Ấn tượng robot AI nhảy theo nhạc tại Hội Báo toàn quốc

Tại Hội Báo toàn quốc 2024, đông đảo phóng viên, nhà báo và công chúng đã rất ấn tượng với một màn trình diễn đặc biêt được thực hiện bởi một robot AI do Đài Truyền hình TP.HCM - HTV đem đến Hội báo. Con robot thông minh này có khả năng di chuyển, tương tác với con người và nhảy theo nhạc.

Hội Báo toàn quốc 2024 đang diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của hơn 300 cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Đài Truyền hình

Đông đảo công chúng và người tham dự đã bị thu hút và rất thích thú với sự hiện diện và trình diễn của robot Cruzr.

Cruzr là một con robot thông minh có khả năng di chuyển, tương tác với con người. Robot được trang bị hệ thống camera, cảm biến để có thể tránh đụng trúng con người.

Robot AI nhảy theo nhạc tại Hội Báo toàn quốc 2024

Tại Hội Báo toàn quốc 2024, robot Cruzr được HTV sử dụng để chào đón mọi người đến tham quan, trải nghiệm tại không gian trưng bày, giới thiệu của mình. Với khả năng giao tiếp thông minh và di chuyển linh hoạt, robot Cruzr đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Sự xuất hiện của chú robot thông minh này đã đem đến điều mới lạ cho các show diễn tại Hội Báo toàn quốc 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát biểu tại Hội nghị Vũ trụ Trung Quốc tổ chức tại thành phố Vũ Hán, nhà thiết kế chính chương trình thám hiểm Mặt Trăng của Trung Quốc Ngô Vĩ Nhân cho biết nước này sẽ thực hiện ba sứ mệnh thăm dò Mặt Trăng trong bốn năm tới và phiên bản cơ bản của Trạm nghiên cứu Mặt Trăng quốc tế (ILRS) dự kiến sẽ hoàn thành trước năm 2035.

Các cơ sở y tế tại những thành phố nhỏ ở Hàn Quốc đang phải đối phó với tình trạng thiếu bác sỹ nghiêm trọng, khi mà cuộc đình công của các bác sỹ thực tập phản đối chính phủ tăng chỉ tiêu tuyển sinh trường y đã bước sang tháng thứ ba.

Sáng ngày 26/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Hợp tác Phát triển kinh tế bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng.

Phát biểu tại Warsaw trong chuyến thăm chính thức Ba Lan, Bộ trưởng Quốc phòng Australia Richard Marles cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ Ukraine.

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 - Cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam đã triển lãm ảnh “Việt Nam - Những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới”.

Dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay, người lao động được nghỉ 5 ngày bắt đầu từ 27/4. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm vui chơi 30/4-1/5 tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo để có một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa cùng gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.