Ảnh cưới như cổ tích của Midu

Trong khi những tấm hình cưới của Midu đẹp như cổ tích, thì bộ ảnh cưới của diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Mới đây, những khoảnh khắc trong hôn lễ riêng tư của Midu và Minh Đạt tại Đà Lạt hồi đầu tháng 5 đã được hé lộ trong một không gian tràn ngập hoa cưới. Cả hai được nhận xét xứng đôi, vô cùng hạnh phúc.

Đám cưới riêng tư của Midu và chồng doanh nhân được diễn ra ngày 7/5 tại Đà Lạt thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Vì hôn lễ tổ chức riêng tư nên những hình ảnh trong ngày vui của Midu không được công bố rộng rãi. Người tham dự hầu như chỉ có khách mời hay những người bạn, họ hàng thân thiết.

Đám cưới riêng tư của Midu và chồng doanh nhân được diễn ra ngày 7/5 tại Đà Lạt.

Ngoài những khung hình đẹp như cổ tích tại đám cưới riêng tư ở Đà Lạt, trên trang cá nhân, Midu đăng tải ảnh cưới chụp ở Pháp và nhận được lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải ảnh cưới chụp ở Pháp và nhận được lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Cùng lúc những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới riêng tư của Midu được hé lộ, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương cũng chia sẻ loạt ảnh cưới ngọt ngào bên diễn viên Huỳnh Anh.

Cặp đôi đã chụp ảnh cưới giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Đà Lạt. Cô dâu Lan Phương diện váy cưới trắng tinh khôi với họa tiết hoa nổi, thiết kế cổ yếm và phần đuôi cá. Diễn viên Huỳnh Anh mặc vest đen bảnh bao, gương mặt lộ rõ niềm vui và hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương cũng chia sẻ loạt ảnh cưới ngọt ngào bên diễn viên Huỳnh Anh.

MC Bạch Lan Phương viết: “Phương hay được nghe trong suốt gần 4 năm qua, là Phương không xứng, Phương già, Phương xấu, Phương thẩm mỹ hay Phương không hợp bằng người cũ. Có người nói Phương bỏ bùa, có người nói Phương như con quỷ, có người nói Phương không biết xấu hổ, không lượng sức mình. Vậy nên, nếu như lần chia sẻ này, vẫn là những lời nhận xét như vậy, thì chắc chắn Phương sẽ không ngạc nhiên đâu. Nhưng, tại sao Phương vẫn lựa chọn chia sẻ hình cưới của mình lên trang cá nhân? Chẳng phải đó là sự thách thức, chỉ đơn giản là Phương cảm thấy mình không hề có lỗi khi biết bản thân không đẹp, bản thân đã nhiều tuổi, nhưng vẫn có quyền yêu và được yêu”.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng úp mở về việc sắp tổ chức lễ cưới nhưng chưa công khai thời gian và địa điểm cụ thể.

Lời chia sẻ của Bạch Lan Phương đã nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của cộng đồng mạng, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ như: ca sĩ Bằng Kiều, MC Thùy Linh…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Tối 11/6, Lệ Quyên chính thức ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt "Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên, kiêm biên kịch và đạo diễn cho MV của bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên.