Theo đại diện YouTube, các chiến dịch như "Đi để yêu" và "Google Adventure Vietnam" đã tạo nền tảng để YouTube tiếp tục đầu tư vào các dự án mới.
Đáng chú ý, hơn 50% người xem nội dung du lịch Việt Nam trên YouTube đến từ quốc tế, chứng minh sức hấp dẫn toàn cầu của đất nước. Thời gian tới, YouTube sẽ mời các nhà sáng tạo nội dung quốc tế đến Việt Nam để ghi lại cảnh đẹp và văn hóa qua góc nhìn cá nhân. Các thị trường trọng điểm là Mỹ, châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Theo đại diện bộ phận quan hệ đối tác YouTube tại Việt Nam chia sẻ, hợp tác giữa Google và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch không chỉ để đưa nội dung lên nền tảng số mà còn xây dựng chiến lược và ý tưởng sáng tạo phù hợp với thị trường quốc tế. Chiến lược này nhằm tăng cường quảng bá du lịch và khuyến khích sự tham gia của doanh nghiệp, người dân vào các hoạt động phát triển du lịch bền vững.