'Tứ đại danh bổ' tập 39: Dụ rắn ra khỏi hang

Nghi ngờ nữ quỷ là Cơ Dao Hoa, Tứ đại danh bổ lên kế hoạch dụ rắn ra khỏi hang. Ở một diễn biến khác, Sở Ly Mạch bị bắt đi bởi đệ tử của Thánh Nguyệt Thần Giáo trước đây do mẹ cô làm chủ... Đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Tứ đại danh bổ” sẽ được phát sóng lúc 12h ngày 22/05/2023, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

User
Ý KIẾN

Không chấp nhận từ bỏ người mình yêu, Trạch Vũ đã mượn cơ hội khi lên chương trình truyền hình để thổ lộ tình cảm anh vẫn luôn dành cho Phúc Tử. Mời các bạn đón xem tập 66 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 26/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lần theo các manh mối để tìm cha, Giang Thiệu lại biết được sự thật về cái chết của mẹ mình. Anh điều tra được, mẹ anh bị quan binh mưu hại, ép phải nhảy xuống vực. Việc này liệu có liên quan đến Trưởng công chúa?

Bà Thuý nhắc nhở con trai dạy vợ. Hai vợ chồng Uyên bình tĩnh nói chuyện và làm lành với nhau. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 26/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không thể tiếp tục che giấu tình cảm, Thiếu Hi đã quyết định sống thật với chính mình. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 26/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng rất yêu và tin tưởng Trạch Vũ, nhưng sau cái chết đột ngột của bố, nỗi cô đơn khiến Phúc Tử trở nên hoài nghi với tình cảm bấy lâu nay giữa cô và Trạch Vũ. Mời các bạn đón xem tập 65 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 25/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lần đầu tiên hẹn nhau xem phim Thiếu Hi vô cùng háo hức hồi hộp. Nhưng rồi đợi mãi Lực Chính vẫn biệt tăm… khiến cô rất buồn tủi và đã khóc khi rời rạp. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 25/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn đã không nhận được sự yêu thương từ mẹ chồng, nay lại không may làm mất đứa cháu mà bà luôn mong mỏi, cuộc sống của Uyên rồi sẽ ra sao? Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 25/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng rất yêu và tin tưởng Trạch Vũ, nhưng sau cái chết đột ngột của bố, nỗi cô đơn khiến Phúc Tử trở nên hoài nghi với tình cảm bấy lâu nay giữa cô và Trạch Vũ. Mời các bạn đón xem tập 64 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 24/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Coi thường xuất thân của Uyên, bà Thuý không ngần ngại buông lời cay nghiệt khiến mối quan hệ thông gia giữa hai nhà trở nên căng thẳng. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 24/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tào Hàn bắt giữ Giang Thiệu và Kim Trản. Tào Hàn muốn đưa Kim Trản hồi cung. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 24/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không có đủ dũng khí để thừa nhận tình cảm với Lực Chính, Thiếu Hi còn đưa ra một quyết định ngốc nghếch đó là tỏ tình với Kim Vũ Bân. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 24/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo lắng Ngọc Trản đi đường vất vả, Bệ hạ lệnh dừng lại nghỉ ngơi, trùng hợp nơi ấy có một ngôi miếu thờ Nguyệt lão thần - cầu duyên. Ngọc Trản cho rằng bệ hạ cố tình sắp đặt, nên bệ hạ đã tìm cách chứng minh. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thành công trong sự nghiệp nhưng tình yêu giữa Trạch Vũ và Phúc Tử cũng vì thế mà bắt đầu gặp trở ngại? Mời các bạn đón xem tập 63 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cả nhà tổ chức sinh nhật cho Minh Anh, khiến Minh Anh bất ngờ và vui. Nhưng bất chợt thông tin vợ chồng Minh Anh sẽ chuyển ra Hà Nội khiến bà Minh hoảng hốt, đau buồn. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 23/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị các bạn phát hiện và gán ghép với Lưc Chính, nhưng vì xấu hổ mà Thiếu Hi vẫn không dám thừa nhận. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lịch trình công việc dày đặc khiến Trạch Vũ không còn thời gian dành cho người con gái anh yêu. Tình cảm của hai người cũng vì thế mà đối mặt với thử thách. Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cùng nhau tới chúc thọ Kim lão phu nhân, Hoàng Thượng và Ngọc Trản có nhận ra một cái bẫy đã được giăng sẵn chờ đón họ? Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn sống nhẫn nhịn, hết lòng với mẹ chồng nhưng mọi sự cố gắng của Uyên đều không được ghi nhận bởi trong con mắt của bà Thúy, Uyên chỉ là cô con dâu quê mùa, là cái gai mà bà muốn nhổ bỏ. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 22/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thiếu Hi và Lực Chính vẫn không thoải mái mỗi khi gặp nhau. Lực Chính giúp Thiếu Hi xử lý nhóm bạn xấu. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn rất quyết tâm sẽ chuyển ra Hà Nội công tác, nhưng tình cảm của mọi người trong gia đình chồng, thực sự đã khiến Minh Anh phải suy nghĩ lại. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 21/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phát hiện ra người bằng hữu Giang Thiệu đang gặp nguy hiểm, Kim Trản đã không cân nhắc đến hậu quả mà lập tức rời cung tìm người. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 21/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quyết định nhượng lại Hách Trạch Vũ cho Thi Như Tinh, trong lòng Mỹ Lệ đã rất buồn, nhưng điều khiến cô đau lòng hơn cả chính là khi cô biết được con người thật của Triệu Tiểu Bắc và mối quan hệ giữa anh ta và Thi Như Tinh. Mời các bạn đón xem tập 61 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 21/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn rất có cảm tình với Lực Chính, nhưng Thiếu Hy như bị dội một gáo nước lạnh khi phát hiện ra, anh giống hệt một tên nghi phạm đang bị cảnh sát truy nã. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 21/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn con trai phải khó xử, bà Minh đã quyết định xuống nước, làm lành với con dâu. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 20/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nắm được tin tức về nơi cất giấu Ngọc tỷ, trưởng công chúa đã cho người đến thích sát Lỗ tiên sinh để cướp sư tử vàng, nhưng bà ta không thể ngờ, tất cả chỉ là cái bẫy trong kế hoạch của Ngọc Trản. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 20/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị đính hôn từ nhỏ, Hy Ca luôn hy vọng, chồng chưa cưới của mình sẽ là một mẫu đàn ông lý tưởng. Nhưng cuộc sống hiện thực, liệu có được như trong mơ? Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 20/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh Anh đã cố gắng nhưng sự thẳng thắn và quan điểm của cô lại mâu thuẫn với mẹ chồng. Để rồi một cuộc chiến căng thẳng giữa mẹ con họ đã xảy ra. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 19/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Suy nghĩ về những điều Thi Như Tinh đã nói, Phúc Tử mong Trạch Vũ có thể thực hiện được ước mơ của mình. Mời các bạn đón xem tập 60 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 19/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ việc mình làm giả Ngọc tỷ bị bại lộ, trưởng công chúa đã dùng khổ nhục kế, ép con trai đến gặp Kim Trản đòi lại chứng cứ. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 19/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau khi hiểu ra mọi chuyện, biết Hiên Vũ và mọi người lên kế hoạch cầu hôn mình… bất ngờ Nhan Phi nói đồng ý. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 19/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cố gắng lấy lại hình ảnh và danh tiếng cho Trạch Vũ, Thi Như Tinh đã bày tỏ rõ quan điểm và mục đích của mình rằng cô muốn thu nhận anh về công ty do cô quản lý. Mời các bạn đón xem tập 59 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bằng mọi giá phải phá hỏng hôn lễ của Tiết Vinh với Phù nữ Đế hậu, vì thế trưởng công chúa đã quyết định ra tay với Ngọc Trản. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vừa về ở chung với gia đình chồng, nhưng điều Minh Anh e ngại nhất đã nhanh chóng xảy ra, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng từng bước đi vào ngõ cụt. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 18/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng mất hết niềm tin vào tình yêu khi hôn nhân đổ vỡ, nhưng giờ đây sự chân thành của Hiên Vũ lại một lần nữa đánh thức con tim của Nhan Phi. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ con gái phải chịu thiệt thòi, ông Phương Thụ tìm mọi cách ngăn cản Phúc Tử yêu Trạch Vũ. Mời các bạn đón xem tập 58 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 17/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chưa kịp vui mừng vì biết Anna mang thai cháu nội mình, ông bà Mã đã phải chết đứng, khi biết cậu con trai Mã Khắc có quan hệ đồng tính với anh bạn thân. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 17/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hoàng My hỏi nhân viên, cô nghi ngờ Diễm lấy chiếc đồng hồ của mình. Hoàng My quyết định cho Diễm nghỉ việc. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 17/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Hoàng Thượng muốn lập Tiết Vinh làm trữ quân, trưởng công chúa đã bất chấp thủ đoạn để ngăn cản. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 17/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Kiều Anna bất ngờ rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi ba mẹ Mã Khắc bắt gặp cô đang ở trong nhà con trai mình. Không những thế ông bà rất vui khi biết đứa con trong bụng cô là của Mã Khắc. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên giỏi, Trạch Vũ đã hi vọng đổi đời sau bộ phim của đạo diễn Dương nhưng anh đã vô cùng thất vọng khi bộ phim trình chiếu anh lại chỉ xuất hiện trong hai cảnh quay. Mời các bạn đón xem tập 57 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Là kẻ chủ mưu đứng sau âm mưu hãm hại Tấn Vương ở Bành Trạch, trưởng công chúa buộc phải ra tay với Tào Anh để xóa hết dấu vết. Phát hiện những dấu vết khác lạ trên những đồng tiền may mắn, Ngọc Trản tìm cách gợi ý cho Hoàng Đế để người nhận ra bộ mặt thật của trưởng công chúa. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Châu hẹn gặp Tú Uyên, cô cho Tú Uyên biết mình cũng đang mang thai và chủ nhân của đứa bé chính là Bình. Bình thấy Châu tới nhà tức giận đuổi Châu về vì những việc cô đã làm. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 16/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bình nhận được tin nhắn, Bình tới chất vấn Châu, một lần nữa khẳng định tình cảm của vợ chồng anh. Bà Minh hỏi các con bao giờ dọn qua ở, câu trả lời của Minh Anh khiến cả nhà đều rất vui. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 15/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhan Phi buồn bực vì Hiên Vũ luôn trốn tránh không chịu nói ra những suy nghĩ trong lòng. Cô tin tưởng Hiên Vũ sẽ là người có thể ngăn cản tính nóng nảy bốc đồng của mình để cả hai cùng nhau hòa hợp thay đổi. Nhân cơ hội này Nhan Phi động viên Hiên Vũ đứng ra mở tiệm tóc của riêng mình. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 15/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để cứu Tấn vương, Ngọc Trản đã quyết định dùng Hoài Cẩn, ép trưởng công chúa phải giao ra bằng chứng, chứng minh Tấn vương hoàn toàn vô tội. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 15/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn tỏ thái độ lạnh nhạt và chống đối Ngưu Mỹ Lệ, nhưng khi cô đề cập đến chuyện tình cảm với Đại Bằng, ông Phúc đã ra mặt phản đối quyết liệt. Liệu có phải trong lòng ông Phúc đã sớm có tình cảm với Mỹ Lệ? Mời các bạn đón xem tập 56 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 15/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.