Võ sỹ Ireland Conor McGregor tái xuất trong phim mới

Sau hai năm vắng bóng, Conor McGregor, nhà vô địch võ thuật tổng hợp MMA người Ireland đã chính thức trở lại, nhưng không phải trên sàn đấu Giải vô địch đối kháng đỉnh cao UFC mà là trên màn ảnh nhỏ, trong bộ phim "Road House".

Nhà cựu vô địch hai hạng cân UFC, "Gã điên" Conor McGregor một lần nữa khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện trong trailer mới nhất của bộ phim "Road House". Trong Road House, anh hợp tác với ngôi sao Hollywood Jake Gyllenhaal.

Bản gốc của bộ phim "Road House", tài tử Patrick Swayze thủ vai người gác cửa, chuyển đến thị trấn nhỏ ở vùng Missouri với hy vọng dọn dẹp sàn đấu ngầm ở một quán bar trong thị trấn.

Trong phiên bản 2024, Gyllenhaal vào vai cựu võ sĩ Ultimate Fighting Championship (UFC) Dalton, người gặp rắc rối khi nhận công việc bảo vệ tại một quán bar ở Florida Keys, trong khi Connor, vẫn như thường lệ, đóng vai nhân vật phản diện. Jake Gyllenhaal cho biết việc tôn vinh di sản của nam diễn viên quá cố Patrick Swayze là ưu tiên hàng đầu trong việc làm lại bộ phim này.

"Patrick rất tốt bụng, ông ấy luôn ủng hộ tôi khi bắt đầu sự nghiệp và suốt thời gian sau đó, điều đó rất quan trọng với tôi khi tham gia bộ phim này. Đây là phim mà ông ấy đã cống hiến rất nhiều",  Jake Gyllenhaal nói.

Còn Connor cho biết đây là một trải nghiệm đặc biệt đối với anh. Tuy nhiên, anh không có kế hoạch trở thành võ sĩ quyền anh tiếp theo của Hollywood và sẽ tập trung vào sự nghiệp UFC của mình sau khi quá trình quảng cáo cho bộ phim kết thúc.

Connor cho biết, đây là một trải nghiệm đặc biệt đối với anh

Diễn viên, cựu vô địch UFC Conor McGregor cho biết: "Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Tôi thật may mắn khi được hợp tác với một dàn diễn viên thực lực như vậy. Tôi đã đón cả gia đình tới đây, rất tự hào khi được giới thiệu bộ phim này với họ. Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây.”

Phim còn có sự tham gia của Jessica Williams trong vai chủ sở hữu của Road House Frankie, Daniela Melchior trong vai bác sĩ địa phương Ellie, Billy Magnussen trong vai trùm tội phạm Ben Brandt và Lukas Gage trong vai người phục vụ bar Billie.

Bộ phim do đạo diễn Doug Liman thực hiện, sẽ được phát trên nền tảng phát sóng trực tiếp Amazon Prime Video bắt đầu từ ngày 21/3. Hiện chưa có lịch chiếu rạp cho bộ phim này.

User
Ý KIẾN

Thủ tướng Hungary Viktor Orban ngày 24/5 khẳng định không muốn tham gia vào hoạt động quân sự của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) tại Ukraine, đồng thời nhấn mạnh chỉ có đàm phán hòa bình mới giúp chấm dứt xung đột.

Hôm nay (25/5), thủ đô New Delhi của Ấn Độ sẽ bước vào cuộc bầu cử Hạ viện, vấn đề chất lượng không khí lại tiếp tục nóng lên và thu hút sự chú ý của đông đảo cử tri, trong bối cảnh New Delhi liên tiếp 4 năm liền giữ vị trí là thành phố thủ đô ô nhiễm nhất thế giới.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo các công ty thuốc lá vẫn đang tích cực nhắm mục tiêu vào giới trẻ thông qua mạng xã hội, các sự kiện thể thao, âm nhạc và các sản phẩm mới có hương vị, nhằm lôi kéo thế hệ trẻ sử dụng nicotine.

Quân đội Hàn Quốc vừa đưa ra thông báo cho biết họ đã phát hiện các dấu hiệu cho thấy Triều Tiên có thể sắp phóng vệ tinh do thám thứ hai vào quỹ đạo vũ trụ.

Ngân hàng thế giới (WB) vừa cho biết chính quyền Palestine đang đối mặt với khả năng sụp đổ tài chính, khi nguồn thu cạn kiệt và hoạt động kinh tế suy giảm nhanh chóng trong bối cảnh cuộc xung đột leo thang ở Gaza.

Ít nhất 8 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương khi nồi hơi phát nổ tại một nhà máy hóa chất ở bang Maharashtra, Tây Nam Ấn Độ.

Ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok của công ty Bytedance (Trung Quốc) cho biết, họ đang đưa ra các hạn chế đối với các hãng truyền thông liên quan nhà nước nhằm ngăn chặn các hành động gây ảnh hưởng của nước ngoài qua nền tảng này trong năm bầu cử quan trọng ở nhiều quốc gia.

Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Mỹ, ông Donald Trump, đã tiến hành cuộc vận động tranh cử quy mô lớn tại New York, bang có truyền thống ủng hộ đảng Dân chủ. Cuộc vận động đã thu hút hơn 3.000 người ủng hộ tham gia.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã có chuyến thăm hai ngày tới lãnh thổ hải ngoại New Caledonia để tháo gỡ căng thẳng dẫn tới bạo loạn kéo dài gần hai tuần qua, với ưu tiên thúc đẩy một cuộc đẩy trưng cầu ý dân về thoả thuận chính trị tổng thể, cho phép người dân New Caledonia quyết định tương lai thể chế và kinh tế của quần đảo.

Một kỷ lục với bộ đồ bay phản lực mới đây đã được lập tại Romania, khi một nhân viên y tế trong bộ đồ bay phản lực đã rút ngắn thời gian hành trình tiếp cận bệnh nhân từ hơn 2 giờ xuống chỉ còn 2 phút.

Hai tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường thuộc lớp Constellation là FFG 66 và FFG 67 dự kiến được bàn giao cho Hải quân Mỹ trong 6 năm tới.

Ít nhất 4 người thiệt mạng và 25 người bị thương sau khi mái của một tòa nhà ở bãi biển đảo Mallorca bị sụp. Nhiều người vẫn còn bị mắc kẹt bên trong.

Ủy ban châu Âu (EC) thông báo đang điều tra Italia vì cho rằng nước này không thực hiện các hướng dẫn nhằm hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần.

Thượng viện Mỹ đã lần thứ hai trong năm nay bác bỏ các cải cách sâu rộng về vấn đề nhập cư, khi các nghị sĩ đảng Cộng hòa một lần nữa ngăn chặn việc thông qua dự luật an ninh biên giới, được cho là nghiêm ngặt nhất trong nhiều thập kỷ qua.

Giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) Aleksandr Bortnikov xác nhận nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã điều phối vụ tấn công nhà hát ở ngoại ô thủ đô Moscow hồi tháng 3, khiến 144 người thiệt mạng.

Quốc vương Bahrain đã mời Tổng thống Nga tham dự Hội nghị hòa bình Trung Đông sẽ được tổ chức tại nước này trong thời gian tới.

Không có dấu vết của đạn hay vật dụng tương tự nào được tìm thấy trên mảnh vỡ của chiếc trực thăng bị rơi, là thông tin được đưa ra trong báo cáo đầu tiên về nguyên nhân vụ tai nạn máy bay chở Tổng thống Iran.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Belarus, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thảo luận với người đồng cấp nước chủ nhà Alexander Lukashenko về vấn đề an ninh và tập trận với vũ khí hạt nhân chiến thuật.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh xác định các loại tài sản tài chính của Mỹ có thể được dùng để bồi thường cho những tổn thất từ việc tịch thu tài sản của Nga bị phong tỏa ở Mỹ.

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc thông báo các nhà lãnh đạo Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh ba bên đầu tiên sau hơn 4 năm tại thủ đô Seoul vào ngày 26 và 27/5 tới.

Bộ trưởng Quốc phòng Latvia Andris Spruds cho biết một khoản viện trợ trị giá khoảng 500 triệu euro đang được cân nhắc để cung cấp cho Ukraine máy bay không người lái.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh nêu rõ phương hướng hành động của Moscow đối với việc các nước tịch thu và sử dụng bất kỳ tài sản nào của Nga bị “đóng băng” ở Mỹ.

Thủ tướng Anh Rishi Sunak thuộc đảng Bảo thủ và đối thủ Keir Starmer thuộc Công đảng đã bắt đầu chiến dịch tranh cử của mình.

Cố Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người vừa tử nạn sau vụ rơi trực thăng hôm 19/5, đã được an táng tại thành phố linh thiêng Mashhad.

Ít nhất 9 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương trong vụ sập sân khấu sự kiện vận động tranh cử tổng thống diễn ra ở miền Bắc Mexico.

Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông có kế hoạch thực hiện chuyến thăm chính thức tới châu Phi vào tháng 2/2025, nếu tái đắc cử trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Nhiều quốc gia Ả-rập và Hồi giáo ở khu vực Trung Đông đã đồng loạt lên tiếng hoan nghênh việc ba nước châu Âu chính thức công nhận Nhà nước Palestine.

Một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang tên Cổng thông tin đã giúp người dân thủ đô Ireland và New York, cách nhau hơn 5.000km, có thể nhìn thấy nhau như những người sống cùng một khu phố.

Chuyến bay đầu tiên dành cho những chú chó vừa được Hãng hàng không BARK Air của Mỹ triển khai trong hành trình từ New York đến Los Angeles.

Bã cà phê có thể được dùng thay thế tới 15% lượng cát được sử dụng trong bê tông và làm cho bê tông cứng hơn 30%. Loại bê tông mới này đã được thử nghiệm hồi đầu tháng 5 tại Australia.

Chính quyền địa phương cho biết ít nhất một máy bay không người lái (UAV) của Ukraine đã bị bắn rơi ở thành phố Elabuga thuộc Cộng hòa Tatarstan, nơi nằm sâu trong lãnh thổ nước Nga.

Trung tướng Vadim Shamarin đã bị bắt giữ và tạm giam hai tháng để chờ xét xử với cáo buộc nhận hối lộ quy mô lớn.

Nhiều quốc gia, đặc biệt là các nước tại Trung Đông hoan nghênh việc công nhận nhà nước Palestine; song Mỹ và một số nước châu Âu khác lại “không đánh giá cao”.

“Gã khổng lồ” sản xuất chip của Mỹ NVIDIA vừa báo cáo doanh thu kỷ lục trong quý I đạt 26 tỷ USD, tăng 262% so với cùng kỳ năm 2023, thu nhập ròng của hãng tăng 628% lên 14,9 tỉ USD.

Bà Nikki Haley, cựu Thống đốc bang South Carolina, tuyên bố sẽ ủng hộ và bỏ phiếu cho ứng cử viên Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ ngày 5/11 tới.

Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết, Nga đã đạt được một số bước tiến ở gần Kharkov, thành phố lớn thứ 2 của Ukraine.

Reuters cho biết kỳ vọng của Kiev về hội nghị hoà bình ở Thuỵ Sỹ đã trở nên kém lạc quan hơn.

Nhà đấu giá Julien’s Auctions sẽ tổ chức bán đấu giá gần một nghìn cây đàn guitar, trang phục cùng các vật phẩm liên quan đến dòng nhạc Rock & Roll vào cuối tháng 5.

Lạm phát giá tiêu dùng ở Anh trong tháng 4 đã giảm ít hơn dự kiến, làm tăng mối lo về kế hoạch cắt giảm lãi suất của Ngân hàng Trung ương Anh trong những tháng tới.

Bộ trưởng Ngoại giao Hungary, ông Peter Szijjarto cho biết nước này không có ý định công nhận Nhà nước Palestine như các quốc gia láng giềng châu Âu.

Tổ chức Y tế thế giới kêu gọi Israel dỡ bỏ các hạn chế viện trợ vào Dải Gaza trong bối cảnh tuyến đường chính cung cấp viện trợ y tế khẩn cấp từ Ai Cập vào Gaza đã bị cắt đứt.

Chuyến bay SQ321 của hãng hàng không Singapore Airlines gặp hiện tượng nhiễu động không khí đã khiến 1 hành khách thiệt mạng và hơn 70 người khác bị thương.

Những chuyến hàng đầu tiên đã được 16 xe tải đưa vào Dải Gaza, nhưng chỉ có 5 xe đến được kho hàng của Chương trình Lương thực Thế giới trong ngày 18/5.

Điện Kremlin cho biết, đề xuất của Bộ Quốc phòng Nga nhằm điều chỉnh biên giới trên Biển Baltic không mang mục đích chính trị mà nhằm đối phó với căng thẳng đang gia tăng trong khu vực này.

Thủ tướng Anh Rishi Sunak tuyên bố nước này sẽ tổ chức cuộc tổng tuyển cử quốc gia vào ngày 4/7 tới, chấm dứt nhiều đồn đoán, tranh cãi liên quan đến thời gian diễn ra cuộc bỏ phiếu.

Sau khi công tố viên trưởng Tòa án Hình sự quốc tế (ICC) Karim Khan đề nghị ICC bắt giữ Thủ tướng Israel Netanyahu cũng như các thủ lĩnh Hamas, cộng đồng quốc tế đã đưa ra các phản ứng khác nhau.