Ấn Độ: Ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên

Mới đây, công ty sản xuất ô tô Vayve Mobility của Ấn Độ đã giới thiệu một mẫu ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên của nước này tại triển lãm xe hơi ở ngoại ô Thủ đô New Delhi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Arcadia Droptail là chiếc siêu xe đắt nhất thế giới mà hãng Rolls-Royce sản xuất cho đến thời điểm hiện tại. Chiếc xe được một khách hàng siêu giàu ở Singapore đặt hàng sản xuất riêng.

Thông qua triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast đã chính thức gia nhập thị trường Thái Lan khi chuẩn bị đủ dải sản phẩm tay lái nghịch và trưng bày cả mẫu concept bán tải điện VF Wild.

Lexus vừa cho ra mắt chiếc MPV LM 500h tại Việt Nam. Chiếc xe dùng động cơ hybrid và được ví như một chiếc chuyên cơ mặt đất.

Thương hiệu ô tô Porsche, đến từ Đức, mới thông báo sẽ dừng sản xuất hai mẫu 718 Boxster và Cayman do không đáp ứng được một số quy định an ninh tại khu vực. Đây là hai dòng sản phẩm thuộc thế hệ thứ 4 được hãng ra mắt vào năm 2016

1000 chiếc là tổng số lượng xe AMG G63 Grand Edition được hãng Mercedes sản xuất. Đây là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân những chiếc G-Wagon đầu tiên được ra mắt vào năm 1979.

Hãng xe đến từ Hàn Quốc Hyundai và công ty con của mình là Gensis đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa đối với nhiều mẫu xe của mình tại thị trường Mỹ vì lỗi hệ thống có thế làm tăng nguy cơ tai nạn cho hành khách và các phương tiện xung quanh. Trong đó, mẫu xe phải hồi xưởng nhiều nhất là chiếc xe điện đầu bảng Ioniq 5.