giải Bóng đá U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024.

Kylian Mbappe đã từ chối lời đề nghị hòa giải trong tranh chấp tài chính trị giá 55 triệu Euro về tiền lương và tiền thưởng với Paris Saint Germain.

HLV Mikel Arteta mới đây đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm để tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của Arsenal.

Cựu golfer số 1 thế giới John Rahm xác nhận sẽ tham gia ba sự kiện cuối cùng của DP World Tour mùa giải năm nay để qua đó có đủ điều kiện tham dự Ryder Cup 2025.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton, HLV người Hà Lan Erik Ten Hag đã đáp trả lại những lời chỉ trích ông của tiền đạo Bồ Đào Nha Ronaldo.

U20 Thái Sơn Nam TP. HCM đã giành chiến thắng trước Hà Nội và có được tấm vé vào bán kết giải Futsal U20 Quốc gia 2024.

Ngày thi đấu cuối cùng tại vòng bảng giải Futsal U20 Quốc gia 2024 đã diễn ra trận đấu giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng TP.Hồ Chí Minh.

Ở nội dung đơn nữ, vòng 2 giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, đối thủ của Thùy Linh là tay vợt Trung Quốc Wu Luo Yu.

Sau nhiều lần đàm phán, cuối cùng phù thủy khí động học Adrian Newey đã xác nhận gia nhập đội đua Aston Martin từ mùa giải F1 2025.

Memphis Depay chính thức gia nhập CLB Corinthians của Brazil theo dạng tự do.

Tại giải U15 vô địch quốc gia, trận bán kết giữa U15 Bà Rịa Vũng Tàu và U15 Thanh Hoá đã diễn ra dưới trời mưa lớn.

VĐV khúc côn cầu Tom Craig người Australia đã bị cấm thi đấu trong 12 tháng sau khi VĐV này bị bắt tại Paris vì mua chất cấm khi đang diễn ra Thế vận hội Paris 2024.

Nội dung đôi nam giải Davis Cup là sự cạnh tranh của cặp đôi Matthew Ebden - Max Purcell đại diện đội tuyển Australia và cặp đôi Hugues Herbert - Roger Vasselin của đội tuyển Pháp.

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải bóng đá U15 vô địch quốc gia, cặp đấu bán kết giữa U15 PVF và U15 Thể Công Viettel đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ.

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi bước vào trận tứ kết giải vô địch carom 3 băng nữ thế giới 2024. Trước đối thủ rất mạnh là Perez Jackeline người Peru, đại diện duy nhất của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm thi đấu Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia.

Trong trận đấu với đội tuyển Phần Lan tại Nations League trên sân nhà Wembley, Harry Kane đã lập cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của mình.

Liên đoàn bóng đá Mỹ đã thông báo ký hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, ông sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển quốc gia Mỹ.

Brazil bất ngờ thất bại 0-1 trước chủ nhà Paraguay ở loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào ngày 11/9.

Trận đấu tâm điểm ở lượt 2 vòng bảng UEFA Nations League 2024 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Đúng như dự đoán, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với những bàn thắng mãn nhãn.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Hàn Quốc gặp đối thủ yếu hơn là Oman và có đươc chiến thắng dễ dàng.

Tại bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà.

Tại lượt trận thứ hai bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Indonesia có cuộc tiếp đón Australia trên sân nhà.

Tại giải vô địch thế giới diễn ra ở Thái Lan, đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam đã khép lại hành trình của mình với thành tích hai huy chương Bạc nội dung đá 4 và đồng đội 3.

Dù có một trận đấu không tệ trước Thái Lan nhưng sự thiếu hiệu quả trên hàng công khiến thầy trò HLV Kim Sang Sik kết thúc giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 mà không có được điểm số nào.