Anh Tú sánh vai Diệu Nhi, 'lột xác' trong phim mới

Anh Tú - Diệu Nhi hiện là một trong những cặp đôi được quan tâm và yêu mến bậc nhất showbiz Việt, đặc biệt sau đám cưới đình đám hồi cuối năm 2022. Gần một thập kỷ gắn bó, cặp đôi đang gây sốt với cộng đồng mạng khi lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng trong phim điện ảnh 'Gặp lại chị bầu', dự kiến ra rạp dịp Tết 2024. Bên cạnh màn kết hợp gây chú ý với 'bạn đời của mình', tạo hình đầy mới lạ của Anh Tú trong phim cũng hứa hẹn sẽ mang tới một tác phẩm ấn tượng trong dịp Tết năm nay.

Bộ phim là tác phẩm mới của đạo diễn Nhất Trung - người đứng sau loạt phim điện ảnh thành công rực rỡ tại phòng vé như Cua Lại Vợ Bầu, 49 Ngày… Mới đây, ê kíp đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ phim với sự góp mặt của Anh Tú - Diệu Nhi cùng màn xuất hiện đặc biệt của Kiều Minh Tuấn.

Đoạn teaser trailer là phần tự thuật của nhân vật Gia Phúc do Anh Tú thủ vai, tiết lộ về quá khứ không mấy bình yên của anh chàng. Không chỉ vậy, quá khứ thiếu vắng tình thương của cha mẹ cũng ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời của Phúc… cho đến khi anh gặp Huyền, do Diệu Nhi thủ vai.

Bên cạnh những phân đoạn “trầy da tróc vảy” của Anh Tú khi Phúc liên tiếp gặp phải những tình huống khó khăn, đoạn giới thiệu còn hé lộ màn “xuống tóc” cực cuốn hút của anh, mang đến một hình ảnh bụi bặm, phong trần, hoàn toàn khác lạ của nam diễn viên điển trai. Quen thuộc với khán giả với hình tượng lãng tử, Anh Tú sẽ thể hiện nét quyến rũ mới mẻ của mình với vẻ đẹp bụi bặm, phong trần trong phim mới.

Hình ảnh bụi bặm, phong trần, hoàn toàn khác lạ của nam diễn viên điển trai Anh Tú trong phim mới

Bên cạnh câu chuyện thanh xuân ấm áp, "Gặp lại chị bầu" cũng sẽ đem tới không khí đầy hoài niệm, đưa khán giả trở lại những ngày xưa cũ đáng nhớ. Phần thời trang và âm nhạc trong phim mang đậm hơi hướng retro, qua đó tạo nên những thước phim đẹp long lanh, khơi gợi cảm giác xao xuyến. Các phân cảnh đối diễn cực “ngọt” của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi càng làm tăng thêm kỳ vọng của khán giả về màn kết hợp rất được mong chờ này.

Với dàn diễn viên đình đám của điện ảnh Việt, "Gặp lại chị bầu" hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của khán giả, mang đến những ngày đầu năm mới Giáp Thìn vui tươi, hoài niệm và tràn ngập cảm xúc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.

Chỉ với những thông tin ban đầu được tiết lộ, “Mật lệnh hoa sữa” đã thu hút khán giả bởi thông điệp của kịch bản và sự đặc sắc của các tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, ê-kíp sản xuất “Mật lệnh hoa sữa” cũng “bảo chứng” cho chất lượng của bộ phim.

Với mong muốn đưa dòng phim hình sự trở lại với khán giả, Đài Hà Nội công bố dự án phim truyền hình mang tên “Mật Lệnh Hoa Sữa”, hứa hẹn mang tới hình ảnh chân thực về chiến sĩ Công an Thủ đô, đồng thời tái hiện những kỳ án từng được phá qua cách kể hứa hẹn hấp dẫn.