Ấn tượng tuyến xe buýt điện E05
Xe buýt hiện nay đang được đánh giá là một trong những loại phương tiện an toàn nhất ở Thủ đô. Ngày càng có nhiều người trải nghiệm và quyết định sử dụng loại hình vận tải hành khách công cộng này vì sự tiện ích, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nhất là khi xuất hiện các tuyến xe buýt điện.
Kể từ khi xe buýt điện tham gia vào hệ thống xe buýt chung của thành phố, bất cứ hành khách nào sau khi trải nghiệm cũng đều cảm thấy ấn tượng, thậm chí còn yêu thích sau khi trải nghiệm.
Với những tiện ích của xe buýt hiện nay như: an toàn, sạch sẽ, có thời gian nghỉ ngơi, lại tiết kiệm chi phí, thì nhiều người lựa chọn xe buýt điện hơn là một điều dễ hiểu. Không chỉ vậy, mà thái độ ứng xử, thân thiện của tiếp viên, tài xế ngày càng văn minh. Ngoài ra, những hành khách di chuyển trên xe cũng ngày càng hợp tác, giao tiếp lịch sự góp phần tạo ra hình ảnh đẹp cho hệ thống xe buýt của Thủ đô.
Chính vì có sự hợp tác giữa hai bên, nên đi xe buýt đang ngày càng thu hút nhiều người và trở nên văn minh hơn. Đã có không ít những hành khách, từ người lớn tuổi đến các bạn trẻ học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên đã bỏ phương tiện cá nhân chuyển sang đi xe buýt.
Tuyến xe buýt điện E05 được đưa vào vận hành từ tháng 12/2021, với lộ trình 20,7km từ Long Biên đến Khu đô thị Smart City, đi qua nhiều trung tâm thương mại lớn của Hà Nội, có khả năng kết nối nhiều khu đô thị và các trường đại học, nên thu hút lượng lớn hành khách di chuyển.
Với định hướng phát triển xe buýt điện thông minh, thân thiện với môi trường, cùng với đó, trên các tuyến xe buýt điện của Vinbus còn có những tiện ích riêng, tạo ra sự khác biệt so với xe buýt truyền thống.
Trong suốt quá trình hoạt động, tuyến xe buýt điện E05 không chỉ dành được những lời khen từ hành khách mà những tài xế, tiếp viên trên xe còn để lại ấn tượng tốt.
Mỗi tiếp viên và tài xế của các tuyến xe buýt đều có ý thức, tinh thần làm việc tất cả vì hành khách. Giao tiếp hay ứng xử của họ với khách hàng thân thiện, chu đáo, ngược lại hành khách cũng rất hợp tác và chấp hành các yêu cầu văn minh trên xe buýt, đã góp phần tạo ra hình ảnh đẹp cho hệ thống xe buýt của Thủ đô nói chung.
Để có sự khác biệt trong phong cách phục vụ hành khách như “Phụng sự từ trái tim”, ngoài chất lượng phương tiện hiện đại, thì các đơn vị vận hành xe buýt đặc biệt quan tâm khâu tuyển dụng, đào tạo và tập huấn có sự giám sát chặt chẽ từ các bộ phận.
Mặc dù lộ trình di chuyển phải đi qua nhiều tuyến đường lớn, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm, khó khăn luôn phải đối mặt, nhưng tài xế xe buýt điện vẫn cố gắng đáp ứng đúng về giờ và đủ tần suất chuyến phục vụ nhu cầu của hành khách.
Nhiều người đã có thời gian sống, học tập hay làm việc ở nước ngoài khẳng định: xe buýt ở Thủ đô không thua kém các nước tiên tiến, thậm chí còn nhiều ưu điểm hơn. Vấn đề mấu chốt là xe buýt của Hà Nội cần đảm bảo phục vụ hành khách đúng giờ, mới thực sự đủ hấp dẫn mọi người bỏ phương tiện cá nhân. Để đạt được điều đó thì xe buýt phải có đường dành riêng hoặc đi trên các tuyến đường không bị ùn tắc.
TIN LIÊN QUAN


Theo dữ liệu báo cáo doanh số tại hầu hết các quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới trang tin Clean Technica của Mỹ đã chỉ ra được danh sách những mẫu xe điện bán chạy nhất toàn cầu trong quý III 2023.
Chiếc taxi bay chạy bằng điện, có thể sớm tham gia đưa đón khách từ sân bay JFK, New York, Mỹ về trung tâm Manhattan, với thời gian di chuyển chỉ tính bằng phút. Trên thế giới cuộc chạy đua phát triển taxi bay đang rất mạnh mẽ nhưng phương tiện này còn khá lạ lẫm ở Việt Nam.
Mercedes vừa cho ra mắt dòng AMG SL 43 với nhiều cải tiến, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Porsche 911.
Cũng là một mẫu xe lấy cảm hứng từ đường đua, Imola Roadster phiên bản mui trần được hãng siêu xe đến từ nước Ý Pagani giới thiệu với nhiều công nghệ tiên tiến. Không ngạc nhiên khi Pagani tiếp tục giới hạn số lượng người sở hữu những mẫu xe đắt đỏ của mình.
Những ai đã từng đến thăm Cộng hòa Séc, hẳn không xa lạ với thương hiệu ô tô quốc dân của đất nước này - Skoda. Được ra đời từ năm 1859, trải qua hơn 100 năm phát triển, đến năm 2000, hãng Skoda trở thành thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen và đến nay có mặt tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam thì Skoda mới được ra mắt thị trường cách đây 2 tháng với 2 mẫu xe là Karoq và Kodiaq theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc.
0