'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' - Tập 19: Lo sợ

Việc Khiên Trạch nghỉ học để về quê tìm Hướng Giao cùng Hướng Viễn khiến ông bà Diệp càng lo sợ, tương lai Hướng Viễn sẽ kéo Khiên Trạch vào con đường không tốt, vì thế họ càng thêm quyết tâm chi rẽ đôi bạn trẻ. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 21/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Biết được Andy thương mình, bà Minh đã nguôi ngoai và muốn bỏ qua mọi chuyện không vui trong quá khứ, tha thứ cho bà Vân. Mời các bạn đón xem tập 76 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 15/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng vợ chồng Lý Triệt cũng được ở bên nhau hạnh phúc. Thái tử đăng cơ phong Thường Lạc làm Hoàng hậu, phong Công Tôn Mặc làm Tướng quốc. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 15/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để phá hoại công việc làm ăn của Taila, ông Biemrot đã sai người đốt kho hàng của cậu mà không ngờ hành động đó lại gây tổn hại cho ông Dương - vị đối tác mà ông ta đang phải lấy lòng. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 15/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết được sự thật năm xưa mẹ muốn bỏ rơi mình, Nam Quân đã rất đau lòng và muốn bỏ nhà đi. Mời các bạn đón xem tập 75 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 14/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Công Tôn Mặc nhờ Hỏa Ngọc Đinh Hương khỏi bệnh. Lúc này Lộng Ảnh thú nhận, để có được Hỏa Ngọc Đinh Hương trong tay Lý Hoành, cô đã giấu thuốc mê trong phủ hại Thái tử. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 14/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cho người điều tra và tiếp cận ông Dương, ông Biemrot đã rất lo lắng khi biết cậu thanh niên mà ông Dương thường xuyên nhắc đến lại chính là TaiLa. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 14/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.