Anh: Trải nghiệm nhập vai nhân vật tuổi thơ gấu Paddington

Người hâm mộ chú gấu Paddington sẽ có cơ hội được đắm mình vào cuộc phiêu lưu thú vị ở thế giới của chú gấu ngộ nghĩnh này ngay tại thủ đô London của nước Anh.

"Trải nghiệm gấu Paddington" do Công ty giải trí Path Entertainment phối hợp cùng The Copyrights Group và Lionsgate của Mỹ tổ chức. Hoạt động sẽ đưa du khách vào một cuộc hành trình kỳ thú, xuất phát từ nhà ga Paddington, băng qua các địa điểm ở London và dừng chân tại nhà Gấu Paddington tại số 32 Windsor Gardens.

Tham gia trải nghiệm, du khách sẽ được đắm mình trong các điệu nhạc sôi động, các trò chơi tại hội chợ, thưởng thức các món ăn đặc sắc trong thế giới của Paddington và hòa mình vào nhiều trò chơi mang tính tương tác cao.

Hoạt động trải nghiệm Gấu Paddington sẽ đưa du khách vào một cuộc hành trình đầy kỳ thú.

Chú gấu Paddington là nhân vật hư cấu có tuổi đời 64 năm, được ví von là “bảo vật quốc gia” của người Anh, là nhân vật đặc biệt trong tuổi thơ của người dân ở xứ sở sương mù.

Paddington xuất hiện lần đầu năm 1958 trong cuốn sách thiếu nhi Chú gấu Paddington của tác giả người Anh Michael Bond, họa sĩ Peggy Fortnum và một số họa sĩ khác vẽ minh họa, sau đó được chuyển thể thành phim.

Gấu Paddington với vẻ ngoài đáng yêu, nội tâm trưởng thành, chín chắn đã trở thành nhân vật mang tính biểu tượng có sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa Anh.

Ông David Hutchinson, Giám đốc điều hành Công ty giải trí The Path Entertainment cho biết: “Chúng tôi mong muốn du khách sẽ có những trải nghiệm thực tế và thú vị nhất, với nhiều căn phòng được thiết kế dựa trên các địa điểm mang tính biểu tượng trong phim. Điều đặc biệt mà chúng tôi muốn tiết lộ là chúng tôi đã sử dụng một số đạo cụ và vật phẩm thực tế từ các bộ phim về chú Gấu Paddington, mang chúng đến với người hâm mộ trong trải nghiệm này”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc đua vào ghế tổng thống Mỹ năm 2024 được dự báo sẽ rất sít sao trên phạm vi toàn nước Mỹ và tại các bang chiến địa nói riêng.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov thông báo Nga đang chuẩn bị cho chuyến thăm của Thủ tướng Modi đến nước này trong thời gian tới.

Thủ lĩnh chính trị của Phong trào Hồi giáo Hamas, ông Ismail Haniyeh vừa tuyên bố sẽ không chấp nhận bất cứ đề xuất ngừng bắn nào tại Dải Gaza nếu Israel không đảm bảo việc rút toàn bộ quân đội khỏi khu vực này.

Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đại diện cho ba nhóm chính trị chính trong khối đã nhất trí chỉ định bà Ursula von der Leyen làm Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) nhiệm kỳ thứ hai.

Tần suất và cường độ của các vụ cháy rừng thảm khốc đã tăng hơn gấp đôi trên toàn thế giới trong 2 thập kỷ qua, chủ yếu do các hoạt động của con người khiến Trái Đất nóng lên.

Cảnh sát Kenya đã buộc phải nổ súng vào những người biểu tình cố xông vào trụ sở Quốc hội nước này ngày 25/6, khi các nghị sỹ đang bỏ phiếu thông qua dự luật thu thêm 2,7 tỷ USD tiền thuế các loại.