Andy Murray khởi đầu thuận lợi tại giải Châu Hải Open 2023

Mùa giải quần vợt nam bước vào tour du đấu Châu Á, với các trận đấu đáng chú ý ở giải Thành Đô mở rộng và Châu Hải mở rộng. Niềm vui đã đến với các tay vợt quen thuộc, trong đó có Andy Murray.

Tại giải quần vợt Châu Hải mở rộng 2023, Andy Murray được xếp làm hạt giống số 7.

Ở vòng 1, tay vợt người Anh đối đầu với tay vợt nước chủ nhà Mo Ye Cong, người tham dự giải nhờ 1 suất đặc cách. Dù thể lực không còn được như thời kỳ đỉnh cao, nhưng Andy Murray vẫn cho thấy sự vững vàng ở nhũng game mình cầm giao bóng. Murray giành break quan trọng ở game thứ 12, để đi tới chiến thắng 7-5.

Set 2 chứng kiến Mo Ye Cong tạo áp lực về phía tay vợt người Anh, đặc biệt trong những tình huống trả giao bóng. Tuy nhiên, Murray đã không để cho đối thủ có cơ hội tạo nên bất ngờ, và thắng tiến tới chiến thắng 6-3.

Đối thủ tiếp theo vòng 2 của tay vợt 36 tuổi này sẽ là Aslan Karatsev.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải Italia mở rộng, sau khi các hạt giống hàng đầu như Djokovic, Medvedev rồi trước đó là "Vua đất nện" Nadal lần lượt bị loại sớm, cơ hội vô địch mở ra cho Alexander Zverev khi đối thủ của tay vợt người Đức ở vòng tứ kết là Taylor Fritz.

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 vừa tổ chức buổi lễ tổng kết Hội khỏe cấp thành phố sau hơn hai tháng tranh tài.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.