Andrea Vendrame về nhất chặng 19 giải đua xe đạp Giro D’Italia

Giải đua xe đạp Giro D’Italia năm nay đã đi đến những chặng đua cuối cùng. Mặc dù tay đua nước chủ nhà đã về nhất chặng 19 nhưng lợi thế trong cuộc đua chiếc áo hồng chung cuộc vẫn đang thuộc về Tadei Pogarca.

Chặng 19 giải đua xe đạp Giro D’ Italia có chiều dài 157km từ Mortegliano đến Sappada.

Tại chặng đua này, tay đua đang giữ áo hồng là Tadei Pogarca bị các đối thủ theo sát. Trong khi cơ hội tách top đã đến với Andrea Vendrame khi khoảng cách về đích chỉ còn 30km.

Andrea Vendrame về nhất chặng 19

Tay đua người Italia đã về đích với thời gian là 3 giờ 31 phút 5 giây. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Vendrame giành chiến thắng tại một chặng đua Giro D’Italia.

Mặc dù không về nhất chặng nhưng Tadei Pogarca vẫn giữ áo hồng và áo xanh và tạo khoảng cách 7 phút 42 giây so với người xếp thứ 2 là Daniel Martinez trong cuộc đua giành áo hồng chung cuộc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khởi đầu Euro 2024 với một chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Jude Bellingham nhưng nhìn chung, màn trình diễn của đội tuyển Anh trong trận ra quân trước Serbia là chưa quá thuyết phục và người hâm mộ Tam sư vẫn còn nhiều điều để lo lắng.

23h thứ Ba ngày 18/06, Gruzia sẽ có trận đấu đầu tiên trong lịch sử tại một VCK Euro khi chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ. Liệu tân binh của giải có làm nên chuyện trong ngày ra mắt?

Trận đấu giữa Slovenia và Đan Mạch đã diễn ra không quá hấp dẫn, nhưng cũng cống hiến cho khán giả những bất ngờ thú vị cùng với dấu ấn của sự may mắn.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội tuyển Hà Lan lại khá vất vả trước cuộc đối đầu với Ba Lan trong trận ra quân tại bảng D ở VCK Euro 2024. ''Những cơn lốc màu cam' đã phải nhờ đến sự may mắn của "gà son" Wout Weghorst mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 ở những phút cuối.

Tại vòng đấu thứ ba giải golf Mỹ mở rộng, golfer Bryson DeChambeau đã dẫn lợi thế ba gậy trước vòng chung kết, xoá bỏ cách biệt hai gậy trong vòng hai và vươn lên mạnh mẽ để giành lợi thế độc chiếm vị trí đỉnh bảng từ Ludvig Aberg.

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.