Ấn tượng tuyến xe buýt điện E05
Kể từ khi xe buýt điện tham gia vào hệ thống xe buýt chung của thành phố, bất cứ hành khách nào sau khi trải nghiệm cũng đều cảm thấy ấn tượng, thậm chí còn yêu thích sau khi trải nghiệm.
Với những tiện ích của xe buýt hiện nay như: an toàn, sạch sẽ, có thời gian nghỉ ngơi, lại tiết kiệm chi phí, thì nhiều người lựa chọn xe buýt điện hơn là một điều dễ hiểu. Không chỉ vậy, mà thái độ ứng xử, thân thiện của tiếp viên, tài xế ngày càng văn minh. Ngoài ra, những hành khách di chuyển trên xe cũng ngày càng hợp tác, giao tiếp lịch sự góp phần tạo ra hình ảnh đẹp cho hệ thống xe buýt của Thủ đô.
Chính vì có sự hợp tác giữa hai bên, nên đi xe buýt đang ngày càng thu hút nhiều người và trở nên văn minh hơn. Đã có không ít những hành khách, từ người lớn tuổi đến các bạn trẻ học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên đã bỏ phương tiện cá nhân chuyển sang đi xe buýt.
Tuyến xe buýt điện E05 được đưa vào vận hành từ tháng 12/2021, với lộ trình 20,7km từ Long Biên đến Khu đô thị Smart City, đi qua nhiều trung tâm thương mại lớn của Hà Nội, có khả năng kết nối nhiều khu đô thị và các trường đại học, nên thu hút lượng lớn hành khách di chuyển.
Với định hướng phát triển xe buýt điện thông minh, thân thiện với môi trường, cùng với đó, trên các tuyến xe buýt điện của Vinbus còn có những tiện ích riêng, tạo ra sự khác biệt so với xe buýt truyền thống.
Trong suốt quá trình hoạt động, tuyến xe buýt điện E05 không chỉ dành được những lời khen từ hành khách mà những tài xế, tiếp viên trên xe còn để lại ấn tượng tốt.
Mỗi tiếp viên và tài xế của các tuyến xe buýt đều có ý thức, tinh thần làm việc tất cả vì hành khách. Giao tiếp hay ứng xử của họ với khách hàng thân thiện, chu đáo, ngược lại hành khách cũng rất hợp tác và chấp hành các yêu cầu văn minh trên xe buýt, đã góp phần tạo ra hình ảnh đẹp cho hệ thống xe buýt của Thủ đô nói chung.
Để có sự khác biệt trong phong cách phục vụ hành khách như “Phụng sự từ trái tim”, ngoài chất lượng phương tiện hiện đại, thì các đơn vị vận hành xe buýt đặc biệt quan tâm khâu tuyển dụng, đào tạo và tập huấn có sự giám sát chặt chẽ từ các bộ phận.
Mặc dù lộ trình di chuyển phải đi qua nhiều tuyến đường lớn, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm, khó khăn luôn phải đối mặt, nhưng tài xế xe buýt điện vẫn cố gắng đáp ứng đúng về giờ và đủ tần suất chuyến phục vụ nhu cầu của hành khách.
Nhiều người đã có thời gian sống, học tập hay làm việc ở nước ngoài khẳng định: xe buýt ở Thủ đô không thua kém các nước tiên tiến, thậm chí còn nhiều ưu điểm hơn. Vấn đề mấu chốt là xe buýt của Hà Nội cần đảm bảo phục vụ hành khách đúng giờ, mới thực sự đủ hấp dẫn mọi người bỏ phương tiện cá nhân. Để đạt được điều đó thì xe buýt phải có đường dành riêng hoặc đi trên các tuyến đường không bị ùn tắc.
Cách đây 35 năm, Mazda đã cho ra đời những chiếc xe MX-5 đầu tiên, hay còn gọi là Mazda Roadster. Nhân dấu mốc đặc biệt này, hãng xe Nhật Bản đã cho ra đời phiên bản kỷ niệm 35 năm với màu sơn Artisan Red Premium, nhiều chi tiết đặc trưng lấy cảm hứng từ các thế hệ trước đây.
Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt từ các hãng xe lớn, hai hãng xe của Nhật Bản là Honda và Nissan đang cân nhắc một bước đi chiến lược, có thể sẽ sáp nhập để tăng sức mạnh cạnh tranh.
Ford - hãng xe của Mỹ đang triển khai đợt gọi sửa chữa 768.000 ô tô sử dụng động cơ diesel trên toàn thế giới. Những vấn đề liên quan đến bộ lọc của các mẫu xe ảnh hưởng có thể không vượt qua bài kiểm tra khí thải.
Thú chơi ô tô mô hình, nơi những chiếc xe thu nhỏ không chỉ là đồ vật mà còn là nghệ thuật và chứa đựng từng câu chuyện nhỏ của người sưu tầm được lưu giữ ở trong đó.
Ngày 19/12, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, nhà sáng lập GSM, tuyên bố ngừng hoàn toàn dịch vụ taxi Xanh SM Luxury sử dụng xe VinFast VF 8.
Trong bối cảnh các quy định về khí thải chặt chẽ hơn tại châu Âu, các nhà sản xuất ô tô tại châu lục này đang tăng giá xe chạy xăng và chuẩn bị giảm giá xe điện. Điều này có nguy cơ làm giảm thêm lợi nhuận của toàn bộ ngành công nghiệp đang gặp khó khăn này.
0