Ẩn họa khó lường khi sang đường không quan sát

Một đoạn clip được chia sẻ trên các diễn đàn giao thông những ngày qua đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho người dân khi tham gia giao thông về sự nguy hiểm khi sang đường thiếu quan sát.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, hai người điều khiển một xe máy điện đã cẩn thận dừng lại quan sát phía sau trước khi sang đường, tuy nhiên lúc này một chiếc xe kéo đã di chuyển chậm, dừng ngay phía sau khiến tầm nhìn của người điều khiển xe máy điện bị hạn chế. Lúc này, họ quyết định sang đường ngay, thế nhưng một chiếc xe tải di chuyển với tốc độ cao lao đến. Mặc dù tài xế xe tải đã đánh lái lao xe sang trái nhưng vẫn va chạm với xe máy điện.

Tai nạn khiến hai người đi xe máy điện bị hất văng xuống đường, rất may chỉ chấn thương phần mềm, cả hai đã có thể ngồi dậy ngay sau đó. Vụ tai nạn cho thấy, trước khi chuyển hướng, sang đường chúng ta nên quan sát cẩn thận, chọn đúng thời điểm để chuyển hướng, không nên sang đường khi tầm nhìn bị che khuất để tránh những va chạm đáng tiếc có thể xảy ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ đối tượng Hoàng Quốc Anh để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội, phát hiện ổ nhóm trộm cắp xe máy, sau đó rao bán trên mạng xã hội.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình, chủ trì phối hợp với các đơn vị phá thành công hoạt động đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 phút trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng,một chiếc xe tải đã chao đảo và lao vào hộ lan làn ngoài cùng bên phải.

Phòng An ninh Kinh tế - Công an thành phố Hà Nội đã xác định có nhóm đối tượng được thuê xếp hàng để mua vàng bình ổn từ các ngân hàng thương mại nhà nước và bán lại cho doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc.

Hố ga không có nắp đậy này tồn tại từ rất lâu tại tuyến đường trong cụm công nghiệp Lai Xá, thuộc xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.