Ấn tượng đêm bán kết thứ tư Tiếng hát Hà Nội

Buổi thi Bán kết cuối cùng đã để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo cũng như những khán giả có mặt trong trường quay, đánh dấu một đêm thăng hoa của 12 thí sinh. Sự kết hợp hài hoà và đồng đều không chỉ ở thực lực mà còn đến từ sự chuẩn bị chỉn chu trong trang phục và biểu diễn khiến đêm thi thứ tư như một chương trình nghệ thuật của các ca sĩ chuyên nghiệp.

Tối qua (18/10), đêm bán kết cuối cùng của cuộc thi Tiếng hát Hà Nội đã diễn ra với 12 thí sinh tại 3 dòng nhạc: Thính phòng, Dân gian và Nhạc nhẹ. Tại đây, mỗi thí sinh đã trình diễn hai bài hát, một bài theo dòng nhạc tự chọn và một bài về Hà Nội. Đây cũng là đêm ghi hình bán kết cuối cùng của cuộc thi trước khi công diễn chính thức các tập phát sóng vào tối ngày 19/10.

Cùng với đó, sáu tập bán kết sẽ lần lượt được phát vào các ngày 19, 20, 22/10 và 23, 24, 25/10 trên kênh H1 và hệ thống kênh trên nền tảng số của Đài Hà Nội.

Bên cạnh đó, các phần thi sẽ được đăng tải trên kênh Youtube của từng thí sinh, lượt theo dõi và lượt xem trên kênh  cũng sẽ là "chìa khoá" mở ra cánh cửa đến với đêm chung kết cho thí sinh có hiệu suất phát triển kênh cao nhất. Ngoài ra, khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất qua app Hanoi On trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm phát sóng. Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ có được tấm vé để vào chung kết sẽ diễn ra vào 28/10.

Theo đó, mỗi thí sinh chỉ có cơ hội được bình chọn trong 01 ngày duy nhất! Vì vậy, khán giả và người thân của các thí sinh hãy lưu lại lịch phát sóng để có thể bình chọn thí sinh mình yêu thích nhất, góp phần trao "tấm vé" bước vào đêm chung kết cho thí sinh may mắn.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng tác: Lưu Thiên Hương Biểu diễn: Ninh Trịnh Quang Minh - SBD 303

Sáng tác: Ngô Hồng Quang Biểu diễn: Mai Thu Hương - SBD 466

Âm nhạc: Hoàng Hiệp Lời thơ: Đằng Giao Biểu diễn: Phạm Minh Hiếu - SBD 034

Sáng tác: Phó Đức Phương Biểu diễn: Vũ Quang Thiện SBD - 487

Sáng tác: Đàm Thanh Biểu diễn: Trịnh Thị Quỳnh Anh - SBD 83

Sáng tác: Nguyễn Vĩnh Tiến, Lê Minh Sơn Biểu diễn: Phạm Thị Huyền - SBD 120