Ấn Độ giải cứu 40 công nhân bị kẹt do sập hầm

Nhà chức trách Ấn Độ đang tiếp tục đẩy mạnh công tác cứu hộ với hi vọng cứu sống các công nhân bị mắc kẹt trong vụ sập đường hầm đang xây dựng tại bang Uttarakhand.

Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia cho biết tất cả 40 công nhân bị mắc kẹt đều an toàn, hai bên đã liên lạc được với nhau bằng thiết bị vô tuyến cầm tay.

Lực lượng cứu hộ đã bơm ôxy vào đoạn đường hầm bị tắc nghẽn và tìm cách đưa nước thực phẩm vào qua đường ống nước. Công tác cứu hộ gặp nhiều thách thức do các mảnh vụn rơi xuống từ phần thô của đường hầm.

Trước đó hôm 12/11, khoảng 200m đường hầm đã bị sập làm khoảng 40 công nhân bị mắc kẹt bên trong.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng tư lệnh lực lượng vũ trang Ukraine Alexander Syrsky cho biết đã ký các giấy tờ cho phép các huấn luyện viên quân sự Pháp đến thăm các cơ sở đào tạo của Kiev và “làm quen với cơ sở hạ tầng và nhân sự của họ”.

Một loài dương xỉ nhỏ sinh trưởng ở New Caledonia (lãnh thổ của Pháp) có bộ gen lớn hơn 7% so với loài cây ở Nhật Bản giữ kỷ lục trước đó và lớn gấp nhiều lần kích thước bộ gen của con người.

Một quan chức phụ trách chính sách đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU) vừa cho biết khối này không có bằng chứng về việc Trung Quốc cung cấp vũ khí cho Nga.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tổ chức họp báo sau khi bị tòa án tại New York tuyên 34 tội danh trong vụ làm giả hồ sơ kinh doanh để chi tiền “bịt miệng” một ngôi sao phim khiêu dâm.

Hôm nay (1/6), cử tri Ấn Độ đã đi bỏ phiếu trong giai đoạn cuối cùng của cuộc tổng tuyển cử 2024, bất chấp cái nắng nóng kỷ lục lên đến trên 45 độ C ở nhiều nơi.

Đối thoại Shangri-La lần thứ 21 tại Singapore có sự tham gia phát biểu của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin về sự hợp tác chiến lược của Mỹ tại khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.