Ấn tượng giải đua xe địa hình Việt Nam 2023| Bản tin Tàu và Xe| 28/10/2023

Ấn tượng giải đua xe địa hình Việt Nam 2023; Honda CR-V 2024 bắt đầu mở bán tại các đại lý; Mitsubishi dừng sản xuất xe ô tô tại Trung Quốc...là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin Tàu và Xe hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe đạp thồ là phương tiện đặc biệt trong Chiến dịch Điện Biên Phủ; Giao thông hào - nghệ thuật quân sự của quân đội Việt Nam là các nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Mạng lưới đường sắt quốc gia nâng cao chất lượng dịch vụ; tuyến xe lửa dài nhất thế giới hơn 100 năm tuổi; ký ức chuyến tàu Thống Nhất đầu tiên sau ngày giải phóng là các nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Kỹ năng lái xe trong ngày hè nắng nóng, Tính năng an toàn cập nhật trên xe ô tô hiện nay, Những mẫu xe điện cũ ăn khách nhất... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trò chuyện với Phi đội trưởng Phi đội Quyết thắng (1975) – đơn vị phối hợp với pháo binh để cắt đứt đường hàng không của địch tại sân bay Tân Sơn Nhất – bên cạnh chiếc máy bay A-37 đã sử dụng trong chiến dịch Hồ Chí Minh.

Những lưu ý khi thuê ô tô tự lái, Kinh nghiệm khi đi máy bay lần đầu, Kia Sorento Hybrid giảm giá lên đến 120 triệu đồng, Mazda CX-80 2025 được trang bị động cơ hybrid, Ý nghĩa của các loại đèn trên máy bay... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhiều xe dừng đón trả khách trên Vành đai 3, Thông xe tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, Gọi sửa chữa Suzuki Jimny do lỗi bơm nhiên liệu, Máy bay Boeing 737 bị văng bánh khi hạ cánh khẩn cấp... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.