Ấn Độ: 30 người thương vong do sập cầu treo

Khoảng 350 người đã có mặt trên cây cầu khi cầu bị sập. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết ông đã chỉ đạo thủ hiến bang nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ.

 

 

Theo chính quyền địa phương, vụ việc xảy ra ngày 30/10, khi một cây cầu treo thời thuộc địa bị sập ở bang Gujarat, miền Tây nước này. Ít nhất 30 người tử vong tại chỗ.

Hàng chục người khác được đi đến các trạm y tế trong khu vực.

Con số tử vong còn tiếp tục tăng. Cây cầu treo này đã được xây dựng từ nhiều thập niên và ít được cải tạo. Cây cầu cũng là huyết mạch giao thông trong khu vực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 23/9, Tổng thống đắc cử Anura Kumara Dissanayake đã tuyên thệ nhậm chức, trở thành nguyên thủ quốc gia thứ 9 của Sri Lanka kể từ khi nước này độc lập vào năm 1948.

Vừa trải qua thảm họa động đất trên bán đảo Noto, tỉnh Ishikawa lại phải hứng chịu đợt mưa lũ chưa từng có, ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống của người dân.

Phủ Tổng thống Ecuador thông báo rằng nước này đang đối mặt với đợt hạn hán tồi tệ nhất trong 61 năm và 12/24 tỉnh của quốc gia này phải thực hiện cắt điện bắt đầu từ ngày 22/9 (theo giờ địa phương).

Theo số liệu mới nhất từ Cục Thống kê Hàn Quốc trong quý 2 năm nay, số người có việc làm trên 65 tuổi ở nước này đạt 3,94 triệu người, vượt số người có việc làm từ 15 đến 29 tuổi là 3,807 triệu người.

Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian SpaceX của tỷ phú Elon Musk dự định phóng khoảng 5 tàu vũ trụ không người lái lên Sao Hỏa trong vòng hai năm tới. Đây là bước tiến quan trọng trong tham vọng chinh phục không gian của vị tỷ phú này.

Thủ tướng Pháp Michel Barnier cho rằng, những người có thu nhập cao hơn cần phải góp phần bù đắp thiếu hụt trong ngân sách.