Andree tung 'hint' chính thức hẹn hò Phương Ly

Ca sĩ Phương Ly và nam rapper Andree là hai cái tên đang được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Sáng ngày 15/12, trên nền tảng mạng xã hội cư dân mạng đã không ngừng truyền tay nhau hình ảnh cặp đôi cùng đi du lịch tại Phú Quốc.

Qua hình ảnh lan truyền, cư dân mạng bất ngờ khi cặp bạn thân lâu năm lại có những hành động tình tứ, thậm chí là trao cho đối phương nụ hôn đầy nồng nhiệt ở chốn đông người. Đa số khán giả đều cho rằng cả hai đang ngầm hẹn hò.

Cặp đôi bị bắt gặp có cử chỉ thân thiết giữa nơi đông người. Ảnh: Hóng hớt showbiz

Vào tháng 6/2023, Phương Ly và Andree từng gây xôn xao khi đăng tải bức hình cùng check-in tại một nhà hàng sang trọng giống nhau. Đáng chú ý, nam rapper sinh năm 1987 còn để lộ hình bóng của ca sĩ Phương Ly trên chiếc kính râm. Từ đây, cặp đôi đã vướng nghi vấn hẹn hò, từ bạn thân trở thành người yêu.

Phương Ly và Andree vướng nghi vấn hẹn hò khi đăng tải bức hình vào tháng 6/2023.

Nhiều nghi vấn cho rằng đây chính là thời điểm Phương Ly và Andree chính thức hẹn hò, bước vào mối quan hệ tình cảm. Ngay từ bức hình đầu tiên này, Andree đã khéo léo đánh dấu chủ quyền bằng hình bóng của nữ ca sĩ trên chiếc kính của mình.

Trong khoảng vài năm gần đây, cặp đôi đình đám cũng tranh thủ "đu trend" Tiktok. Khi ở bên cạnh đối phương, Andree và Phương Ly khá thoải mái thể hiện con người thật. Nam rapper cũng chăm chỉ giúp đỡ cô bạn thân quảng bá những ca khúc mới phát hành.

Andree và Phương Ly tự tin diện đồ đôi.
Phương Ly và Andree đã có mối quan hệ thân thiết từ năm 2015.

Việc Andree và Phương Ly sở hữu mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cả hai đang bí mật hẹn hò. Trước khi ảnh hôn nhau ở Phú Quốc của cặp đôi xuất hiện ở trên mạng xã hội, nữ ca sĩ từng thẳng thắn cho biết: "Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bạn, hàng ngày tôi và Andree vẫn nói chuyện với nhau trong nhóm chat chung. Tôi và Andree có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều từ âm nhạc đến thời trang, và những câu chuyện trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.