'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' - Tập 26: Khổ nhục kế

Bằng cách sử dụng khổ nhục kế, bà Diệp đã thuyết phục được chồng đồng ý cho cô cháu gái Đổng Linh sang London học cùng Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 29/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bị Hồ Quán Hữu dằn mặt, Thái tử không cam chịu nên đã trút giận lên bác sĩ Hồ. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 24/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghi ngờ tình địch có liên quan đến cái chết của nữ y tá Hồng Hoa, bác sĩ Quốc Thy đã đề nghị được hợp tác với cảnh sát, điều tra ra căn phòng chứa đựng bí mật của bác sĩ Duy Linh. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 24/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì muốn cứu công ty, ông Biemrot đã quyết định dụ Chan đứng ra nhận tội thay, nhưng cái giá mà Chan đưa ra, ông ta có chấp nhận nổi? Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 24/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì ân tình với các lãnh đạo lâu năm trong công ty Giang Nguyên, Chủ tịch Diệp nhiều lần từ chối đề xuất cắt giảm nhân sự. Sau khi nghe đề án cải tổ bộ máy công ty của Khiên Trạch, nhiều lãnh đạo cấp cao phản đối và đe dọa sẽ nghỉ việc. Mời các bạn đón xem tập 47 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 24/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ việc Taila lật lại vụ án tai nạn xe năm xưa sẽ khiến Hirank phải vào tù, bà U Xà đã lên kế hoạch dùng người thân để uy hiếp Taila. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 23/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghi ngờ Duy Linh chính là tác giả của bào thai trong bụng nạn nhân Hồng Hoa, nữ bác sĩ pháp y Thanh Vy đã mạo hiểm tìm cách chứng thực. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 23/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.